Mendy khoe đã ngủ với 10.000 phụ nữ

Một trong những nạn nhân của hậu vệ Benjamin Mendy tiết lộ hậu vệ đã nói rằng anh ngủ với 10.000 phụ nữ trong suốt những năm qua.

Theo nạn nhân này, cuộc hội thoại diễn ra sau khi Mendy đã cưỡng hiếp cô trong phòng ngủ tại biệt thự ở Chesire, Anh. Trước đó, hậu vệ của Man City tịch thu điện thoại của nạn nhân và không cho phép cô liên lạc ra ngoài.

Theo lời kể của một trong số 7 nạn nhân, hậu vệ Man City hứa "sẽ trả lại điện thoại sau khi cô này chấp nhận cởi đồ trước mặt anh". Nạn nhân còn cho biết Mendy lắp đặt ổ khóa phòng mở bằng cảm ứng vân tay và chỉ chính anh mới có thể mở cửa phòng.


Mendy khoe đã ngủ với 10.000 phụ nữ-1Mendy phải hầu tòa khi bị cáo buộc cưỡng hiếp 7 phụ nữ. Ảnh: Sky Sports.

Tin rằng bản thân đang bị giam lỏng, nạn nhân đành chiều ý Mendy. Người này chia sẻ cô đã nói thẳng với hậu vệ người Pháp rằng "không muốn quan hệ tình dục". Tuy nhiên, Mendy vẫn tỏ ra hào hứng và đáp lại "tôi đã quan hệ với 10.000 người phụ nữ rồi".

Theo Tòa án vùng Chesire (Anh), nạn nhân là một giáo viên 24 tuổi. Cô gặp Mendy tại một quán bar ở Alderley Edge, thị trấn giàu của Chesire, vào ngày 11/10/2020. Mendy dường như đã tiếp cận nạn nhân khi thấy người phụ nữ này sử dụng ứng dụng nhắn tin Snapchat.

Mendy đang phải hầu tòa để làm rõ cáo buộc cưỡng hiếp 7 phụ nữ trong khoảng thời gian từ cuối năm 2018 đến tháng 8/2021. Trước đó, Mendy từng nhận án phạt 200.000 bảng vì tổ chức buổi tiệc thác loạn ở biệt thự tại Chesire.

Hậu vệ trị giá 52 triệu bảng Anh phủ nhận 8 tội danh hiếp dâm, một tội danh tấn công tình dục và một tội danh cố gắng cưỡng hiếp. Bạn của Mendy, Louis Saha Matturie, 40 tuổi, cũng bị cáo buộc 8 tội danh hiếp dâm và 4 tội danh tấn công tình dục liên quan 8 phụ nữ. Phiên tòa vẫn đang được diễn ra.

Man City bỏ ra đến 52 triệu bảng để chiêu mộ Mendy từ Monaco vào tháng 7/2017. Tuy nhiên, hậu vệ trái này chưa bao giờ chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền Man City chi ra.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mendy-khoe-da-ngu-voi-10000-phu-nu-post1347036.html

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.