Meghan Markle giận dữ, nói lời khó nghe khi hoàng gia Anh bênh vực chị dâu Kate, chẳng khác nào cú tát giáng mạnh vào mình

Tiếp tục thông qua người bạn của mình, Meghan Markle đã bày tỏ thái độ tức giận vì hoàng gia Anh thiên vị Công nương Kate sau khi bà mẹ 3 con bị một tạp chí viết bài bôi nhọ hình ảnh.

Vào ngày 3/6, trang Daily Mail đưa tin, một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ rằng, Meghan Markle đã bày tỏ thái độ khó chịu khi Cung điện hoàng gia lên tiếng công khai ủng hộ Công nương Kate sau khi tạp chí Tatler có bài viết sai lệch về nàng dâu hoàng gia.

"Meghan nói rằng Cung điện Kensington chưa bao giờ lên tiếng bảo vệ cô ấy khi cô bị truyền thông xé nát. Trong khi đó, Kate mới có một bài viết tiêu cực nhắm vào mình mà hoàng gia chưa đầy 24 giờ sau đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận bài viết và bênh vực cho bà mẹ 3 con", một người bạn của Meghan cho biết.

"Đây thực sư là một cái tát vào mặt Harry và Meghan. Họ đã nhiều lần mong muốn hoàng gia hãy hỗ trợ họ trước sự tấn công của truyền thông. Tuy nhiên, cặp đôi đã bị phớt lờ nhưng khi Công nương Kate có chuyện, ngay lập tức cô ấy nhận được sự hỗ trợ", người bạn này nói thêm.

Meghan Markle giận dữ, nói lời khó nghe khi hoàng gia Anh bênh vực chị dâu Kate, chẳng khác nào cú tát giáng mạnh vào mình-1Meghan khó chịu khi cung điện hoàng gia bảo vệ chị dâu Kate.

Meghan nói với bạn của mình rằng thay vì hoàng gia ủng hộ cô ấy, họ lại khiến Meghan cảm thấy như cô ấy đang hỏi quá nhiều, mong đợi quá nhiều trong khi "những gì cô muốn chỉ là nhận được sự hỗ trợ từ người có quyền lực". Đó chính là lý do khiến nhà Sussex quyết định dứt áo ra đi. Đây không phải là lần đầu tiên Meghan bày tỏ sự tức giận khi hoàng gia Anh thể hiện sự thiên vị với chị dâu Kate.

Trước đó, Nữ công tước xứ Sussex từng hé lộ lý do khiến cô và chồng quyết định rời khỏi hoàng gia bởi vì họ bị đối xử bất công, không có ai lắng nghe và cố gắng bảo vệ họ trước sự tấn công dữ dội của truyền thông. Meghan cảm thấy ngay từ đầu cô mãi là người ngoài của hoàng gia Anh.

Trước đó, bài báo của tác giả Pasternak đăng trên tạp chí Tatler mới đây viết rằng Kate cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi vì phải nhận thêm nhiều nhiệm vụ hoàng gia sau khi Meghan và Harry rời đi. Bài báo trích dẫn một nguồn tin cho biết: "Kate tức giận vì phải làm quá nhiều việc. Cô ấy cảm thấy kiệt sức và bị mắc kẹt. Cô ấy làm việc chăm chỉ như một CEO hàng đầu, liên tục lăn lộn mà không có ngày nghỉ".

Meghan Markle giận dữ, nói lời khó nghe khi hoàng gia Anh bênh vực chị dâu Kate, chẳng khác nào cú tát giáng mạnh vào mình-2Meghan cảm thấy mình như người ngoài cuộc của hoàng gia.

Điện Kensington đã nhanh chóng phản bác điều này và tuyên bố: "Không đúng khi nói rằng Nữ công tước xứ Cambridge cảm thấy quá tải với công việc cũng như Hoàng tử William bị ám ảnh bởi mẹ vợ, bà Carole Middleton. Điều đó là vô lý và hết sức sai lầm".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/meghan-markle-gian-du-noi-loi-kho-nghe-khi-hoang-gia-anh-benh-vuc-chi-dau-kate-chang-khac-nao-cu-tat-giang-manh-vao-minh-222020361341738.htm

Công nương Kate

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.