Meghan Markle xuất hiện sau lùm xùm bị nghị sĩ Mỹ yêu cầu giữ im lặng, đưa ra lời than thở khiến dân mạng "dậy sóng"

Mới đây, Meghan Markle lại khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" bởi những lời than thở, đóng vai là nạn nhân của cô.

Vào đầu tuần qua vợ chồng Harry - Meghan Markle đã trở thành khách mời của một chương trình podcast trị liệu dành cho thanh thiếu niên nhân Ngày Sức khỏe Tâm thần Thế giới. Vào ngày 10/10, hình ảnh và nội dung cuộc trò chuyện của cặp đôi đã được chia sẻ trên truyền thông. Nhà Sussex đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn, tự giới thiệu mình là "Harry và Meghan" trong chương trình.

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã thảo luận chủ đề về cách mà tất cả chúng ta có thể đóng góp cho một thế giới lành mạnh hơn, về thể chất, tinh thần, cảm xúc và những phương diện khác với một số thanh thiếu niên từ tổ ấm Santa Barbara.

Meghan Markle xuất hiện sau lùm xùm bị nghị sĩ Mỹ yêu cầu giữ im lặng, đưa ra lời than thở khiến dân mạng dậy sóng-1Meghan cùng Harry đã trải lòng trong cuộc trò chuyện về sức khỏe tâm thần tại tổ ấm mới ở Mỹ.

Cuộc trò chuyện đề cập đến việc trong thời gian các trường học phải đóng cửa vì đại dịch Covid-19, hàng triệu trẻ em và thanh thiếu niên mắc kẹt ở nhà nên dành nhiều thời gian trên mạng xã hội hơn. Meghan nói rằng có rất nhiều "lỗ hổng" trên mạng xã hội mà nhiều người đang gặp phải.

Nàng dâu hoàng gia này đã chia sẻ về những khó khăn mà mình đã gặp vào năm 2019. "Tôi là người bị trêu chọc nhiều nhất trên thế giới vào năm ngoái. Ngay cả khi tôi đang trong thời gian nghỉ sinh và bây giờ sau 8 tháng tôi không xuất hiện công khai, điều đó vẫn xảy ra. Nó dường như không thể nào thay đổi được", Meghan nói.

Meghan khẳng định rằng cô hiện đang làm rất tốt khi vượt qua cảm giác bị tổn thương hay bị cô lập, cô mong mọi người cũng sẽ làm được như vậy. Trong khi đó, Harry cũng khẳng định rằng việc ưu tiên chăm sóc bản thân là vô cùng quan trọng. Anh cũng khen ngợi thế hệ trẻ ngày nay cởi mở hơn về sức khỏe tâm thần và những khó khăn cá nhân.

Meghan Markle xuất hiện sau lùm xùm bị nghị sĩ Mỹ yêu cầu giữ im lặng, đưa ra lời than thở khiến dân mạng dậy sóng-2Meghan cho rằng mình chịu nhiều tổn thương từ mạng xã hội.

Lời phát biểu mới nhất của Meghan Markle tiếp tục gây bão cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Meghan lại đóng vai là nạn nhân, ảo tưởng rằng bản thân bị bắt nạt nhiều nhất thế giới trong khi trên thực tế còn nhiều người đáng thương và khó khăn hơn cô rất nhiều. 

Mới đây, nhà Sussex đã bị một nghị sĩ Mỹ yêu cầu giữ im lặng, đừng can thiệp quá sâu vào bầu cử Tổng thống Mỹ nếu không, họ cần phải tước hết mọi danh hiệu hoàng gia. Ý kiến này nhận được nhiều sự đồng tình. Trong khi đó, hoàng gia Anh vẫn giữ thái độ im lặng trước một loạt lùm xùm của nhà Sussex.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/meghan-markle-xuat-hien-sau-lum-xum-bi-nghi-si-my-yeu-cau-giu-im-lang-dua-ra-loi-than-tho-khien-dan-mang-day-song-2220201110233357628.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.