Meghan Markle nhận lời cảnh báo về việc xuất bản cuốn sách kể xấu hoàng gia, có thể sai một ly đi một dặm

Mới đây, Meghan Markle đã nhận lời cảnh báo nghiêm trọng về việc xuất bản cuốn sách "Finding Freedom" được dự đoán có thể làm chao đảo hoàng gia Anh.

"Finding Freedom", cuốn sách mới của nhà Sussex sẽ chính thức ra mắt vào tháng 8 tới đây được dự đoán là tác phẩm "bom tấn" có thể khiến hoàng gia Anh chao đảo và gây rúng động dư luận. Cuốn sách được hứa hẹn là sẽ tiết lộ những sự thật chưa từng có, khiến mọi người có cái nhìn khác về Meghan Markle.

Tuy nhiên, mới đây, chuyên gia hoàng gia Richard Fitzwilliams đã đưa ra lời cảnh báo rằng, việc xuất bản cuốn sách sẽ gây ra tác hại nghiêm trọng và mọi thứ sẽ tốt hơn nếu nhà Sussex ngừng việc xuất bản, nếu không họ sẽ sai một ly đi một dặm. Theo ông Fitzwilliams, cuốn sách sẽ làm gia tăng sự căng thẳng trong mối quan hệ của nhà Sussex với hoàng gia cũng như công chúng.

Meghan Markle nhận lời cảnh báo về việc xuất bản cuốn sách kể xấu hoàng gia, có thể sai một ly đi một dặm-1

Cuốn sách sắp ra mắt của nhà Sussex được dự đoán sẽ làm rung chuyển hoàng gia Anh.

"Cuốn sách với tiêu đề 'Finding Freedom' có thể khiến mọi người tin rằng cặp đôi đang ám chỉ việc bị hoàng gia kiềm hãm, gây ra sự bất hạnh cho họ, khiến cặp đôi muốn được thoát ra ngoài. Chắc chắn nội dung bên trong là những điều không mấy tốt đẹp về hoàng gia", chuyên gia này cho hay.

"Lời khuyên của tôi là hãy dừng lại mọi thứ trước khi quá muộn. Tôi nghĩ rằng họ không cần thiết phải làm như vậy, thời gian sẽ làm lành tất cả. Nữ hoàng rõ ràng rất thích bé Archie và bà sẽ luôn chào đón họ. Tuy nhiên, nếu họ đưa ra bất kỳ bình luận nào để chỉ trích hoặc gây tổn thương hoàng gia, mọi thứ họ làm sẽ là vô nghĩa, không đem đến lợi ích nào cho họ sau này", ông Fitzwilliams nói thêm.

Meghan Markle nhận lời cảnh báo về việc xuất bản cuốn sách kể xấu hoàng gia, có thể sai một ly đi một dặm-2

Cuốn sách có thể gây ra rạn nứt rất lớn giữa nhà Sussex với hoàng gia Anh.

Trước đó, nhiều chuyên gia khác cũng cho rằng, cuốn sách "Finding Freedom" sẽ là con dao hai lưỡi, gây ra những hậu quả mà nhà Sussex không thể nào lường trước được. Hoàng gia Anh đã tồn tại hàng thế kỷ và có giá trị rất cao trong lòng người dân Anh, là niềm tự hào của đất nước cũng như của thế giới. Bất kỳ hành động bôi nhọ họ với lý do gì đi chăng nữa cũng sẽ nhận những phản ứng không mấy tích cực.

Tuy nhiên, nhiều người tin rằng với tham vọng của Meghan Markle, cuốn sách vẫn sẽ được xuất bản bất chấp những lời cảnh báo của mọi người xung quanh. Nữ công tước xứ Sussex đang khao khát tìm lại danh tiếng và muốn củng cố tài chính của mình nên cô chắc chắn sẽ thúc đẩy việc ra mắt cuốn sách càng sớm càng tốt.

Theo Nhịp sống Việt


Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.