Meghan Markle "giận dỗi" khi không được Công nương Kate rủ đi mua sắm và những tiết lộ mới khiến dư luận choáng váng

Cuốn sách mới về nhà Sussex đã khai thác sâu hơn về mối quan hệ giữa hai nàng dâu hoàng gia với những tiết lộ chưa từng có trước đây.

Trong cuốn sách mới về nhà Sussex, tác giả cho biết Meghan Markle rất thất vọng vì Công nương Kate tỏ ra xa cách và lạnh nhạt. Bà mẹ 3 con đã không gần gũi, quan tâm và thăm hỏi hay hướng dẫn cô về cuộc sống hoàng gia.

Theo hai tác giả cuốn sách "Đi tìm tự do", hai nữ công tước chỉ giữ phép lịch sử tối thiểu và "không có gì chung ngoài việc cùng sống ở Điện Kensington". Thậm chí, khi Meghan còn hẹn hò với Harry vào năm 2017, Kate đã một mình lái chiếc Range Rover đi mua sắm mà không rủ Meghan dù cả hai cùng tới một con phố.

Cuốn sách mới này cũng tiết lộ rằng, Meghan và Kate hầu như không dành thời gian cho nhau trước thời điểm đám cưới của nhà Sussex diễn ra vào tháng 5/2018. Theo các tác giả Omid Scobie và Carolyn Durand, Meghan mong Kate sẽ chủ động gần gũi và giúp đỡ cô khi cô trở thành thành viên hoàng gia. 

Meghan Markle giận dỗi khi không được Công nương Kate rủ đi mua sắm và những tiết lộ mới khiến dư luận choáng váng-1Meghan luôn mong đợi chị dâu Kate gần gũi với mình.

Tuy nhiên, vợ của Hoàng tử Harry đã hoàn toàn thất vọng, khi đã trở thành thành viên chính thức của hoàng gia, Meghan cùng chị dâu cũng không hề trở nên thân thiết hơn, cả hai chưa bao giờ là bạn. Mặc dù không có được sự gắn kết với chị dâu như ý muốn nhưng Meghan cũng "chẳng vì thế mà buồn đến mất ngủ".

Việc không có bất kỳ tình bạn nào giữa hai chị em dâu này từng được xác nhận vào năm 2018, khi nhà Sussex tuyên bố muốn chuyển đến sống tại Windsor. Tuy nhiên, bất chấp tình cảm lạnh nhạt giữa đôi bên, Meghan được cho là vẫn cảm thấy đau lòng trước những câu chuyện trên báo về "cuộc chiến tay đôi" của cả hai.

Ngoài ra, cuốn sách cũng tiết lộ Meghan coi thường những lời bình luận và các tờ báo lá cải vì những bài viết "phân biệt giới tính", chứa đầy "định kiến" và bôi xấu cô thành người phụ nữ đầy tham vọng, "hay đòi hỏi và hung hăng". 

Một người bạn thân của Meghan đã nói với các tác giả: "Hai nữ công tước rất khác nhau. Đó dường như là vấn đề. Cô ấy (Meghan) là người dễ làm việc nhất thế giới. Một số người không thích sự thật là cô ấy nổi bật".

Meghan Markle giận dỗi khi không được Công nương Kate rủ đi mua sắm và những tiết lộ mới khiến dư luận choáng váng-2Công nương Kate trở nên xấu xí trong cuốn sách mới về nhà Sussex.

Nhiều người hâm mộ hoàng gia đã vô cùng choáng váng trước những thông tin tiêu cực về Công nương Kate mà cuốn sách mới của nhà Sussex đưa ra. Một số ý kiến bình luận rằng, Meghan thật là ích kỷ khi luôn đổ hết tội lỗi lên những người khác. Rõ ràng Meghan đã luôn tỏ ra khó chịu, xa lánh và thích phá vỡ quy tắc đối với các thành viên trong gia đình.

Meghan luôn đòi hỏi người khác phải đối xử tốt với cô trong khi đó nữ công tước lại không hề chủ động mở lòng và kết nối với mọi người. Những tiết lộ trong cuốn sách này chỉ khiến mối quan hệ giữa hai nàng dâu trở nên tồi tệ hơn và khiến hình ảnh của Meghan ngày càng xấu đi.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/tinh-huong-kho-ngo-cua-co-gai-29-tuoi-di-xem-mat-bi-dua-ra-1-mo-dieu-kien-song-co-nang-chi-dap-ngan-gon-ma-chat-ngat-211923

Công nương Kate

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.