Meghan Markle ra thông báo quan trọng đồng thời nhận được lời nhắn từ Hoàng gia

Mới đây, Meghan Markle đã đưa ra thông báo mới thu hút sự chú ý của dư luận.

Vào ngày 12/5, tờ Express đưa tin, Meghan Markle đã công bố Quỹ Archewell, do Công tước và Nữ công tước xứ Sussex thành lập sẽ tham gia vào "Kế hoạch Marshall" với mục đích hỗ trợ các bà mẹ có con nhỏ đang làm việc, góp phần thúc đẩy sự phục hồi kinh tế Mỹ.

Reshma Saujani, nhà sáng lập kế hoạch này cho biết, gần một nửa phụ nữ đã buộc phải nghỉ làm để tập trung cho công việc chăm sóc con cái. 

"Báo cáo của chúng tôi cho thấy rằng bất kỳ ai cũng có thể giúp phụ nữ tiếp tục làm việc và có cơ hội thăng tiến chỉ thông qua việc cung cấp các quyền lợi chăm sóc trẻ em", Reshma Saujani chia sẻ trên truyền thông.

Meghan Markle ra thông báo quan trọng đồng thời nhận được lời nhắn từ Hoàng gia-1
Meghan Markle tham gia một dự án mới để hỗ trợ các bà mẹ ở Mỹ.

Nữ công tước xứ Sussex nói trong thông báo: "Các gia đình ở khắp mọi nơi, nhất là những bà mẹ đang đi làm, phải gánh vác rất nhiều trách nhiệm. Điều này càng trở nên nặng nề hơn sau khi Covid-19 xuất hiện. Hôm nay chúng tôi muốn gửi một thông điệp rằng, việc chăm sóc trẻ em tác động rất lớn đến nền kinh tế.

Muốn tạo ra lực lượng lao động nữ mạnh mẽ hơn thì chúng ta cần bắt đầu từ việc đáp ứng các nhu cầu căn bản trong mỗi một gia đình".

Sau 2 năm sang Mỹ, một trong những mối quan tâm hàng đầu của Meghan Markle đó là đảm bảo quyền lợi cho những người phụ nữ. Trước đó, cô từng ủng hộ chính sách các ông bố, bà mẹ nghỉ phép hưởng lương khi chăm sóc con nhỏ. 

Nữ công tước xứ Sussex trong sinh nhật tròn 40 tuổi vào năm ngoái cũng nêu ra sáng kiến 40x40. Đây là dự án nhằm kêu gọi 40 người bạn thân thiết của Meghan Markle dành 40 phút để hỗ trợ, tư vấn những bà mẹ quay trở lại làm việc sau đại dịch.

Meghan Markle ra thông báo quan trọng đồng thời nhận được lời nhắn từ Hoàng gia-2Meghan Markle trong clip mừng sinh nhật tuổi 40.

Meghan Markle đưa ra thông báo mới sau khi người phát ngôn của cặp đôi xác nhận, họ sẽ quay trở về Anh cùng hai con để dự đại lễ Bạch Kim. Chuyên gia hoàng gia Russell Myers mới đây cho biết các phụ tá ở Cung điện Buckingham đã chuẩn bị các kế hoạch kỹ càng để đại lễ kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh được diễn ra suôn sẻ.

Cũng theo chuyên gia Russell Myers cho hay hoàng gia Anh đã gửi lời nhắn nhủ tới nhà Sussex rằng, họ hy vọng cặp đôi sẽ tránh nhận các cuộc phỏng vấn trước khi tham dự đại lễ Bạch Kim để đảm bảo tính riêng tư, an toàn. Theo truyền thông Anh, cặp đôi dự kiến đưa 2 con trở về hoàng gia vào cuối tháng 5 này.

Đây là lần đầu tiên, bé Lilibet, con gái của nhà Sussex được gặp gỡ các thành viên hoàng gia kể từ khi chào đời ở Mỹ. Cô bé sẽ đón sinh nhật đầu tiên ở hoàng gia vào ngày 4/6 tới đây.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/meghan-markle-ra-thong-bao-quan-trong-dong-thoi-nhan-duoc-loi-nhan-tu-hoang-gia-22202212523825886.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.