Meghan trở thành trò cười khi nhận bồi thường 30 nghìn đồng còn bị "kẻ thù" đưa ra cảnh báo sâu cay

Meghan đang trở thành đề tài bị dư luận mỉa mai và châm chọc khi nhận mức bồi thường tượng trưng là 1 bảng Anh (hơn 30 nghìn đồng).

Mới đây, Meghan Markle đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi cô chỉ nhận được số tiền bồi thường 1 bảng Anh (khoảng 30.000 đồng) sau khi được tòa án xử thắng kiện vụ bị tờ Mail on the Sunday và Daily Mail rò rỉ, công khai bức thư cô gửi riêng cho cha ruột.

Theo tài liệu từ tòa án công bố hôm 5/1, nữ công tước sẽ chỉ nhận được số tiền bồi thường tượng trưng 1 bảng Anh từ Associated Newspapers Limited (ANL), chủ tờ Mail on Sunday và Daily Mail. Số tiền này xác nhận ANL chấp nhận thất bại trong vụ kiện của Meghan.

Được biết, con số trên là tiền trên danh nghĩa về tuyên bố bị xâm phạm quyền riêng tư của nữ công tước. Bên bị kiện sẽ trả thêm khoản phí khác nếu tòa tuyên bố ấn phẩm vi phạm bản quyền, phí luật sư.

Meghan trở thành trò cười khi nhận bồi thường 30 nghìn đồng còn bị kẻ thù đưa ra cảnh báo sâu cay-1
Meghan được bồi thường tượng trưng 30 ngàn đồng.

Việc Meghan chỉ nhận tiền bồi thường 1 bảng Anh đã trở thành chủ đề bị một bộ phận dư luận mỉa mai và châm chọc. Thậm chí một hãng hàng không giá rẻ còn đùa cợt Meghan, đem cô ra làm trò cười. Cụ thể hãng hàng không Ryanair viết trên Twitter rằng: "Hãy để dành số tiền ấy cho đợt sale giá vé máy bay tiếp theo nhé Meg #MeghanMarkle #Ryanair".

Dòng trạng thái của Ryanair khiến không ít thành viên theo dõi Twitter của họ bật cười. Nhiều tài khoản đùa rằng đội ngũ quản lý mạng xã hội của hãng hàng không này "xứng đáng được tăng lương". "Chuyện này khiến tôi cười cả ngày hôm nay. Nhưng họ chỉ bay bằng máy bay riêng thôi", một người dùng mạng bình luận.

Trong khi đó, Meghan luôn khẳng định rằng cuộc chiến pháp lý của cô nhằm để bảo vệ nguyên tắc hơn là quan trọng chuyện tiền bạc. Cựu diễn viên Mỹ tuyên bố đó là chiến thắng "không chỉ cho tôi, mà cho bất kỳ ai từng cảm thấy sợ hãi khi đứng lên vì lẽ phải".

Meghan trở thành trò cười khi nhận bồi thường 30 nghìn đồng còn bị kẻ thù đưa ra cảnh báo sâu cay-2
Meghan nhiều lần bị ông Piers Morgan mỉa mai, châm chọc.

Bên cạnh đó, nhà báo nổi tiếng người Anh Piers Morgan đã đăng đàn lên Twitter công khai gửi lời cảnh báo đến Meghan. Ông vốn được biết đến là "kẻ thù không đội trời chung" của nữ công tước. Ông gọi Meghan và Harry là "những người nổi tiếng tự ái, những thành viên cấp dưới của hoàng gia". 

Ông tuyên bố "đã trở lại" và sẽ trở thành "cơn ác mộng" tồi tệ nhất của Meghan. Theo đó, nhà báo Piers Morgan sẽ trở lại sóng truyền hình trên Talk TV, một kênh mới sắp ra mắt ở Anh được điều hành bởi Rupert Murdoch's News UK, Fox Nation, một dịch vụ phát trực tuyến video đăng ký của Mỹ và Sky News Australia.

Morgan, một cựu người dẫn chương trình trên CNN, năm ngoái đã cáo buộc Meghan Markle và Hoàng tử Harry gây tổn hại cho gia đình hoàng gia. Ông cũng thẳng thừng tuyên bố trên sóng truyền hình rằng ông không tin bất kỳ những gì Meghan nói sau khi cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex được phát sóng. Vì lời tuyên bố này ông đã xin thôi việc ở đài ITV vì không muốn xin lỗi Meghan.

Sự trở lại của ông Morgan trên sóng truyền hình hứa hẹn sẽ có nhiều màn "cà khịa" và "đá xoáy" Meghan trong thời gian tới đây.

Nguồn: Daily Mail

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/meghan-tro-thanh-tro-cuoi-khi-nhan-boi-thuong-30-nghin-dong-con-bi-ke-thu-dua-ra-canh-bao-sau-cay-162220801134747811.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.