Meghan Markle một mình bế bé Archie ra sân bay, nhìn cách nàng dâu hoàng gia bế con ai cũng ngán ngẩm

Vào ngày 28/9, Meghan Markle và bé Archie đã xuất hiện tại sân bay Cape Town để di chuyển đến thành phố Johannesburg, Nam Phi trong lịch trình tiếp theo của chuyến công du.

Vào ngày 28/9, Meghan Markle và bé Archie đã xuất hiện tại sân bay Cape Town để di chuyển đến thành phố Johannesburg, Nam Phi trong lịch trình tiếp theo của chuyến công du.

Theo Daily Mail, vào ngày 28/9, Nữ công tước xứ Sussex bế con trai đầu lòng rời khỏi Cape Town, bay đến thành phố Johannesburg, điểm dừng chân tiếp theo trong chuyến công du kéo dài 10 ngày của cặp đôi hoàng gia.

Meghan Markle được nhìn thấy ở sân bay quốc tế trong trang phục đơn giản, áo sơ mi trắng và quần màu đen, trong khi bé Archie được bao bọc bằng một lớp chăn mỏng và được mẹ ôm chặt trong lòng. Trông Meghan Markle rất thoải mái và di chuyển nhanh chóng ra máy bay.

Trước đó, nàng dâu hoàng gia đã có chuyến đi bí mật đến một bưu điện để tưởng niệm nữ sinh bị sát hại dã man ở Nam Phi, làm nổ ra các cuộc biểu tình chống bạo lực ở nước này. Sau đó, Nữ công tước xứ Sussex đã gặp một trong những thành viên sáng lập phong trào chống phân biệt chủng tộc của Nam Phi, Sophia Williams-De Bruyn, ở Cape Town. Ngoài ra, nàng dâu hoàng gia còn gặp gữ một số phụ nữ trong sự kiện tôn vinh các nhà lãnh đạo nữ của Nam Phi.

Meghan Markle một mình bế bé Archie ra sân bay, nhìn cách nàng dâu hoàng gia bế con ai cũng ngán ngẩm-1
Meghan bế con xuất hiện tại sân bay.

Meghan Markle một mình bế bé Archie ra sân bay, nhìn cách nàng dâu hoàng gia bế con ai cũng ngán ngẩm-2
Trước đó, nàng dâu hoàng gia có cuộc gặp gỡ với một số nhà lãnh đạo nữ ở Nam Phi.

Trong khi đó, Hoàng tử Harry cũng đã rời Angola để di chuyển đến Ma-rốc, điểm dừng chân thứ 3 trong chuyến đi một mình của Công tước xứ Sussex, trong khi Meghan Markle và con trai ở lại Nam Phi.

Trong hình ảnh mới nhất tại sân bay của hai mẹ con Meghan Markle, nàng dâu hoàng gia tiếp tục bị người dùng mạng soi cách bế con. Nhiều người bình luận rằng, cách Meghan Markle bế con trong lòng thật kỳ quặc và chiếc chăn mỏng được quấn vụng về trên người đứa trẻ không biết được sử dụng để làm gì.

Đây không phải là lần đầu tiên Nữ công tước xứ Sussex bị phàn nàn cách bế con. Trước đó trong khi xuất hiện tại một trận đấu polo từ thiện để cổ vũ Hoàng tử Harry thi đấu, nàng dâu hoàng gia cũng bị chỉ trích vì cách bế con trai, gần như suýt đánh rơi đứa trẻ ra ngoài.

Meghan Markle một mình bế bé Archie ra sân bay, nhìn cách nàng dâu hoàng gia bế con ai cũng ngán ngẩm-3
Hoàng tử Harry đã rời Angola để di chuyển đến Ma-rốc.

Meghan Markle một mình bế bé Archie ra sân bay, nhìn cách nàng dâu hoàng gia bế con ai cũng ngán ngẩm-4Meghan Markle một mình bế bé Archie ra sân bay, nhìn cách nàng dâu hoàng gia bế con ai cũng ngán ngẩm-5Meghan Markle một mình bế bé Archie ra sân bay, nhìn cách nàng dâu hoàng gia bế con ai cũng ngán ngẩm-6
Những bình luận của cư dân mạng nhận xét Meghan Markle bế con thật kỳ quặc.

Meghan Markle một mình bế bé Archie ra sân bay, nhìn cách nàng dâu hoàng gia bế con ai cũng ngán ngẩm-7
Meghan Markle từng bị soi cách bế con trước đó.

 

Theo Helino


Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.