Meghan Markle "rơi nước mắt" khi chị gái chuẩn bị hé lộ những bí mật thâm sâu nhất của mình trong cuốn hồi ký sắp ra mắt

Trong những ngày đầu năm mới, Meghan Markle sẽ phải đón nhận những tin tức không mấy vui vẻ khi chị gái cô sắp ra mắt cuốn hồi ký hứa hẹn hé lộ những sự thật chấn động của gia đình.

Vào ngày 8/1 tới đây, cuốn sách của Samantha Markle, chị gái cùng cha khác mẹ với Meghan Markle sẽ chính thức được ra mắt tại Mỹ. Theo The Sun, cuốn sách dày 330 trang hứa hẹn sẽ kể "những sự thật bị che giấu trong gia đình, khi nàng dâu hoàng gia muốn rũ bỏ quá khứ".

Cuốn sách cũng được giới thiệu là tiết lộ những sự thật gây sốc còn hơn cả một cuốn tiểu thuyết viễn tưởng. Theo giới phân tích, cuốn sách chắc chắn sẽ chứa những thông tin gây chấn động liên quan đến Meghan Markle, người đã quay lưng với gia đình trong suốt một thời gian dài.

Samantha, 56 tuổi, là con gái lớn của ông Thomas Markle, 76 tuổi. Người phụ nữ 56 tuổi này từng không ngần ngại chỉ trích Meghan công khai trên truyền thông.

Meghan Markle rơi nước mắt khi chị gái chuẩn bị hé lộ những bí mật thâm sâu nhất của mình trong cuốn hồi ký sắp ra mắt-1
Meghan Markle sắp bị chị gái phanh phui những sự thật trong quá khứ.

Meghan Markle rơi nước mắt khi chị gái chuẩn bị hé lộ những bí mật thâm sâu nhất của mình trong cuốn hồi ký sắp ra mắt-2
Bà Samantha Markle có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với nàng dâu hoàng gia.

Cuốn hồi ký của Samantha Markle được thực hiện trong 4 năm và Meghan được cho là đã "rơi nước mắt" khi cô biết chị gái Samantha sẽ viết nó và xuất bản rộng rãi ra công chúng. Nhiều người tin rằng, sau khi cuốn sách chính thức được ra mắt, Meghan Markle sẽ còn phải khóc nhiều hơn nữa.

Samantha từ lâu đã không nói chuyện với em gái Meghan. Bà nhiều lần từng bày tỏ sự phẫn nộ khi Meghan không mời bà cùng gia đình tham dự lễ cưới hoàng gia vào năm 2018 và ông Thomas Markle bị hắt hủi, ghẻ lạnh. Chắc chắn cuốn sách này sẽ là mối đe dọa không hề nhỏ đối với Nữ công tước xứ Sussex trong những ngày đầu năm mới khi Meghan Markle cùng chồng đang trên đường xây dựng thương hiệu tỷ đô của họ.

Nhiều người dùng mạng ý kiến rằng, họ rất mong đợi cuốn sách của bà Samantha khi Meghan từng khiến hoàng gia Anh chao đảo trong cuốn "Đi tìm tự do" khi nữ công tước nhờ người thứ 3 cung cấp một số thông tin riêng tư, bí mật liên quan đến hoàng gia.

Có thể thấy rằng, ngay đầu năm mới, nhà Meghan liên tục trở thành tâm điểm chú ý với những thông tin không vui từ việc Nữ hoàng Anh từ chối yêu cầu của họ chỉ trong 2 giây hay cặp đôi bị chỉ trích khi dùng giọng nói của bé Archie và hình ảnh của Công nương Diana quá cố để đánh bóng tên tuổi. Hiện phía Meghan chưa lên tiếng phản hồi về cuốn sách sắp ra mắt của bà Samantha Markle.

Nguồn: The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/meghan-markle-roi-nuoc-mat-khi-chi-gai-chuan-bi-he-lo-nhung-bi-mat-tham-sau-nhat-cua-minh-trong-cuon-hoi-ky-sap-ra-mat-162210301170326829.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.