Meghan Markle tố hoàng gia Anh phân biệt đối xử, thiên vị chị dâu Kate, Cung điện lần đầu lên tiếng phản hồi

Lần đầu tiên cung điện hoàng gia đã bộc lộ những suy nghĩ của họ liên quan đến việc phân biệt đối xử giữa Công nương Kate và Meghan.

Sau tang lễ Hoàng tế Philip, Meghan Markle lại tung ra một loạt những thông tin cá nhân nhằm thu hút sự chú ý và tìm cách "dìm hàng" nhà Công nương Kate. Trước đó, trong cuộc phỏng vấn bom tấn hồi đầu tháng 3, Meghan từng đưa ra tuyên bố gây sốc rằng, hoàng gia Anh đã có sự phân biệt đối xử giữa cô và chị dâu Kate.

Nữ công tước xứ Sussex nói rằng cô không được hoàng gia bảo vệ và phải giữ im lặng thay vì được nói lên sự thật. Vào ngày 24/4, trang Express cho hay, các phụ tá hoàng gia trong cung điện đã khẳng định rằng: "Không một ai trong Cung điện được thiên vị Kate hơn Meghan, tất cả đều được đối xử như nhau".

Theo các phụ tá, Công nương Kate cũng phải đối mặt với nhiều thách thức khi gia nhập hoàng gia, cô ấy cũng phải thích nghi với vị trí mới của mình mà "không một lời kêu ca".

Meghan Markle tố hoàng gia Anh phân biệt đối xử, thiên vị chị dâu Kate, Cung điện lần đầu lên tiếng phản hồi-1Cung điện hoàng gia khẳng định Meghan và Kate được đối xử như nhau.

Một phụ tá giấu tên nói với Express: "Tôi không nghe thấy bất kỳ sự phàn nàn nào từ phía Công nương Kate. Mọi chuyện đều diễn ra công bằng như nhau, khi bạn là người mới đến, bạn cần học hỏi và bắt đầu thích nghi. Kate đã rất cố gắng và cô ấy mang lại nhiều điều tốt đẹp cho William".

Các nguồn tin từ Cung điện cũng ca ngợi Kate khi cô luôn ủng hộ chồng và gia đình hoàng gia. Họ cũng cho biết Nữ hoàng Anh đánh giá cao lòng trung thành và sự cống hiến của Kate. Một phụ tá cho hay: "Nữ hoàng Anh cảm thấy thật tuyệt vời khi William kết hôn với người bạn đời phù hợp, công chúng cũng yêu quý họ".

Bên cạnh đó, một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, cung điện trở nên êm đềm hơn sau khi nhà Sussex rời đi, do mọi người không còn phải giải thích cho họ vì sao họ không thể làm điều mình muốn.

Meghan Markle tố hoàng gia Anh phân biệt đối xử, thiên vị chị dâu Kate, Cung điện lần đầu lên tiếng phản hồi-2Cung điện êm đềm hơn khi không có Harry - Meghan.

Một nguồn tin cho hay: "Một trong những vấn đề với nhà Harry - Meghan khi họ còn làm việc cho hoàng gia là họ không hiểu được cách mọi thứ hoạt động. Giờ đây mọi chuyện trở nên đơn giản hơn bởi mọi người không cần phải giải thích vì sao cặp đôi không thể làm điều họ muốn. Mọi thứ đã êm đềm, sóng yên biển lặng".

Vợ chồng Harry - Meghan Markle rút khỏi vai trò thành viên cấp cao hoàng gia hồi tháng 3 năm ngoái và đưa con trai Archie chuyển tới Mỹ. Hiện cặp vợ chồng sống trong một căn biệt thự trị giá 14 triệu USD ở Montecito, bang California, và đang háo hức mong chờ sự ra đời của đứa con thứ hai vào mùa hè này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/meghan-markle-to-hoang-gia-anh-phan-biet-doi-xu-thien-vi-chi-dau-kate-cung-dien-lan-dau-len-tieng-phan-hoi-22202126404945984.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.