Meghan Markle lại bị ném đá khi gửi lời chúc mừng sinh nhật Hoàng tử George còn “kinh khủng” hơn cả những lần trước

Vợ chồng Meghan Markle đã gửi lời chúc mừng sinh nhật cháu trai George trên Instagram nhưng lại tiếp tục bị người dùng mạng bắt bẻ.

Vợ chồng Meghan Markle đã gửi lời chúc mừng sinh nhật cháu trai George trên Instagram nhưng lại tiếp tục bị người dùng mạng bắt bẻ.

Vào ngày 22/7, Cung điện Kensington đã công bố 3 bức ảnh mới tuyệt đẹp của Hoàng tử George lên tài khoản Instagram chính thức, chúc mừng sinh nhật cậu bé tròn 6 tuổi. Những bức ảnh này do chính tay Công nương Kate chụp cho con trai đầu lòng của mình. Bữa tiệc sinh nhật của hoàng tử nhỏ được diễn ra riêng tư như mọi năm.

Giống như sinh nhật của Hoàng tử Louis và Công chúa Charlotte trước đó, vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle cũng gửi lời chúc sinh nhật cháu trai trong phần bình luận bức ảnh mới của Hoàng tử George trên Instagram.

"Chúc mừng sinh nhật! Chúc con một ngày thật đặc biệt và tràn ngập tình yêu", lời chúc mừng của cặp đôi hoàng gia kèm theo biểu tượng cảm xúc hình bóng bay và chiếc bánh sinh nhật.

Meghan Markle lại bị ném đá khi gửi lời chúc mừng sinh nhật Hoàng tử George còn kinh khủng” hơn cả những lần trước-1
Cặp đôi Harry - Meghan Markle gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cháu trai George.

Tuy nhiên, người dùng mạng tiếp tục chỉ ra điểm bất thường trong lời chúc mừng sinh nhật này. Nhiều ý kiến cho rằng, cặp đôi hoàng gia không những bỏ quên tước hiệu Hoàng tử của cháu trai mà còn không cả gọi tên cháu trai mình, chỉ là lời chúc mừng sinh nhật bình thường, thể hiện sự thiếu tôn trọng với George, người đứng thứ 3 trong danh sách thừa kế ngai vàng.

Trước đó, cặp đôi từng khiến người hâm mộ hoàng gia cảm thấy khó chịu khi họ đã không gọi Charlotte là Công chúa, Louis là Hoàng tử khi gửi lời chúc mừng sinh nhật đến hai đứa trẻ vào những tháng trước. Đến sinh nhật mới nhất của Hoàng tử George, cặp đôi này tiếp tục làm mất điểm trong mắt công chúng.

Mặc dù vậy, một số ý kiến đã lên tiếng bảo vệ cặp đôi hoàng gia và cho rằng, không biết họ phải chúc như thế nào mới có thể làm hài lòng tất cả mọi người, quan trọng là tình cảm bên trong thay vì chú ý đến lời chúc bên ngoài.

Theo Helino


Vợ chồng Meghan Markle

Hoàng tử George


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.