Meghan Markle từng có thái độ thô lỗ ngay trong hôn lễ bạn thân nhất của Harry và tham vọng "đánh bại" Công nương Diana

Mới đây, nữ tác giả hoàng gia kỳ cựu đã tiếp tục tiết lộ những thông tin gây sốc về Meghan Markle.

Trong cuốn sách mới nhất của mình về nhà Sussex, bà Lady Colin Campbell đã tiết lộ những thông tin xung quanh việc vợ chồng Harry - Meghan Markle rời khỏi hoàng gia. Theo nữ tác giả này, Meghan đang cố gắng hết sức để vượt qua Công nương Diana, đánh bại bà để trở thành nhân vật hoàng gia huyền thoại.

"Đó là một điều cực kỳ buồn bã. Theo tôi, Harry là một người kém khôn ngoan hơn Meghan. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã rất tuyệt vọng để làm hài lòng Meghan và làm theo bất kỳ điều gì cô ấy nói, bất kể chuyện đó xấu thế nào", Lady Colin Campbell chia sẻ.

Nữ tác giả hoàng gia khẳng định rằng, Harry vẫn sẽ là thành viên hoàng gia nếu như anh không kết hôn với Meghan. "Tôi tin rằng nếu Harry kết hôn với bất kỳ ai khác, anh ấy sẽ vẫn là thành viên của hoàng gia và tôi tin rằng tham vọng của Meghan là luôn luôn vượt trội hơn Diana", Lady Colin Campbell cho hay.

Meghan Markle từng có thái độ thô lỗ ngay trong hôn lễ bạn thân nhất của Harry và tham vọng đánh bại Công nương Diana-1Meghan muốn đánh bại Công nương Diana để trở thành nhân vật hoàng gia huyền thoại.

Tuy nhiên, theo nữ tác giả này, Meghan Markle đang hiểu sai tình hình. Cô đã ảo tưởng rằng việc mình quay lại Mỹ sẽ khiến bản thân trở thành một ngôi sao lớn.

"Tôi không nghĩ rằng Meghan Markle sẽ vượt qua Công nương Diana. Cô ấy đang phải đấu tranh để thực hiện tham vọng quá lớn của bản thân", Lady Colin Campbell nói thêm.

Nữ tác giả Lady Colin Campbell còn tiết lộ, một nguồn tin thân cận hoàng gia đã chia sẻ với bà rằng Meghan đã có hành động kiêu ngạo và thô lỗ trong đám cưới của Charlie Harry Straubenzee, người bạn thân nhất của Harry. Nữ tác giả cho hay Meghan đã khiến các khách mời trong hôn lễ diễn ra vào đầu tháng 8/2018 "đứng hình" hoàn toàn và khiến bạn bè của Harry không dám lại gần anh.

Meghan Markle từng có thái độ thô lỗ ngay trong hôn lễ bạn thân nhất của Harry và tham vọng đánh bại Công nương Diana-2Meghan Markle từng có thái độ thô lỗ ngay trong hôn lễ bạn thân nhất của Harry và tham vọng đánh bại Công nương Diana-3
Meghan trong hôn lễ bạn thân của Harry diễn ra vào đầu tháng 8/2018.

"Một cô gái trong hôn lễ đã đến gặp Meghan, tự giới thiệu về bản thân và cô ấy đã ca ngợi vẻ đẹp của Meghan. Cô ấy nói rằng mình biết sinh nhật của Meghan (ngày 4/8) nên đã gửi lời chúc mừng sinh nhật cô ấy. Tuy nhiên, Meghan đã nhìn cô gái như một người ngoài hành tinh và lạnh lùng bỏ đi. Thật là kiêu ngạo", bà Lady Colin Campbell cho hay.

Trước đó, bà Lady Colin Campbell cũng có nhiều tiết lộ gây sốc về Meghan đối với gia đình hoàng gia như chuyện xích mích với Công nương Kate hay những thái độ khó chịu của cô khi sống trong hoàng gia Anh. Thông tin mới nhất này của bà Lady Colin Campbell tiếp tục gây xôn xao dư luận và nổ ra nhiều ý kiến trái chiều.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/meghan-markle-tung-co-thai-do-tho-lo-ngay-trong-hon-le-ban-than-nhat-cua-harry-va-tham-vong-danh-bai-cong-nuong-diana-22202023712147723.htm

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.