Meghan Markle "muối mặt" khi bị nhân viên cũ vạch trần lời nói dối về việc không được Hoàng gia Anh bảo vệ

Mới đây, một nhân viên cũ của Meghan Markle đã lên tiếng nói về nàng dâu hoàng gia để cho thấy cô đã nói dối.

Cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex hồi tháng 3 vừa qua đã từng gây chấn động dư luận và truyền thông, làm chao đảo Hoàng gia Anh bởi những tuyên bố gây sốc của cặp đôi này. Tuy nhiên, ngay sau đó, vợ chồng Harry - Meghan đã phải "muối mặt" khi bị vạch trần nhiều lần nói dối trong cuộc phỏng vấn với những dẫn chứng không thể chối cãi.

Mới đây, Meghan Markle tiếp tục xấu hổ khi bị một nhân viên cũ tiết lộ thông tin quan trọng cho thấy Nữ công tước xứ Sussex đã nói dối một lần nữa. Theo đó Jason Knauf, người từng làm việc cho nhà Sussex đã phản bác tuyên bố của Meghan trong cuộc phỏng vấn với Oprah rằng cô không được bảo vệ khi sống trong cung điện hoàng gia.

Meghan Markle muối mặt khi bị nhân viên cũ vạch trần lời nói dối về việc không được Hoàng gia Anh bảo vệ-1Jason Knauf, người từng làm việc cho Meghan.

Jason Knauf từng là thư ký truyền thông của nhà Sussex và hiện là giám đốc điều hành của Quỹ Cambridge’s Royal Foundation. Theo Jason Knauf, anh đã được giao nhiệm vụ bảo vệ quyền riêng tư và danh tiếng của Nữ công tước cũng như được Meghan chỉ đạo rằng, họ cũng phải bảo vệ cả cha mẹ của cô ấy.

Vào cuối năm 2016, thời điểm Meghan hẹn hò với Hoàng tử Harry, Jason Knauf đã soạn thảo một thông cáo báo chí để lên án về việc phân biệt chủng tộc và phân biệt giới tính đối với Meghan vào thời điểm đó. Ngoài ra, khi bố của Meghan bị cáo buộc bắt tay với các tay săn ảnh để dàn dựng việc chụp hình kiếm tiền, Cung điện Kengsington đã thực hiện các hành động để bảo vệ Meghan cùng cha của cô.

Jason Knauf cho hay anh và đồng nghiệp đã nỗ lực trong nhiều tháng để bảo vệ ông Thomas Markle trước sự tấn công của truyền thông. Những lời chia sẻ của Jason Knauf đã đi ngược lại hoàn toàn với tuyên bố của nàng dâu hoàng gia trước đó.

Meghan Markle muối mặt khi bị nhân viên cũ vạch trần lời nói dối về việc không được Hoàng gia Anh bảo vệ-2Meghan từng tuyên bố cô không nhận được sự bảo vệ của Hoàng gia Anh.

Khi nói chuyện với nữ hoàng truyền thông Oprah, Meghan cho biết cô cảm thấy cung điện sẵn sàng "nói dối để bảo vệ các thành viên khác trong gia đình nhưng họ lại không sẵn sàng nói ra sự thật để bảo vệ vợ chồng tôi". Nữ công tước cũng nhiều lần ám chỉ hoàng gia thiên vị chị dâu Kate trong khi cô không nhận được bất kỳ sự bảo vệ nào.

Vào đầu tháng 3, Jason Knauf cũng trở thành tâm điểm chú ý trong scandal "Meghan bắt nạt nhân viên". Vào ngày 2/3 vừa qua, tờ Times đưa tin Knauf khiếu nại nữ công tước xứ Sussex từng đuổi hai trợ lý riêng khỏi cung điện và khiến các nhân viên cảm thấy "bị tổn thương". Trong khi đó, phát ngôn viên của nhà Sussex thì nói rằng đây là "một chiến dịch bôi nhọ có tính toán" trước cuộc phỏng vấn của họ với Oprah.

Được biết trước khi đến Hoàng gia, Knauf làm việc tại Ngân hàng Hoàng gia Scotland với tư cách là Giám đốc phụ trách các vấn đề công ty, theo trang LinkedIn. Knauf cũng từng đảm nhiệm quan chức báo chí cấp cao tại Bộ Tài chính và thư ký báo chí tại chính phủ New Zealand.

Knauf tốt nghiệp Đại học Victoria ở Wellington với bằng Cử nhân khoa học chính trị và quan hệ quốc tế. Năm 2009, ông tốt nghiệp Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị London với bằng thạc sĩ chính trị và truyền thông.

Hiện phía Meghan chưa đưa ra phản hồi gì về thông tin mới nhất mà Knauf đưa ra.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/meghan-markle-muoi-mat-khi-bi-nhan-vien-cu-vach-tran-loi-noi-doi-ve-viec-khong-duoc-hoang-gia-anh-bao-ve-22202110501454619.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.