Báo Anh: Meghan rời Canada trở về hoàng gia để con trai Archie một mình khiến nhiều người lo lắng, buồn nhất là Nữ hoàng Anh

Việc Meghan Markle quay trở về hoàng gia Anh mà không mang theo con trai Archie đã khiến tình hình trở nên khó khăn hơn.

Vào ngày 29/2, trang The Sun đưa tin, cảnh sát Canada đang phải đối mặt với vấn đề nan giải trong việc bảo vệ an ninh cho Nữ công tước xứ Sussex cùng bé Archie.

Theo đó, cảnh sát sẽ phải phân chia vai trò, nhiệm vụ để bảo vệ Meghan Markle khi nữ công tước này rời Canada trở về Anh và bé trai Archie khi cậu bé vẫn ở đảo Vancouver cùng với với bảo mẫu. Như vậy, Meghan sẽ một mình trở về Anh đoàn tụ với chồng trong khi con trai đầu lòng của họ ở lại Canada.

Việc Meghan Markle quyết định để con trai 9 tháng tuổi ở nhà một mình, không có cha mẹ trong suốt một thời gian dài sắp tới đây sẽ khiến Canada tiêu tốn thêm 50.000 bảng Anh chi phí an ninh. Nhà Sussex sẽ kết thúc hoạt động cuối cùng ở Anh vào ngày 9/3, điều đó đồng nghĩa với việc bé Archie sẽ xa cha mẹ hơn 1 tuần.

Báo Anh: Meghan rời Canada trở về hoàng gia để con trai Archie một mình khiến nhiều người lo lắng, buồn nhất là Nữ hoàng Anh-1
Meghan rời Canada về Anh để con trai lại một mình.

Không chỉ tạo gánh nặng cho đội ngũ an ninh mà việc Meghan để con lại ở Canada cũng khiến Nữ hoàng Anh cùng các thành viên hoàng gia cao cấp khác thất vọng và đau buồn khi họ đã không nhìn thấy bé Archie trong suốt 14 tuần. Một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, Nữ hoàng Anh sẽ là người buồn nhất vì Archie là chắt trai mà bà không được gần gũi nhiều nhất.

Hiện không rõ lý do vì sao Meghan kiên quyết không đưa con trở về Anh trong khi bé Archie thoải mái xuất hiện trong chuyến công du Nam Phi của cha mẹ vào mùa thu năm ngoái và cậu bé cũng được mẹ dẫn đi dạo ở Canada. Nhiều người tin rằng Meghan không muốn con trai trở thành đề tài bàn tán của truyền thông Anh và cô muốn giữ Archie trong sự bình yên nhất có thể.

Cách đây vài ngày, phía Canada xác nhận họ sẽ hỗ trợ an ninh cho nhà Sussex đến hết ngày 31/3 khi cặp đôi này chính thức rời khỏi vai trò là thành viên cao cấp hoàng gia. Như vậy, phía Canada vẫn phải chịu trách nhiệm bảo vệ cặp đôi hoàng gia này vài tuần nữa dù chi phí bỏ ra cho họ ngày một gia tăng do cặp đôi di chuyển liên tục.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bao-anh-meghan-roi-canada-tro-ve-hoang-gia-de-con-trai-archie-mot-minh-khien-nhieu-nguoi-dau-dau-lo-lang-buon-nhat-la-nu-hoang-anh-22202013121321175.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.