Meghan Markle từng cố vượt mặt mọi người trong gia đình hoàng gia, hành động ngang ngược không coi ai ra gì

Vừa mới bước chân vào cửa hoàng gia, thay vì cố gắng thích nghi với gia đình nhà chồng, Meghan Markle lại có thái độ hoàn toàn trái ngược khiến mọi người đều giận dữ.

Trong cuốn sách mới với tựa đề Royals At War của hai tác giả Dylan Howard và Andy Tillett đã tiếp tục hé lộ những bí mật đằng sau cánh cửa hoàng gia về cuộc sống của Meghan Markle trong gia đình nhà chồng.

Theo cuốn sách này, Meghan có tiêu chuẩn rất cao và thể hiện thái độ của một ngôi sao Hollywood với các trợ lý hoàng gia, làm nổ ra sự bất hòa giữa Meghan với các nhân viên trong cung điện. Cuốn sách mới cho hay, Meghan Markle đã gửi tin nhắn cho các nhân viên từ 5 giờ sáng mỗi ngày để yêu cầu họ phải làm theo những gì mà mình muốn.

Một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ với hai tác giả Dylan Howard và Andy Tillett rằng: "Meghan là một người khó tính. Cô ấy có tiêu chuẩn rất cao vì đã từng làm việc trong môi trường Hollywood. Tuy nhiên, cần có sự tôn trọng nhất định trong gia đình hoàng gia".

Meghan Markle từng cố vượt mặt mọi người trong gia đình hoàng gia, hành động ngang ngược không coi ai ra gì-1Meghan Markle đã tự làm theo ý mình đến Harry cũng không thể quản được.

Cựu diễn viên người Mỹ dường như đã không thích nghi với truyền thống của gia đình nhà chồng và thích đốt cháy giai đoạn. Nữ công tước xứ Sussex đã tìm cách chạy đua để bảo trợ một loạt tổ chức từ thiện mà không xem xét một cách chi tiết, cụ thể. "Tất cả đều vội vàng, không có bất kỳ sự nghiên cứu nghiêm túc nào", cuốn sách mới cho hay.

Chính vì cách làm việc này mà 5 trợ lý của nhà Sussex và một số nhân viên khác đã lần lượt xin thôi việc chỉ sau một thời gian ngắn hợp tác. Một nữ vệ sĩ chuyên nghiệp đã rất tức giận khi Meghan phớt lờ lời khuyên của cô về việc mạo hiểm trong các tình huống tiếp xúc với đám đông khiến nữ vệ sĩ này nhanh chóng xin nghỉ việc.

Nữ công tước xứ Sussex cũng khiến hoàng gia bực bội khi họ kỳ vọng rằng Meghan sẽ thích nghi với cuộc sống mới, hạn chế đưa ra ý kiến công khai và không vượt qua các phép tắc tối thiểu. Vào tháng 9 năm ngoái, nhà Sussex đã phá vỡ quy tắc khi thuê một công ty PR riêng thay vì sử dụng các trợ lý trong cung điện.

Meghan Markle từng cố vượt mặt mọi người trong gia đình hoàng gia, hành động ngang ngược không coi ai ra gì-2Một số nhân viên của Meghan đã buộc phải nghỉ việc chỉ sau một thời gian ngắn hợp tác.

"Cung điện được điều hành bởi một hệ thống các cố vấn, trợ lý và những người nắm giữ quyền lực thực sự. Meghan đã tự cắt đứt mối dây liên hệ đó và cô ấy không còn đường quay trở lại", cuốn sách mới cho biết.

Có thể thấy rằng, Meghan rõ ràng không chịu thích nghi với cuộc sống gia đình hoàng gia mà muốn làm theo ý mình. Kết cục tất yếu là nhà Sussex buộc phải rời đi khi ai cũng đều quay lưng với họ vì những gì cặp đôi đã gây ra.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/meghan-markle-tung-co-vuot-mat-moi-nguoi-trong-gia-dinh-hoang-gia-hanh-dong-ngang-nguoc-khong-coi-ai-ra-gi-222020277512918.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.