Meghan và bạn thân tai tiếng bị "kẻ thù không đội trời chung" nhắc lại quá khứ đáng xấu hổ với biệt danh "sao chổi"

Meghan Markle đang bị mỉa mai là "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã" khi nhận lời xuất hiện trong chương trình của người bạn thân tai tiếng.

Piers Morgan, nhà báo nổi tiếng người Anh, từng thẳng thắn chỉ trích Meghan là kẻ nói dối trên sóng truyền hình, sẵn sàng xin thôi việc để không xin lỗi nữ công tước mới đây lại tiếp tục đăng đàn mỉa mai nàng dâu hoàng gia này.

Trong một bài viết trên Daily Mail, Piers Morgan đã chỉ trích Meghan cư xử như một ngôi sao truyền hình thực tế rẻ tiền khi cô xuất hiện trên "The Ellen Show", với những hành động bị đánh giá là phản cảm. Ông Morgan đánh giá rằng sự xuất hiện của Meghan là "thất bại" cho chương trình nổi tiếng này.

Không chỉ vậy, "kẻ thù không đội trời chung" của Meghan còn mỉa mai trên Twitter rằng: "Họ (Meghan và người dẫn chương trình Ellen) đang thảo luận về việc bắt nạt các nhân viên phải không?".

Meghan và bạn thân tai tiếng bị kẻ thù không đội trời chung nhắc lại quá khứ đáng xấu hổ với biệt danh sao chổi-1
Meghan Markle bị kẻ thù Morgan mỉa mai trong "The Ellen Show".

Câu nói này của Morgan đã nhắc về quá khứ tai tiếng của Ellen, bạn thân của Meghan và Nữ công tước xứ Sussex, họ đều bị cáo buộc bắt nạt, gây khó dễ cho nhân viên. Vào năm 2020, Ellen bị một loạt nhân viên đã nghỉ việc tố cáo về hành động bắt nạt trên trường quay "The Ellen Show". Nhiều người cho rằng đây là một môi trường làm việc độc hại. 

Ellen DeGeneres được cho là đã khởi xướng văn hóa làm việc "bắt nạt" đằng sau ống kính máy quay và thực tế là một người "xấu tính". Nhân viên còn tố rằng họ không được phép nói chuyện riêng với Ellen nếu gặp bà ở trong văn phòng làm việc. Sau đó Ellen bị điều tra với loạt cáo buộc về phân biệt chủng tộc, bắt nạt, quấy rối tình dục, duy trì môi trường làm việc độc hại bên trong hậu trường...

Meghan và bạn thân tai tiếng bị kẻ thù không đội trời chung nhắc lại quá khứ đáng xấu hổ với biệt danh sao chổi-2
Meghan và bạn thân Ellen trong chương trình.

Vụ việc sau đó được lắng xuống nhưng hình tượng hoàn hảo của Ellen đã hoàn toàn sụp đổ trong mắt nhiều người. Bản thân Meghan cũng đang bị cựu thư ký riêng Jason Knauf tố cáo đã khiến ít nhất 3 nhân viên phải nghỉ việc trong quá khứ vào năm 2018 khi nữ công tước còn làm việc cho hoàng gia. Jason Knauf cáo buộc Meghan đã gây áp lực, khiến các nhân viên cảm thấy run sợ, hoảng loạn. Cung điện sau đó đã tuyên bố họ đang tiến hành cuộc điều tra độc lập về cáo buộc này.

Nhiều người mỉa mai Meghan, gọi cô là "sao chổi" khi dính đến ai người đó sẽ gặp họa. Mới đây, tổ chức từ thiện chuyên cứu hộ động vật Mayhew Trust - nơi Meghan từng bí mật ghé thăm - đang rơi vào vụ lùm xùm mới khi các nhân viên thi nhau tố bị bắt nạt, phân biệt chủng tộc, kỳ thị đồng tính...

Mayhew Trust từng được nữ công tước ca ngợi "là tổ chức cam kết vì quyền lợi động vật và phúc lợi cộng đồng". Tuy nhiên, các chuyên gia thú cưng tại Mayhew Trust đang phải đấu tranh cho quyền lợi của chính họ. Đại diện công đoàn của Mayhew hiện phải tổ chức đình công vì không chấp nhận được cách các cấp lãnh đạo đối xử với nhân viên.

Meghan và bạn thân tai tiếng bị kẻ thù không đội trời chung nhắc lại quá khứ đáng xấu hổ với biệt danh sao chổi-3
Meghan trò chuyện với các nhân viên của Mayhew Trust năm 2019.

Tổ chức từ thiện này có tổng thu nhập 3,1 triệu bảng Anh năm ngoái, gần một nửa trong số đó đến từ tiền quyên góp. Song, số lượng nhân viên được cho là giảm từ 58 xuống còn 49 người. Các nhân viên vô cùng tức giận với việc cắt giảm việc làm của họ. Một cựu nhân viên của Mayhew Trust cũng tuyên bố một nhân viên cấp cao đã liên tục chế giễu, bắt nạt, phân biệt chủng tộc với các nhân viên cấp dưới. Người này còn ăn món bít tết một cách khiêu khích trước các nhân công ăn chay và đuổi những nhân viên chủ chốt.

Mayhew được thành lập năm 1886. Nó giúp tìm những ngôi nhà mới cho các con chó và mèo hoang, đi lạc, bị bỏ rơi. Ngoài ra, Mayhew cũng điều hành một phòng khám thú y ở Kensal Green. Hồi tháng 6 vừa qua, Meghan thậm chí còn viết một bài đánh giá hàng năm, khen ngợi Mayhew. Khi đó cô viết: "Mayhew đang tiếp tục công việc và thúc đẩy mối liên hệ hàn gắn giữa động vật và con người".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/meghan-va-ban-than-tai-tieng-bi-ke-thu-khong-doi-troi-chung-nhac-lai-qua-khu-dang-xau-ho-voi-biet-danh-sao-choi-162212111133825971.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.