Meghan Markle lại gây sốc khi một mình bay đến Mỹ vui chơi, bị cộng đồng mạng gán mác "bà mẹ máu lạnh"

Meghan Markle đã để lại bé Archie, 4 tháng tuổi ở nhà với bố và bảo mẫu, còn mình bay tới New York, Mỹ.

Meghan Markle lại gây sốc khi một mình bay đến Mỹ vui chơi, bị cộng đồng mạng gán mác bà mẹ máu lạnh-1

Trang Daily Mail đưa tin, vào ngày 6/9, Meghan Markle đã bí mật di chuyển đến sân bay Heathrow, London để tới New York, Mỹ trên một máy bay thương mại thay vì đi phi cơ riêng như lần trước.

Nữ công tước xứ Sussex đã một mình bay tới Mỹ, để lại Hoàng tử Harry và con trai 4 tháng tuổi ở Windsor, đến cổ vũ người bạn thân Serena Williams trong trận chung kết quần vợt Mỹ mở rộng diễn ra vào ngày 7/9.

Meghan Markle lại gây sốc khi một mình bay đến Mỹ vui chơi, bị cộng đồng mạng gán mác bà mẹ máu lạnh-2

Meghan Markle và bạn thân Serena Williams.

Được biết, Meghan Markle đã quyết định đến New York đầy bất ngờ, không hề lên lịch sẵn, chỉ đến khi Serena Williams đánh bại đối thủ, vào vòng chung kết, nàng dâu hoàng gia này mới lên đường khởi hành chuyến đi một mình.

Theo Daily Mail, chuyến bay bị delay hơn 30 phút và Meghan Markle được cho là ngồi ở khoang hạng nhất. Vào khoảng 12h22 phút trưa cùng ngày (giờ địa phương), Meghan đã đặt chân đến New York. Thông tin này đã tiếp tục gây xôn xao dư luận.

Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ khi Meghan Markle phớt lờ lời mời của Nữ hoàng Anh, từ chối tham gia kỳ nghỉ hè cùng với gia đình nhà chồng ở Scotland trong khi sẵn sàng bay đến Mỹ chỉ để cổ vũ bạn thân của mình trong giải đấu tennis. Việc nàng dâu hoàng gia để lại bé Archie, 4 tháng tuổi ở nhà đã khiến các bà mẹ bỉm sữa phẫn nộ và gọi Meghan Markle là kẻ ích kỷ và máu lạnh.

Meghan Markle lại gây sốc khi một mình bay đến Mỹ vui chơi, bị cộng đồng mạng gán mác bà mẹ máu lạnh-3
Meghan Markle lại gây sốc khi một mình bay đến Mỹ vui chơi, bị cộng đồng mạng gán mác bà mẹ máu lạnh-4

Meghan Markle gây bức xúc khi để con 4 tháng tuổi ở nhà để bay đến Mỹ xem trận thi đấu tennis.

Vào tuần tới, Meghan Markle sẽ đánh dấu sự trở lại chính thức của mình bằng việc cho ra mắt bộ sưu tập thời trang sau thời gian nghỉ thai sản. Sau đó, vào ngày 23/9, nàng dâu hoàng gia này sẽ cùng chồng con bắt đầu chuyến công du tới châu Phi. Rõ ràng Nữ công tước xứ Sussex đã lên kế hoạch kỹ lưỡng cho sự trở lại hoành tráng của mình nhưng lại gây ra phản ứng trái chiều.