Meghan một mình đi sự kiện hoàng gia, vô tình hé lộ những điểm khác lạ làm dấy lên nghi ngờ cô đang mang thai

Đây là lần đầu tiên Meghan đi dự sự kiện một mình mà không cần có chồng tháp tùng bên cạnh.

Kể từ khi làm dâu hoàng gia, đây là lần đầu tiên Meghan đi dự sự kiện một mình mà không cần có chồng tháp tùng bên cạnh.

Vào ngày 25/9, Meghan đã gây ấn tượng mạnh khi lần đầu tiên xuất hiện một mình trong sự kiện với vai trò là Nữ công tước xứ Sussex mà không có chồng hộ tống như mọi lần.

Nữ công tước đã chọn chiếc váy dài màu đen của thương hiệu Givenchy để tham dự buổi khai mạc triển lãm nghệ thuật Oceania. Buổi triển lãm nghệ thuật này đánh dấu kỷ niệm lần thứ 250 của Học viện Hoàng gia được thành lập vào năm 1768.

Meghan thu hút mọi ánh nhìn bằng vẻ đẹp sang trọng, quý phái cùng gu ăn mặc tinh tế. Đặc biệt, Nữ công tước xứ Sussex còn khiến mọi người kinh ngạc khi tự mình đóng cửa xe mà không chờ tài xế theo lẽ thông thường. 

Đây là điều hiếm thấy ở các thành viên Hoàng gia Anh, hành động này của Meghan được dư luận đánh giá cao, họ khen ngợi nàng dâu hoàng gia là một người hiện đại, luôn tự tin, tỏa sáng.

Meghan một mình đi sự kiện hoàng gia, vô tình hé lộ những điểm khác lạ làm dấy lên nghi ngờ cô đang mang thai-1

Meghan xuất hiện rạng rỡ, một mình tự đóng cửa xe.

Meghan một mình đi sự kiện hoàng gia, vô tình hé lộ những điểm khác lạ làm dấy lên nghi ngờ cô đang mang thai-2

Meghan lần đầu tiên đi dự sự kiện một mình trong vai trò là Nữ công tước xứ Sussex.

Meghan một mình đi sự kiện hoàng gia, vô tình hé lộ những điểm khác lạ làm dấy lên nghi ngờ cô đang mang thai-3

Meghan tươi trẻ, xinh đẹp với mái tóc mới.

Mặc dù vậy, nhiều người hâm mộ tinh ý nhận ra chiếc váy đen bó sát của Công nương Meghan đã vô tình để lộ ra vòng 2 to bất thường của nàng dâu hoàng gia. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn phát hiện Meghan đã thay đổi kiểu tóc với mái tóc suôn thẳng, mượt mà thay vì những lọn tóc bồng bềnh như trước kia.

Nhiều người nghi ngờ rằng đây là hai dấu hiệu cho thấy có thể Công nương Meghan đang mang thai. Trước đó, Công nương Kate cũng thay đổi kiểu tóc chỉ vài ngày trước khi điện Kensington tuyên bố Kate mang thai con đầu lòng, Hoàng tử George. Công nương Kate cũng làm điều tương tự khi tin cô mang thai Công chúa Charlotte được công bố.

Theo Metro, đây là mẹo để nàng dâu hoàng gia thu hút sự chú ý của mọi người vào kiểu tóc mới của mình nhằm che đi chiếc bụng đang lớn dần mỗi ngày. Chính vì vậy, người hâm mộ tin rằng, Meghan rất có thể đang học theo cách này của chị dâu Kate để che giấu việc mình đang mang thai trước khi cung điện đưa ra thông báo chính thức.

Meghan một mình đi sự kiện hoàng gia, vô tình hé lộ những điểm khác lạ làm dấy lên nghi ngờ cô đang mang thai-4

Vòng 2 to bất thường của nàng dâu hoàng gia tiếp tục khiến người hâm mộ nghi ngờ cô đang mang thai.

Mặc dù vậy, cho đến nay, thông tin việc Meghan mang thai con đầu lòng chỉ là dựa trên suy đoán của mọi người. Hiện cung điện Kensington chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào liên quan đến vấn đề này.

Theo Helino


Công nương Meghan

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.