Messi về nước trễ, hàng chục nghìn người lên mạng ngóng chờ

Chuyến bay mang số hiệu AR1915 đưa đội tuyển Argentina về quê nhà đang được theo dõi nhiều nhất trên Flight Radar 24. Messi và đồng đội bị trễ chuyến khoảng 7 tiếng.

Messi về nước trễ, hàng chục nghìn người lên mạng ngóng chờ-1Messi chụp ảnh cùng cúp vô địch trên máy bay. Ảnh: Instagram.

Theo thời gian dự kiến ban đầu, đội tuyển quốc gia Argentina sẽ đáp xuống thủ đô Buenos Aires vào lúc 19h15 tối 19/12 giờ địa phương (4h15 ngày 20/12 theo giờ Việt Nam) trên chuyến bay mang số hiệu AR1915 Aerolíneas Argentinas.

Messi và đồng đội sẽ mất khoảng 21 giờ trên máy bay riêng khởi hành từ thủ đô Doha của Qatar và sẽ dừng lại ở thành phố Rome để tiếp nhiên liệu cho động cơ.

Tuy nhiên, theo trang chuyên theo dõi lịch trình máy bay Flight Radar 24, lượt bay thứ hai sau khi tạm dừng tại Rome đã bị trễ gần 7 tiếng. Do đó, chuyến bay của tuyển Argentina sẽ hạ cánh muộn hơn dự kiến, khi tới Buenos Aires có thể sẽ là 2h sáng theo giờ địa phương.


Messi về nước trễ, hàng chục nghìn người lên mạng ngóng chờ-2Chuyến bay của tuyển Argentina bị trễ khoảng 7 giờ, dự kiến hạ cánh lúc 11h trưa 20/12 (giờ Việt Nam). Ảnh: TA.

Trên Flight Radar 24, vào 8h ngày 20/12 (giờ Việt Nam) 2 chặng bay của Messi và đồng đội đều đứng đầu danh sách theo dõi. Trong đó, chặng đưa tuyển Argentina về Buenos Aires có hơn 32.000 người trông ngóng.

Phóng viên Diego Ruscitti của Todo Noticias cho rằng rất có thể đội bóng sẽ đáp xuống sân bay Jorge Newbery ở đông bắc của trung tâm thành phố Buenos Aires, thay vì sân bay quốc tế lớn nhất Argentina Ministro Pistarini như dự tính.

Theo The Guardian, nhà vô địch World Cup 2022 trở về quê nhà trên chiếc Airbus A330-202 đặc biệt, vẽ hình đội tuyển trên thân máy bay. Người dân ở đây cũng đang đắm chìm trong không khí ăn mừng sau khi đội tuyển nước nhà giành chức vô địch giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Các tờ báo địa phương cũng chia sẻ đường dẫn tới Flight Radar 24 để theo dõi chuyến bay trở về của tuyển Argentina theo thời gian thực.

Vào lúc 22h ngày 19/12 (giờ Argentina), khi giờ hạ cánh dự kiến đã qua, trên trang Flight Radar, có hơn 10.000 người theo dõi trực tuyến chuyến bay mang số hiệu AR 1915 của hãng Hàng không Quốc gia Argentina. Con số này tiếp tục tăng lên trong sáng nay.

Messi về nước trễ, hàng chục nghìn người lên mạng ngóng chờ-3Angel Di Maria, Emi Martinez cũng chia sẻ ảnh chụp ăn mừng chiến thắng. Ảnh: Instagram.

Trên chuyến bay, các cầu thủ đã chụp ảnh cùng với cúp vô địch thế giới và đăng tải trên mạng xã hội. Tấm hình Lionel Messi chụp cùng với chiếc cúp trong mơ trên Instagram cá nhân đã thu về gần 30 triệu lượt thích chỉ sau chưa đầy 12 giờ.

“Vô địch thế giới! Tôi đã mơ về điều này rất nhiều lần. Tôi khao khát cúp vô địch đến mức sừng sững không ngã đến giờ phút này. Tôi vẫn không thể…”, "El Pulga" chia sẻ trong bài đăng trước đó của mình. Ngay sau Messi, tiền đạo Angel Di Maria, thủ môn Emi Martinez, trung vệ Nicolas Otamendi cũng lần lượt đăng tải ảnh ăn mừng cúp vô địch trên mạng xã hội.

Theo lịch trình chuẩn bị của Liên đoàn Bóng đá Argentina, thầy trò Lionel Scaloni sẽ rước cúp vô địch World Cup và ăn mừng cùng CĐV nhà vào ngày 20/12. Mọi công tác chuẩn bị tại thủ đô Buenos Aires cũng đã sẵn sàng.


Messi về nước trễ, hàng chục nghìn người lên mạng ngóng chờ-4CĐV Argentina tụ tập ăn mừng chiến thắng tại thủ đô Buenos Aires. Ảnh: The Guardian.

The Guardian cho biết đám đông ăn mừng đã vây kín sân bay trước khi đội tuyển quốc gia Argentina hạ cánh tại thủ đô Buenos Aires. Nhiều người còn kêu gọi Tổng thống Alberto Fernández biến ngày 20/12 trở thành ngày lễ toàn quốc, thậm chí còn đưa từ khóa này lên xu hướng trên Twitter.

Flight Radar 24 là ứng dụng theo dõi chuyến bay theo thời gian thực. Thông tin về số hiệu chuyến bay, địa điểm cất và hạ cánh, thời gian, độ cao, tốc độ hay quãng đường của máy bay đều được cập nhật trực tiếp. Đây cũng là ứng dụng được hàng trăm nghìn người sử dụng để theo dõi khi bà Nancy Pelosi, Chủ tịch Hạ viện Mỹ bay từ Malaysia sang Đài Loan vào tối 3/8.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/30000-nguoi-theo-doi-chuyen-bay-dua-messi-ve-nuoc-post1386471.html

Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.