Nữ hoàng Anh bất ngờ bị chỉ trích vì lời tuyên bố của cháu dâu Meghan Markle, cuộc chiến hoàng gia bây giờ mới thật sự bùng nổ?

Là một người đứng đầu hoàng gia và nhận được nhiều sự kính trọng, Nữ hoàng Anh không thể ngờ có ngày, mình lại trở thành đối tượng bị chỉ trích của cộng đồng mạng.

Trong tài liệu vừa được phía Meghan Markle gửi lên Tòa án tối cao liên quan đến vụ kiện với Associated Newspapers, chủ tờ Daily Mail, Nữ công tước xứ Sussex khẳng định cô không được hoàng gia Anh bảo vệ trong thời gian mang thai và bị vùi dập bởi các bài báo có nội dung xuyên tạc, sai sự thật.

Tuyên bố trên khiến nhiều người hâm mộ cựu diễn viên người Mỹ tức giận, một số người còn bày tỏ sự khinh miệt đối với hoàng gia và chỉ trích Nữ hoàng Elizabeth II.

Tờ Express đã trích dẫn một vài bình luận của dân mạng:

"Thật là đau lòng. Hoàng gia Anh chưa bao giờ bảo vệ Meghan và bé Archie. Thật kỳ diệu khi bé Archie chào đời khỏe mạnh. Hoàng gia thật là quá tàn bạo còn Nữ hoàng thật lạnh lùng", thành viên SueJon viết trên Twitter.

Nữ hoàng Anh bất ngờ bị chỉ trích vì lời tuyên bố của cháu dâu Meghan Markle, cuộc chiến hoàng gia bây giờ mới thật sự bùng nổ?-1

Lời tuyên bố của Meghan đã khiến Nữ hoàng Anh bị chỉ trích.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại thấy thất vọng về Nữ hoàng và Hoàng gia Anh như bây giờ", một dân mạng có nickname Meg Monroe viết.

"Ngay lúc này tôi đang khóc và thấy đau lòng cho Meghan, bởi cô ấy đã phải chịu đựng điều này mỗi ngày, kể cả trong khoảng thời gian bầu bí", thành viên Windy bày tỏ.

Trong khi đó, phóng viên Russell Myers của Mirror cho rằng các thành viên hoàng gia "chắc chắn cảm thấy buồn bã và thất vọng" trước những tuyên bố mới từ phía nữ Công tước xứ Sussex. Đặc biệt là Nữ hoàng Anh người từng cố gắng tạo điều kiện cho cháu dâu Meghan hưởng nhiều đặc quyền hơn so với Công nương Kate khi cô mới bước chân vào gia đình hoàng gia.

Nhiều chuyên gia ý kiến rằng, hành động mới nhất của Meghan Markle không khác gì là chính thức châm ngòi nổ cho cuộc chiến giữa cô với hoàng gia Anh và bất cứ ai chiến thắng cũng đều trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Nữ công tước xứ Sussex là nàng dâu hoàng gia đầu tiên lên tiếng chỉ trích thẳng thừng hoàng gia Anh và không ngại đối đầu với Nữ hoàng Anh.

Nữ hoàng Anh bất ngờ bị chỉ trích vì lời tuyên bố của cháu dâu Meghan Markle, cuộc chiến hoàng gia bây giờ mới thật sự bùng nổ?-2

Kể từ sau khi chính thức rời khỏi hoàng gia, đây là lần đầu tiên Meghan Markle lên tiếng chỉ trích hoàng gia và đối đầu Nữ hoàng Anh.

Tuy nhiên hành động của Meghan bị nhiều người lên án vì thái độ thiếu tôn trọng đối với một người như Nữ hoàng Anh, là người đứng đầu hoàng gia và cũng là bà nội chồng của cô. Một số người đặt ra câu hỏi rằng, Harry đang đứng ở đâu trong cuộc chiến này khi anh để vợ chống lại gia đình mình?

Trước đó, Meghan Markle đã tuyên bố khởi kiện Associated Newspapers Limited sau khi tờ Daily Mail xuất bản "lá thư mang tính riêng tư" mà cô gửi cho bố, ông Thomas Markle, hồi tháng 8/2018. Meghan khẳng định công ty này đã thêm thắt nội dung lá thư mà cô viết bằng tay rồi đăng trong 5 bài báo.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/nu-hoang-anh-bat-ngo-bi-chi-trich-vi-loi-tuyen-bo-cua-chau-dau-meghan-markle-cuoc-chien-hoang-gia-bay-gio-moi-that-su-bung-no-20200704142619929.chn

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.