Meghan Markle lần đầu tiên xuất hiện trên truyền thông sau thời gian dài vắng bóng nhưng bị chê trách vẻ ngoại hình

Kể từ đầu năm 2021 nay, Meghan Markle hiếm hoi xuất hiện trên truyền thông và ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Vào cuối tuần qua, vợ chồng Harry và Meghan Markle đã gây bất ngờ khi tham gia một lớp học trực tuyến mà không báo trước. Đây cũng là lần đầu tiên Meghan xuất hiện công khai sau một thời gian dài vắng bóng kể từ khi bước sang năm mới 2021.

Cặp đôi là khách mời danh dự tham gia lớp học do nhóm các nhà thơ trẻ tổ chức. Những người tham gia lớp học này hoàn toàn là miễn phí và họ đều là các nhà thơ đầy triển vọng ở độ tuổi từ 13-19 tuổi.

Xuất hiện trong sự kiện mới nhất, cặp đôi nhà Sussex được trông thấy tươi cười rạng rỡ, lắng nghe các nhà thơ trẻ giới thiệu về bản thân mình. Theo đại diện của lớp học trực tuyến này, cuộc thảo luận diễn ra trong không khí sôi nổi, Harry và Meghan đều là những người tốt bụng và quan tâm đến thơ ca. Nữ công tước xứ Sussex cũng chia sẻ một số dòng thơ yêu thích của mình nhưng không nói cụ thể.

Meghan Markle lần đầu tiên xuất hiện trên truyền thông sau thời gian dài vắng bóng nhưng bị chê trách vẻ ngoại hình-1Meghan hiếm hoi xuất hiện bên chồng nhưng bị chê vẻ ngoài luộm thuộm.

Meghan Markle lần đầu tiên xuất hiện trên truyền thông sau thời gian dài vắng bóng nhưng bị chê trách vẻ ngoại hình-2Cặp đôi có cuộc trò chuyện thú vị với các nhà thơ trẻ.

Vợ chồng Harry - Meghan lựa chọn phong cách giản dị với áo sơ mi đơn giản. Mặc dù vậy, vẻ ngoài của Meghan lại nhận ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, mái tóc xõa của Meghan rối rắm, bù xù cùng chiếc áo sơ mi không được chỉn chu khiến nàng dâu hoàng gia trông luộm thuộm.

Mặc dù vậy, những người tham gia vào lớp học trực tuyến đều khen ngợi Meghan đã giúp họ truyền cảm hứng cho những người yêu thơ ca. Trong khi đó, một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, nữ công tước đang xem xét việc viết một cuốn sách và đang thảo luận với những lời đề nghị béo bở từ các nhà xuất bản uy tín.

Kể từ khi rời khỏi hoàng gia cách đây 1 năm, nhà Sussex đã lấn sân sang rất nhiều lĩnh vực khác nhau và ký được các hợp đồng béo bở từ Netflix hay Spotify. Không thể phủ nhận rằng danh tiếng của Harry và Meghan ngày một lan rộng hơn và họ được biết đến nhiều hơn ở Mỹ. 

Vào mùa hè tới đây, Harry dự định sẽ về Anh để tham dự một số sự kiện hoàng gia cũng như thỏa thuận lại về vấn đề Megxit. Trong khi đó, Meghan cùng con trai sẽ không trở vể hoàng gia vì bận một số công việc riêng, điều này đã làm dấy lên nhiều tranh cãi. Bất chấp những lời dị nghị của dư luận có thể thấy rằng trong lần xuất hiện mới nhất, Meghan giữ thần thái vui vẻ và rạng ngời, không hề chịu tác động từ phía dư luận. Trước đó nhà Sussex cho hay, Meghan chịu rất nhiều lời đả kích từ cộng đồng mạng vì vậy họ tạm thời không sử dụng bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/meghan-markle-lan-dau-tien-xuat-hien-tren-truyen-thong-sau-thoi-gian-dai-vang-bong-nhung-bi-che-trach-ve-ngoai-hinh-162210902131735313.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.