Meghan “tham công tiếc việc”, đi công du cận kề ngày sinh khiến chị dâu Kate bị mỉa mai, chỉ trích vì điều này

Công nương Kate bỗng bị đem ra so sánh với em dâu Meghan và phải chịu những lời bình luận mỉa mai, châm biếm.

Công nương Kate bỗng bị đem ra so sánh với em dâu Meghan và phải chịu những lời bình luận mỉa mai, châm biếm.

Vào ngày 8/2 vừa qua, Cung điện Kensington thông báo Công tước và Nữ công tước xứ Sussex sẽ đến Ma-rốc từ ngày 23/2 đến ngày 25/2, thời điểm Công nương Meghan đang mang thai hơn 7 tháng.

Chuyến đi này của Meghan và Hoàng tử Harry đã gây ra những phản ứng trái chiều trong dư luận. Nhiều người cho rằng Meghan quá cuồng công việc khi không có ý định nghỉ ngơi trong lúc đang mang thai ở những tháng cuối. Một số người hâm mộ thì tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe của nàng dâu hoàng gia khi từ đầu năm đến nay, Meghan tham dự sự kiện một cách dày đặc.

Meghan tham công tiếc việc”, đi công du cận kề ngày sinh khiến chị dâu Kate bị mỉa mai, chỉ trích vì điều này-1

Điện Kensington thông báo chuyến công du mới của vợ chồng Công tước xứ Sussex trên trang Twitter chính thức.

Đặc biệt, vợ chồng Hoàng tử William và Kate Middleton cũng bị đem ra chỉ trích, mỉa mai sau khi Cung điện thông báo về chuyến công du của vợ chồng Công tước xứ Sussex. Nhiều cư dân mạng thắc mắc rằng tại sao Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge không có chuyến công du nào trong đầu năm nay và cảm thấy rằng Hoàng tử Harry và Meghan phải ôm đồm quá nhiều việc thay cho vợ chồng Công nương Kate.

Nhiều người cho rằng, Cung điện làm như vậy để vợ chồng Meghan trở nên tỏa sáng hơn, khỏa lấp những vụ lùm xùm trong thời gian qua của họ. Tuy nhiên, điều này lại khiến vợ chồng Công nương Kate trở nên mờ nhạt hơn.

Mặc dù vậy, vẫn có một số ý kiến cho rằng thực chất từ trước đến nay, Hoàng tử William đã tránh thực hiện nhiệm vụ hoàng gia trong nhiều năm bằng cách chọn làm một phi công trực thăng. Hoàng tử William và Kate chỉ muốn làm việc ở "mức tối thiểu" trong khi Hoàng tử Harry và Markle muốn làm nhiều việc hơn nữa.

Meghan tham công tiếc việc”, đi công du cận kề ngày sinh khiến chị dâu Kate bị mỉa mai, chỉ trích vì điều này-2

Meghan đã thực hiện hơn 100 cam kết hoàng gia chỉ chưa đầy một năm làm dâu.

Một người dùng mạng tên Annliz Nelson thì mỉa mai rằng, trong suốt 8 năm qua, kể từ khi họ kết hôn với nhau, mọi người đều biết rõ khả năng làm việc của Kate và William đến đâu, không cần có sự xuất hiện của Meghan thì mới hiểu rõ.

Bên cạnh những ý kiến chê bai Công nương Kate lười nhác, thụ động trong nhiệm vụ hoàng gia thì một số ý kiến đã lên tiếng bảo vệ bà mẹ 3 con. Họ cho rằng, Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge ở vị trí khác so với Công tước và Nữ công tước xứ Sussex nên họ tập trung làm những việc quan trọng hơn, phù hợp hơn với vị trí của họ.

Theo Helino


Công nương Kate

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.