Meghan Markle tố cáo cha đẻ là người nói dối và khẳng định mình vô tội trong vụ kiện lùm xùm sắp diễn ra

Trong tài liệu kiện lên toà, Nữ công tước xứ Sussex cho rằng cha đẻ của cô mới là kẻ nói dối và khẳng định cô không hề hay biết về cuộc phỏng vấn chỉ trích ông Thomas Markle của 5 người bạn thân.

Vào năm ngoái, Meghan Markle tuyên bố kiện trang báo Anh Daily Mail, cáo buộc tờ này đã xâm phạm quyền riêng tư, vi phạm bản quyền và lạm dụng dữ liệu cá nhân trong việc xuất bản các đoạn trích của một lá thư mà Meghan gửi cho cha mình vào tháng 2/2019.

Trong khi đó, Daily Mail cho rằng với tư cách là một thành viên của hoàng gia, kỳ vọng về quyền riêng tư của Nữ công tước xứ Sussex là không hợp lý và không có thoả thuận nào giữa cô với ông Thomas Markle, cha đẻ Meghan, rằng bức thư phải được giữa bí mật tuyệt đối.

Trong tài liệu mới được gửi lên Toà án Công lý Hoàng gia, Harry và Meghan tuyên bố đã cố gắng bảo vệ ông Thomas trong những ngày trước đám cưới của họ. Khi đó, bố của Meghan không thể dự hôn lễ hoàng gia do bị đau tim.

Một loạt tin nhắn từ Harry và vợ sắp cưới của anh tiết lộ họ nghi ngờ lý do Thomas không dự hôn lễ của con gái nhưng cặp đôi vẫn tiếp tục bảo vệ ông và đề nghị ông dừng trò chuyện với báo chí. Meghan cũng cho rằng ông Thomas đã trả lời không trung thực khi được hỏi có bắt tay với nhiếp ảnh gia để dàn dựng các bức hình tiết lộ cuộc sống riêng của ông này trong những tuần lễ trước đám cưới con gái hay không.

Thông tin được gửi từ nhóm luật sư của Meghan nêu rằng: "Ông Thomas đã không nói sự thật khi được hỏi về những bức ảnh được chụp và dàn dựng bởi một tay paparazzi. Phát hiện ông ấy đã nói dối nhưng vì nghĩ rằng các vấn đề đó đều là do mình gây ra, nên nguyên đơn (Nữ công tước xứ Sussex) vẫn tập trung tìm cách đưa ông ấy đến London một cách an toàn để tham dự hôn lễ và nguyên đơn đã cố động viên cha đẻ vào thời điểm đó".

Meghan Markle tố cáo cha đẻ là người nói dối và khẳng định mình vô tội trong vụ kiện lùm xùm sắp diễn ra-1Meghan khẳng định cha mình đã không trung thực ngay từ đầu.

Ngày 14/5/2018, ông Thomas gửi tin nhắn cho con gái để xin lỗi và xác nhận sẽ không dự đám cưới. Và khoảng 30 phút sau (sau nhiều cuộc gọi nhưng ông Thomas không nghe máy), Harry đã gửi tin nhắn cho bố vợ từ điện thoại của nguyên đơn. Công tước xứ Sussex viết rằng Meghan và anh không hề giận ông Thomas, họ chỉ cần nói chuyện với ông. Harry cũng khuyên bố vợ rằng những gì ông Thomas nói với báo chí đều phản tác dụng, chỉ họ mới có thể giúp được người đàn ông này. Sau khi nhận được tin nhắn của Harry, ông Thomas đưa ra phát ngôn công khai thông qua TMZ, nói rằng ông đến bệnh viện vì bị đau tim. 

Tới 16/5/2018, ba ngày trước đám cưới tại lâu đài Windsor của Harry và Meghan, Thomas nhắn tin với con gái để cho cô biết rằng ông sẽ không thể góp mặt trong hôn lễ vì các bác sĩ không cho phép ông bay. Tài liệu bào chữa do Liên đoàn báo chí gửi lên toà ghi: "Thomas nhắn tin ông ấy yêu Meghan và chúc cô ấy những điều tốt đẹp nhất. Sau đó, ông ấy gửi thêm tin hỏi ai sẽ dẫn cô ấy vào lễ đường và bảo nếu Meghan thật sự cần ông ấy, ông ấy sẽ đến và 'xin lỗi vì tất cả những chuyện này'".

Đáp lại, ông nhận được tin nhắn khuyên ông không trả lời báo chí, buộc tội ông gây tổn thương cho con gái kèm chữ "Yêu thương, M và H". Ngoài ra, tin nhắn này cũng không hỏi về cuộc phẫu thuật hay tình hình sức khoẻ của ông ra sao cũng như gửi lời chúc cho ông. Thomas cho rằng tin nhắn đọc như thể đó là do Harry viết. 

Meghan Markle tố cáo cha đẻ là người nói dối và khẳng định mình vô tội trong vụ kiện lùm xùm sắp diễn ra-2Meghan và cha đẻ từng có mối quan hệ tốt đẹp trong quá khứ.

Thomas cuối cùng đã gọi điện cho con gái vào sáng ngày hôn lễ diễn ra. Nhưng cuộc điện thoại lúc 4h57 sáng của ông không có ai bắt máy. Cha con họ từ đó cũng không còn liên lạc với nhau. Meghan sau đó cũng tuyên bố cắt đứt quan hệ cha con với ông Thomas.

Ngoài ra, cựu diễn viên 37 tuổi cũng khẳng định cô không hề biết 5 người bạn thân đã nhận trả lời phỏng vấn cho một tạp chí của Mỹ để nói về mâu thuẫn giữa ông Thomas Markle với cô. Các tài liệu gửi tòa án cho hay bạn bè của Meghan biết chuyện cô buồn phiền nhưng nữ công tước nói rằng cô không hề hay biết họ sẽ lên tiếng thay mặt cô nói về các vấn đề của bố cô. Bài báo được xuất bản ngày 18/2/2019 đề cập đến lá thư của Meghan gửi Thomas, cầu xin bố ngừng vùi dập mình.

"Thực tế, nguyên đơn (Meghan) không biết rằng một số bạn bè đã đồng ý trả lời phỏng vấn về cô ấy cho tạp chí People. Một số bạn thân của Meghan đã trở nên lo lắng khi có liên tiếp các bài báo chỉ trích nữ công tước trên các phương tiện truyền thông xã hội. Chúng tác động sâu sắc tới Meghan, đặc biệt là khi cô ấy dễ bị tổn thương trong thời kỳ mang thai", tài liệu nộp lên toà của phía Meghan viết.

Phiên xử vụ kiện giữa Meghan với tờ Daily Mail sẽ được diễn ra vào ngày 24/4, chắc chắn nó sẽ thu hút sự chú ý và quan tâm của dư luận.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/meghan-markle-to-cao-cha-de-la-nguoi-noi-doi-va-khang-dinh-minh-vo-toi-trong-vu-kien-lum-xum-sap-dien-ra-22202023473019284.htm

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.