Meghan Markle lộ quá khứ chỉ trích công khai hôn lễ xa hoa của Công nương Kate nhưng đến lượt đám cưới mình thì linh đình không kém

Meghan Markle từng chỉ trích hôn lễ xa hoa như cổ tích của Công nương Kate là hình mẫu phi thực tế dành cho giới trẻ.

Mối quan hệ giữa Công nương Kate và em dâu Meghan đã gây ra nhiều tranh luận dữ dội kèm theo đó là một loạt những nghi vấn lùm xùm xung quanh. Vào ngày 5/8, trang Mirror cho hay, trước khi làm dâu hoàng gia, Meghan từng công khai chỉ trích hôn lễ hoàng gia của Hoàng tử William và Công nương Kate.

Trong một bài viết công khai trên blog cá nhân của mình vào năm 2014, Meghan tuyên bố rằng Công nương Kate và hôn lễ như cổ tích của cô là một minh chứng tồi tệ cho những cô gái trẻ chỉ mong ước lớn lên có một cuộc sống vương giả như vậy. Theo Meghan, các cô gái không nên giữ ảo mộng về việc một ngày nào đó mình sẽ trở thành một nàng công chúa trong truyện cổ tích.

Meghan Markle lộ quá khứ chỉ trích công khai hôn lễ xa hoa của Công nương Kate nhưng đến lượt đám cưới mình thì linh đình không kém-1Đám cưới tuyệt đẹp của Công nương Kate.

Meghan cho rằng hôn lễ của Công nương Kate đã khiến các cô gái trẻ có suy nghĩ xa rời thực tại. Một phụ nữ trưởng thành cần sống thực tế hơn thay vì trông chờ vào một hoàng tử trong mơ sẽ cho mình một cuộc sống như trong cổ tích. Lễ cưới của vợ chồng Công tước xứ Cambridge được tổ chức vào năm 2011, thu hút 2 tỉ người xem trên toàn thế giới. Công nương Kate khi đó được ví là nàng Lọ Lem ngoài đời khi từ một người ở tầng lớp trung lưu một bước trở thành dâu hoàng gia.

Tuy nhiên, 4 năm sau đó, chính Meghan lại lựa chọn con đường của Công nương Kate, trở thành một nàng dâu hoàng gia. Thậm chí hôn lễ của cô cũng xa hoa không kém gì chị dâu, đặc biệt nó còn quy tụ dàn khách mời toàn là những ngôi sao nổi tiếng. Nhiều người dùng mạng mỉa mai rằng Meghan luôn hành động đi ngược lại với lời nói của mình.

Trong khi đó, Meghan từng trả lời phỏng vấn trước khi kết hôn với Hoàng tử Harry rằng cô rất yêu thích hoàng gia Anh và từ lâu đã luôn ngưỡng mộ các thành viên hoàng gia cũng như là tìm hiểu rất rõ truyền thống và lịch sử của gia đình chồng. Tuy nhiên trên thực tế, Meghan từng chỉ trích đám cưới của chị dâu và cô cũng rời bỏ hoàng gia chỉ sau gần 2 năm sinh sống với họ.

Meghan Markle lộ quá khứ chỉ trích công khai hôn lễ xa hoa của Công nương Kate nhưng đến lượt đám cưới mình thì linh đình không kém-2Meghan trong hôn lễ xa hoa không kém gì chị dâu Kate năm 2018.

Nhiều ý kiến cho rằng, nếu như Meghan thực sự đã tìm hiểu rất rõ về hoàng gia thì chắc chắn cô cũng xác định được những gì mình cần làm để hòa hợp với gia đình nhà chồng. Tuy nhiên, trên thực tế, Meghan bất chấp các quy tắc và luôn muốn làm theo ý của mình để rồi giờ đây cô cùng chồng con rời khỏi hoàng gia, sang Mỹ xây dựng cuộc sống mới và gây ra một loạt vụ lùm xùm, thị phi.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/meghan-markle-lo-qua-khu-chi-trich-cong-khai-hon-le-xa-hoa-cua-cong-nuong-kate-nhung-den-luot-dam-cuoi-minh-thi-linh-dinh-khong-kem-22202068113552405.htm

Công nương Kate

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.