Meghan Markle lại khiến dư luận sục sôi khi "lợi dụng" Công nương Diana quá cố để thu hút sự chú ý

Vợ chồng Meghan Markle lại khiến dư luận không hài lòng khi có động thái mới nhất liên quan đến Công nương Diana quá cố.

Vợ chồng Meghan Markle lại khiến dư luận không hài lòng khi có động thái mới nhất liên quan đến Công nương Diana quá cố.

Vào ngày 9/8, trên tài khoản Instagram chính thức, vợ chồng Meghan Markle bất ngờ đăng tải dòng trạng thái mới, trích dẫn câu nói nổi tiếng của Công nương Diana quá cố nói về lòng tốt.

"Hãy làm những điều tốt cho mọi người mà không mong được trả ơn và nhớ rằng một ngày nào đó họ cũng sẽ mang đến những điều tốt đẹp cho bạn", câu nói nổi tiếng của Công nương Diana.

Sau khi đăng tải câu nói của cố Công nương, cặp đôi hoàng gia cho hay: "Từ ngữ có sức mạnh truyền cảm hứng. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui khi chia sẻ một trích dẫn mà chúng tôi vô cùng yêu thích".

Meghan Markle lại khiến dư luận sục sôi khi lợi dụng Công nương Diana quá cố để thu hút sự chú ý-1
Instagram của cặp đôi hoàng gia trích dẫn câu nói nổi tiếng của Công nương Diana quá cố.

Vợ chồng Meghan Markle đã phát động một phong trào mới trên Instagram của mình, kêu gọi mọi người chia sẻ những câu nói, trích dẫn mà họ cảm thấy tâm đắc nhất trong cuộc sống. Tài khoản của cặp đôi này đã có 9.3 triệu người theo dõi và lời kêu gọi của họ ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Vợ chồng Công tước xứ Sussex đang tích cực sử dụng mạng xã hội Instagram để quảng bá cho những hoạt động từ thiện của họ. Tuy nhiên, hành động đăng trích dẫn của Công nương Diana quá cố đã vấp phải sự chỉ trích của người dùng mạng.

Nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi đang lợi dụng tên tuổi của Công nương để đánh bóng cho mình. Thậm chí nhiều người kêu gọi cặp đôi hoàng gia này hãy ngừng sử dụng những chiêu trò để thu hút sự chú ý. Vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle nên nói ít làm nhiều, thực hiện những hoạt động từ thiện thiết thực hơn.

Meghan Markle lại khiến dư luận sục sôi khi lợi dụng Công nương Diana quá cố để thu hút sự chú ý-2
Meghan Markle bị chỉ trích vì lợi dụng tên tuổi của Công nương Diana.

 

Theo Helino


Công nương Diana

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.