Meghan giận tím mặt khi bị "kẻ thù không đội trời chung" tiết lộ chuyện cô chơi xấu sau lưng

Nhà báo người Anh được mệnh danh là "kẻ thù không đội trời chung" với Meghan tiếp tục có những tiết lộ gây sốc khiến dư luận bàng hoàng.

Mới đây, Meghan Markle đã phải nhận thất bại cay đắng trước Piers Morgan, nhà báo nổi tiếng người Anh được mệnh danh là "kẻ thù không đội trời chung" với nàng dâu hoàng gia.

Trước đó, Meghan đã gửi đơn khiếu nại về việc Piers Morgan có những lời lẽ xúc phạm cô trên sóng truyền hình. Tuy nhiên vào đầu tuần qua, Ofcom, nơi xử lý đơn khiếu nại này đã tuyên bố ông Piers "không vi phạm điều luật, quy định gì" khi đưa ra ý kiến nhận xét thẳng thắn về Meghan sau cuộc phỏng vấn bom tấn với Oprah.

Vừa được xử thắng, ông Piers đã không ngần ngại lên mạng xã hội chia sẻ thêm rằng, Meghan không chỉ gửi đơn khiếu nại tới Ofcom mà còn trực tiếp liên lạc với sếp của ông ở chương trình GMB, nơi ông dẫn chính để yêu cầu không cho ông lên sóng nữa. Piers gọi đây là hành động "xấu xa".

Meghan giận tím mặt khi bị kẻ thù không đội trời chung tiết lộ chuyện cô chơi xấu sau lưng-1
Ông Piers cáo buộc Meghan chơi xấu sau lưng.

Piers chia sẻ trên Daily Mail: "Tôi mới được một nguồn đáng tin cậy cho biết rằng, Meghan Markle đã liên lạc trực tiếp với bà Carolyn McCall, là sếp của tôi ở đài ITV, ngay vào buổi tối trước hôm tôi buộc phải nghỉ việc. Cô ta (Meghan) yêu cầu bà ấy "xử trảm" tôi. Meghan còn nhấn mạnh rằng, cô ta liên lạc riêng với Carolyn vì cả hai đều là phụ nữ và là những người mẹ. Đây đúng là một chiêu thức xấu xa".

Ông Piers Morgan kết luận rằng: "Thế giới này đã đi đến mức nào mà một diễn viên dối trá có thể quyết định việc ai là người dẫn chương trình tin tức?".

Omid Scobie, một trong hai tác giả viết cuốn sách về Harry và Meghan, đồng thời cũng là bạn thân của nhà Sussex đã lên tiếng bênh vực cho nữ công tước. Omid Scobie nói rằng anh đang "đặt câu hỏi" về quyết định của Ofcom, bởi việc một người của công chúng như ông Piers mà lại nói rằng ông không tin vào các vấn đề sức khỏe tinh thần của người khác (Meghan) thì sẽ rất nguy hiểm.

Meghan giận tím mặt khi bị kẻ thù không đội trời chung tiết lộ chuyện cô chơi xấu sau lưng-2
Omid Scobie lên tiếng bênh vực nhà Sussex.

Tuy nhiên, ông Piers là người làm truyền thông lâu năm, dày dặn kinh nghiệm, nên đã chẳng ngần ngại đáp trả đầy sâu cay: "Ngậm miệng lại đi, đồ xu nịnh. Cậu viết không ra gì về Nữ hoàng Anh trong cuốn sách đó mà có thèm quan tâm đến sức khỏe tâm thần của một người phụ nữ 95 tuổi không?".

Rõ ràng lời phản bác của Piers khiến Omid Scobie phải cứng họng và bản thân nhà Sussex cũng phải ngẫm lại mình. Rõ ràng, cặp đôi hết lần này đến lần khác tấn công hoàng gia, thậm chí là còn vào thời điểm Hoàng tế Philip lâm bệnh nặng, Nữ hoàng Anh ở tuổi đã cao. Meghan và Harry chỉ nói về sức khỏe tinh thần của mình nhưng lại đang khủng bố tinh thần của những người trong gia đình.

Hiện phía nhà Sussex vẫn chưa lên tiếng phản hồi những thông tin này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/meghan-gian-tim-mat-khi-bi-ke-thu-khong-doi-troi-chung-tiet-lo-chuyen-co-choi-xau-sau-lung-2220214923279676.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.