Meghan ngông cuồng lâm bồn ở nhà vô tình đẩy Hoàng tử Harry vào 'địa ngục'?

Có thể thấy, Meghan vẫn tiếp tục phá vỡ quy tắc gia đình nhà chồng dù sắp lâm bồn. Điều này khiến Hoàng tử Harry sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề hơn khi vợ sinh con tại nhà.

Có thể thấy, Meghan vẫn tiếp tục phá vỡ quy tắc gia đình nhà chồng dù sắp lâm bồn. Điều này khiến Hoàng tử Harry sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề hơn khi vợ sinh con tại nhà.

Chỉ còn ít tuần nữa Meghan Markle sẽ sinh con đầu lòng sau gần một năm kết hôn với Hoàng tử Harry. Nữ công tước xứ Sussex được cho là sẽ sinh con tại nhà theo truyền thống của Nữ hoàng Anh thay vì đến bệnh viện. Một nguồn tin thân cận với cặp đôi Hoàng gia tiết lộ rằng, Meghan muốn sinh thường và theo phương pháp thuận tự nhiên với sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ mà cô đã lựa chọn riêng cho mình.

Kể từ khi mang bầu cho đến nay, Meghan liên tục phá vỡ các quy tắc Hoàng gia dành cho các bà bầu từ việc tổ chức tiệc mừng em bé xa xỉ cho đến việc liên tục di chuyển ra nước ngoài dù cận kề ngày sinh nở.

Mới đây, Tom Rawstorne, một ông bố có 3 cô con gái đã cảnh báo Hoàng tử Harry về việc để cho vợ sinh con ở nhà. Trong cuộc phỏng vấn với Daily Mail, Tom Rawstorne cho hay vợ của anh, cô Charlotte muốn sinh con tại nhà mặc dù anh thích sinh con ở bệnh viện hơn vì khi gặp trường hợp khẩn cấp thì có thể dễ dàng giải quyết vấn đề nhanh hơn.

Meghan ngông cuồng lâm bồn ở nhà vô tình đẩy Hoàng tử Harry vào địa ngục?-1Tom Rawstorne, ông bố 3 con, chia sẻ cảm xúc khi vợ sinh con ở nhà.

Tuy vậy, Tom Rawstorne tôn trọng ý kiến của vợ mình và đồng ý với kế hoạch sinh con tại nhà của cô. Và mặc dù đã tìm cách trấn an vợ trong quá trình lâm bồn bằng việc lấy đồ ăn nhẹ cho vợ nhưng Tom Rawstorne đã bị vợ từ chối phũ phàng. "Đừng buồn hay tức giận khi bị từ chối, Harry. Bạn phải làm quen với điều đó", Tom cho biết.

Tom cho biết trong quá trình vợ lâm bồn, nhiệm vụ chủ yếu của anh là cung cấp trà, bánh quy và trò chuyện cho đến khi vợ bảo anh hãy im lặng. Quá trình lâm bồn của Charlotte diễn ra vô cùng căng thẳng, khó khăn khi cô không muốn bất kỳ thuốc giảm đau nào.

"Tôi hy vọng bạn đã được dạy kỹ năng trong việc thay tã lót cho trẻ. Bởi vì khi nữ hộ sinh rời đi, bạn và vợ phải làm rất nhiều thứ sau đó", Tom nhắc nhở Hoàng tử Harry. Người cha 3 con cảnh báo Công tước xứ Sussex rằng, không giống như ở bệnh viện, việc dọn dẹp sau khi sinh con tại nhà hoàn toàn thuộc về Hoàng tử Harry. Tom thừa nhận đó là trải nghiệm "địa ngục" và khiến bất cứ ai cũng phải đau đầu.

Meghan ngông cuồng lâm bồn ở nhà vô tình đẩy Hoàng tử Harry vào địa ngục?-2Hoàng tử Harry sẽ đối mặt với nhiều vấn đề hơn khi Meghan sinh con tại nhà.

Mặc dù vậy, ông bố Tom cũng khuyên Hoàng tử Harry nên chuẩn bị sẵn đồ ăn nhẹ yêu thích của Meghan để hỗ trợ cô sinh nở một cách thoải mái nhất có thể. Và quan trọng là đứa trẻ sẽ được chào đời một cách an toàn nhất.

Theo Nld 


Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.