Vợ chồng Meghan Markle và hoàng gia Anh lên tiếng phản hồi về thông tin cặp đôi qua mặt Nữ hoàng để chuyển nhượng dinh thự cho vợ chồng công chúa

Sau một thời gian im lặng với nhiều đồn đoán, vợ chồng Meghan Markle và hoàng gia Anh cũng lên tiếng phản hồi liên quan đến vụ chuyển nhượng dinh thự Frogmore Cottage.

Sau một loạt những đồn đoán liên quan đến việc nhà Sussex đã dọn hết đồ đạc ở dinh thự Frogmore Cottage, nhường chỗ cho vợ chồng Công chúa Eugenie sinh sống, nhà Sussex và phía hoàng gia Anh đã lên tiếng phản hồi.

Theo đó, một người đại diện phía nhà Sussex chia sẻ với tờ BAZAAR rằng Harry và Meghan "rất vui khi có thể chia sẻ công khai thông tin về việc Công chúa Eugenie và chồng chuyển đến Frogmore Cottage sinh sống, để chuẩn bị chào đón con đầu lòng".

Mặc dù nhà Sussex không còn sống ở Frogmore Cottage, họ vẫn chịu mọi trách nhiệm tài chính về nó. Người đại diện nhà Sussex cho hay, cặp đôi vẫn chia sẻ tài chính liên quan đến dinh thự này với vợ chồng công chúa nước Anh. 

Vợ chồng Meghan Markle và hoàng gia Anh lên tiếng phản hồi về thông tin cặp đôi qua mặt Nữ hoàng để chuyển nhượng dinh thự cho vợ chồng công chúa-1Nhà Sussex rất vui khi được chia sẻ dinh thự Frogmore Cottage với vợ chồng công chúa nước Anh.

Điều này đồng nghĩa với việc, nhà Sussex vẫn là chủ sở hữu của Frogmore Cottage và vợ chồng Công chúa Eugenie sẽ trả tiền thuê hàng tháng. Do đó, vợ chồng Harry - Meghan sẽ sống với gia đình Công chúa Eugenie bất cứ khi nào họ quay trở lại Anh. Được biết, nhà Sussex với vợ chồng công chúa nước Anh vẫn duy trì mối quan hệ gắn bó thân thiết sau khi cặp đôi Harry - Meghan rời khỏi Anh sang Mỹ sinh sống.

Trong khi đó, một người phát ngôn của Cung điện Buckingham, nói với tờ BAZAAR rằng: "Frogmore là nơi ở riêng của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex, mọi sự sắp xếp đều là vấn đề riêng do họ tự quyết định".

Trước đó, nhiều người đã chỉ trích nhà Sussex khi có thông tin cho rằng cặp đôi thỏa thuận với vợ chồng Công chúa Eugenie về vấn đề liên quan đến Frogmore Cottage mà không thông qua Nữ hoàng Anh cùng các thành viên hoàng gia khác. Họ bị đánh giá là thiếu tôn trọng và qua mặt Nữ hoàng Anh. Trước vụ lùm xùm này, cả nhà Sussex và hoàng gia đều lên tiếng để tránh những đồn thổi tiêu cực không đáng có khác.

Hiện tại nhà Sussex đang ráo riết chuẩn bị cho sự ra mắt của quỹ từ thiện mới với đội ngũ truyền thông vừa được tuyển chọn. Cặp đôi hy vọng rằng, đội ngũ PR mới sẽ giúp hình ảnh của cặp đôi lan tỏa và thăng hạng hơn trong mắt công chúng. Nhà Sussex cũng không nói rõ khi nào họ sẽ trở về nước Anh sau gần 1 năm sang Mỹ sinh sống.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-chong-meghan-markle-va-hoang-gia-anh-len-tieng-phan-hoi-ve-thong-tin-cap-doi-qua-mat-nu-hoang-de-chuyen-nhuong-dinh-thu-cho-vo-chong-cong-chua-222020231104715885.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.