Tuyên bố sẵn sàng tha thứ cho hoàng gia sau sự ra đi của Hoàng tế Philip, Meghan muối mặt khi bị yêu cầu: "Hãy ngậm miệng lại đi!"

Đã đến lúc Meghan Markle cần dừng lại những chiêu trò quen thuộc của mình trước đây từng áp dụng bởi nữ công tước đang phạm phải một sai lầm cực kỳ nghiêm trọng.

Trong khi hoàng gia và người dân Vương quốc Anh đang bày tỏ sự tiếc thương sau sự ra đi của Hoàng tế Philip thì Meghan lại sử dụng "biệt đội khóc thuê" để lên tiếng bảo vệ mình sau khi nữ công tước không trở về chịu tang.

Nhóm bạn thân của Meghan tuyên bố rằng, Nữ công tước xứ Sussex không trở về vì "không muốn trở thành tâm điểm chú ý" và cho hay "Meghan nói rằng đây là lúc gia đình nên đến với nhau, gạt sự khác biệt sang một bên và đoàn kết thành một thể thống nhất, đó là điều Hoàng tế Philip mong muốn". Nàng dâu hoàng gia "sẵn sàng tha thứ cho hoàng gia và cùng họ bước tiếp về phía trước".

Những lời nói này của nữ công tước đã khiến nhiều người "giận sôi máu". Một loạt những gương mặt có tiếng trên truyền thông đã công khai chỉ trích Meghan vì thái độ ngông cuồng và ngạo mạn ngay trong thời điểm hoàng gia đang đau buồn.

Tuyên bố sẵn sàng tha thứ cho hoàng gia sau sự ra đi của Hoàng tế Philip, Meghan muối mặt khi bị yêu cầu: Hãy ngậm miệng lại đi!-1Chuyên gia hoàng gia Angela Levin.

Chuyên gia hoàng gia Angela Levin cho biết: "Những gì Meghan nói ra ở trên cho thấy hành vi ngang ngược và coi trời bằng vung của cô ấy. Tôi không tin những gì Meghan nói. Nếu cô ấy không muốn trở thành tâm điểm chú ý thì làm ơn hãy im lặng ngay từ bây giờ".

Chuyên gia Angela Levin cũng không quên châm biếm về "sự ảo tưởng" của nàng dâu hoàng gia: "Tôi cảm thấy kinh ngạc khi một người mới làm thành viên hoàng gia trong thời gian ngắn lại có thể nghĩ rằng mình là trung tâm của mọi sự chú ý trong tang lễ của người đàn ông phi thường nhất hoàng gia, người đã làm chồng của Nữ hoàng Anh trong hơn 70 năm qua".

Chuyên gia Angela Levin cũng hy vọng rằng Harry và anh trai William sẽ nói chuyện với nhau sau tang lễ của ông nội. Nữ chuyên gia mong rằng sẽ có một điều tích cực gì đó xuất hiện để giúp hàn gắn mối quan hệ giữa hai anh em. 

Tuyên bố sẵn sàng tha thứ cho hoàng gia sau sự ra đi của Hoàng tế Philip, Meghan muối mặt khi bị yêu cầu: Hãy ngậm miệng lại đi!-2Edwina Bartholomew, một người dẫn chương trình truyền hình Úc yêu cầu Meghan hãy ngậm miệng lại.

Không chỉ chuyên gia Angela Levin, Edwina Bartholomew, một người dẫn chương trình truyền hình Úc cũng chỉ trích Meghan gay gắt trên truyền thông. Edwina Bartholomew cho biết: "Meghan hãy ngậm miệng lại đi. Những lời cô nói chỉ khiến người ta thêm tức giận". Người dẫn chương trình này cũng cho hay cô từng yêu thích cặp đôi Harry - Meghan nhưng bây giờ cô phải suy nghĩ lại về điều này.

Rõ ràng, bất kỳ thông tin nào liên quan đến Meghan ở thời điểm hiện tại chỉ khiến nhiều người cảm thấy bức xúc và tức giận. Nhiều ý kiến bình luận rằng, nữ công tước nên cảm thấy xấu hổ vì hành động vô lễ và bất chấp tất cả của mình trong khi hoàng gia Anh đang đau buồn. Nếu Meghan không dừng lại những chiêu trò này, chắc chắn trong tương lai không xa cô sẽ phải trả một cái giá rất đắt.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tuyen-bo-san-sang-tha-thu-cho-hoang-gia-sau-su-ra-di-cua-hoang-te-philip-meghan-muoi-mat-khi-bi-yeu-cau-hay-ngam-mieng-lai-di-2220211540442088.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.