Meghan sẽ "tránh mặt" cha đẻ trong chuyến đi sắp tới và không có cơ hội hòa giải nào dành cho ông Thomas

Mối quan hệ giữa Meghan với cha đẻ đang thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Mối quan hệ giữa Meghan với cha đẻ đang thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Sau cuộc phỏng vấn mới nhất của mình, ông Thomas đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi đã có những phát ngôn gây sốc về con gái và gia đình hoàng gia Anh. Theo một số trang tin nước Anh, các cố vấn hoàng gia đã có ít nhất 3 cuộc họp để đưa ra giải pháp giải quyết "khủng hoảng truyền thông" này.

Đặc biệt, Meghan phải đứng trước 3 sự lựa chọn, một là đến gặp cha mình để hòa giải, hai là có sự xuất hiện của người trung gian để gặp ông Thomas và đề nghị chấm dứt sự xuất hiện của ông trên truyền thông. Cuối cùng là Meghan sẽ cắt đứt hoàn toàn mọi liên lạc với cha đẻ để ông Thomas từ bỏ mục đích của mình.

Tuy nhiên, phương án nào cũng chỉ mang tính tương đối và cho đến nay Meghan vẫn im lặng, chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào. Mới đây, một nguồn tin thân cận với Nữ Công tước xứ Sussex tiết lộ với DailyMail.com rằng sẽ không có một sự hòa giải nào diễn ra trong thời gian này.


Meghan đã cắt đứt liên lạc với cha mình suốt 10 tuần qua.

"Một cuộc hòa giải ngay bây giờ là hoàn toàn không thể. Không có cơ hội nào cho ông ấy. Hai cha con họ đã có vấn đề với nhau từ trước khi cô ấy gặp Hoàng tử Harry", nguồn tin này cho biết.

Bên cạnh đó, nguồn tin này cho biết, gia đình hoàng gia không quá khó chịu như nhiều người vẫn nghĩ. Họ cho rằng Meghan và Harry có nhiều điều quan trọng hơn cần tập trung.

Ngoài ra, trang Express cũng đưa tin về phát ngôn của chuyên gia Hoàng gia Richard Fitzwilliams. Người này cho biết: "Meghan có thể sẽ thực hiện chuyến đi riêng đến Mỹ sắp tới để gặp gỡ bạn bè và gia đình. Tuy nhiên, cơ hội hòa giải giữa cô ấy với ông Thomas là rất mong manh".

Chuyên gia này cũng nhận định việc làm của Thomas hiện tại khó lòng có thể "sữa chữa" được sau khi đã tạo ra những phát ngôn gây sốc về Meghan và gia đình hoàng gia. Chính vì vậy, trong chuyến đi Mỹ sắp tới, rất có thể Meghan sẽ tránh gặp mặt cha mình.



Theo Helino 


Hoàng gia Anh

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.