Meghan ở nhà theo dõi tang lễ, không quên gửi một vòng hoa đầy ý nghĩa cho Hoàng tế Philip, đặc biệt còn kèm theo bức thư viết tay

Công nương xứ Sussex đã để một bức thư tay kèm trong vòng hoa đặt ở Nhà nguyện Thánh George.

Trong khi gia đình Hoàng gia Anh đang vô cùng đau thương, có mặt tại Nhà nguyện Thánh George để tưởng nhớ đến Hoàng tế Philip thì chỉ duy nhất có Công nương xứ Sussex vắng mặt với lý do đặc biệt.

Meghan ở nhà theo dõi tang lễ, không quên gửi một vòng hoa đầy ý nghĩa cho Hoàng tế Philip, đặc biệt còn kèm theo bức thư viết tay-1

Trước đó, Meghan cho biết cô sẽ không về tham dự đám tang của Hoàng tế Philip vì lý do “bác sĩ không cho phép” bởi hiện cô đang mang thai đứa con thứ 2. Lí do này của Meghan đã khiến cho dư luận "dậy sóng", người dân Anh phẫn nộ không chấp nhận. Tuy vậy, Meghan vẫn chọn cách vắng mặt, thay vào đó, cô sẽ cùng con trai Archie xem tường thuật trực tiếp tang lễ tại nhà riêng ở Mỹ đồng thời gửi đến Hoàng tế quá cố một vòng hoa và một bức thư viết tay.

Meghan ở nhà theo dõi tang lễ, không quên gửi một vòng hoa đầy ý nghĩa cho Hoàng tế Philip, đặc biệt còn kèm theo bức thư viết tay-2

Tờ Metro tiết lộ, Meghan và Harry đã lựa chọn những loài hoa có ý nghĩa đặc biệt bao gồm hoa Acanthus Mollis - quốc hoa của Hy Lạp, đại diện cho cội nguồn của Hoàng tế, hoa Eryngium - đại diện cho Thủy quân lục chiến Hoàng gia, nơi ông Philip từng phục vụ.

Vòng hoa cũng được trang trí với hoa chuông để thể hiện lòng biết ơn và tình yêu vĩnh cửu, hương thảo biểu thị cho sự tưởng nhớ, hoa oải hương tượng trưng cho sự tận tâm và hoa hồng biểu tượng của tháng 6 dùng để tôn vinh tháng sinh của Hoàng tế Philip.

Meghan ở nhà theo dõi tang lễ, không quên gửi một vòng hoa đầy ý nghĩa cho Hoàng tế Philip, đặc biệt còn kèm theo bức thư viết tay-3

Theo thông tin cho biết vòng hoa của Meghan gửi tặng được đặt ở Nhà nguyện Thánh George còn kèm theo một bức thư tay. Tuy nhiên hiện tại hình ảnh vòng hoa và nội dung của bức thư này không được công bố.

Meghan từng bày tỏ tiếc nuối, rằng cô rất mong muốn được tham dự lễ tang vì giữa cô và Hoàng tế Philip có mối liên hệ vô cùng đặc biệt. Bên cạnh việc mang thai, một lý do khác mà Meghan đưa ra khi không quay về Anh dự đám tang đó là vì cô không muốn trở thành “trung tâm của sự chú ý”.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/meghan-o-nha-theo-doi-tang-le-khong-quen-gui-mot-vong-hoa-day-y-nghia-cho-hoang-te-philip-dac-biet-con-kem-theo-buc-thu-viet-tay-162211704222742793.htm

Hoàng tế Philip

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.