Meghan nhận mưa gạch đá, bị chỉ trích là khó tính và kiêu ngạo khi trợ lý thân cận đột ngột thôi việc

Trợ lý riêng của Meghan đã từ bỏ công việc vạn người mơ chỉ sau 6 tháng Nữ công tước Sussex kết hôn với Hoàng tử Harry.

Trợ lý riêng của Meghan đã từ bỏ công việc vạn người mơ chỉ sau 6 tháng Nữ công tước Sussex kết hôn với Hoàng tử Harry.

Theo Express, trợ lý thân cận của Meghan đã đột ngột xin nghỉ việc sau 6 tháng đảm nhiệm vị trí vạn người mơ ước. Theo The Sun, quyết định xin thôi việc của nhân viên này khiến hoàng gia sốc nặng.

Được biết, nhân viên này tên là Melissa, chính là người đã "đóng một vai trò then chốt trong sự thành công của hôn lễ hoàng gia" hồi tháng 5 vừa qua.

"Đó là một cú sốc thực sự. Tại sao cô ấy lại muốn rời khỏi một công việc tốt sớm đến như vậy?", một nguồn tin cho biết.

Một nguồn tin từ cung điện Kensington tiết lộ với Daily Mail rằng: "Melissa là một người cực kỳ tài năng. Cô ấy đã giúp Meghan xử lý tốt mọi vấn đề liên quan đến ông Thomas trước khi hôn lễ được diễn ra".

Meghan nhận mưa gạch đá, bị chỉ trích là khó tính và kiêu ngạo khi trợ lý thân cận đột ngột thôi việc-1
Meghan đã mất đi người trợ lý thân cân nhất.

Cung điện Kensington đã từ chối bình luận về sự ra đi của người trợ lý này. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng lý do khiến nữ nhân viên từ bỏ công việc đáng mơ ước bắt nguồn từ chính Meghan.

Gina Nelthorpe-Cowne, từng là người đại diện của Meghan, cho hay Nữ công tước xứ Sussex là một người cầu kỳ, kỹ tính với đồng nghiệp và thời trang. Meghan sẽ lập tức loại bỏ những người không cùng "tầm nhìn" với cô ấy.

Thông tin nữ trợ lý Melissa thôi việc xảy ra trong bối cảnh Nữ hoàng Anh từng cảnh báo Hoàng tử Harry về thái độ của Meghan đối với các nhân viên của cô ấy. Trước khi hôn lễ được cử hành, Meghan được cho là luôn đòi hỏi, tạo không ít áp lực cho mọi người.

Meghan nhận mưa gạch đá, bị chỉ trích là khó tính và kiêu ngạo khi trợ lý thân cận đột ngột thôi việc-2
Nữ hoàng Anh không hài lòng cách Meghan đối xử với các nhân viên của mình.

Chính Nữ hoàng Anh cũng phải ra tay can thiệp, yêu cầu Meghan sử dụng vương miện mà bà đã lựa chọn thay vì dùng chiếc vương miện mà Meghan khăng khăng muốn sử dụng. Nữ hoàng Anh cũng từng nói với cháu trai Harry rằng, "không phải bất cứ thứ gì cô ấy muốn là có thể có được".

Bà bầu Meghan đã nhận không ít lời chỉ trích sau khi một loạt các thông tin trên xuất hiện. Nhiều người cho rằng dù mới làm dâu hoàng gia được 6 tháng nhưng Meghan đã tỏ ra là một người kiêu ngạo và thực dụng. Sự cầu kỳ đến hà khắc của Meghan đã khiến nhiều người có cái nhìn khác về nàng dâu này.



Theo Thời Đại


Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.