Miếng dán giảm đau của mẹ khiến con gái 15 tháng tuổi tử vong thương tâm chỉ sau một đêm

Tỉnh dậy vào buổi sáng, người mẹ hoảng hốt thấy con gái nằm bên cạnh hoàn toàn bất động. Cô không ngờ bi kịch đã xảy ra chỉ vì một miếng dán giảm đau. ​​​​​​​

Tỉnh dậy vào buổi sáng, người mẹ hoảng hốt thấy con gái nằm bên cạnh hoàn toàn bất động. Cô không ngờ bi kịch đã xảy ra chỉ vì một miếng dán giảm đau.

Tai nạn hy hữu xảy ra tại gia đình của chị Sara Talbot và anh Ben Cooper, sống tại thị trấn Newquay, hạt Cornwall, nước Anh. Cô con gái Amelia Cooper, 15 tháng tuổi của hai anh chị đã tử vong thương tâm ngay trong phòng ngủ nhà mình.

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, chị Sara đã đặt bé Amelia ngủ bên cạnh mình. Những tưởng đó chỉ là một hành động rất bình thường mà người mẹ nào cũng làm, nào ngờ, đó lại là lần cuối cùng chị Sara được nhìn thấy con gái.

Bé Amelia đã tử vong ngay tại nhà mình.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, chị Sara hốt hoảng phát hiện con gái đang nằm bất động bên cạnh mình. Chị đã cố gắng lay con nhưng cô bé mãi không tỉnh dậy. Biết có chuyện chẳng lành, chị Sara và anh Ben ngay lập tức gọi xe cấp cứu để đưa con gái tới bệnh viện.

Mặc dù các bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng bé Amelia đã không thể qua khỏi. Cô bé đã qua đời tại bệnh viện trong sự đau đớn lẫn khó hiểu của bố mẹ mình. Cả chị Sara và anh Ben đều không thể hiểu được tại sao con gái mình lại ra đi, trong khi tối hôm trước, cô bé vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. 

Ngay sau đó, khám nghiệm tử thi đã được tiến hành. Theo nhân viên điều tra Emma Carlyon, nguyên nhân tử vong của bé Amelia là do nhiễm độc tính fentanyl, một loại chất có trong thuốc giảm đau, được sử dụng để giảm những cơn đau nghiêm trọng hoặc đau sau phẫu thuật bằng cách tác động lên não hoặc hệ thần kinh trung ương.

Gia đình hạnh phúc trước đó của anh Ben, chị Sara và bé Amelia.

Hóa ra, vào tối hôm trước, chị Sara đã dán một miếng dán giảm đau rồi bế con gái đi ngủ. Trong lúc ngủ, miếng dán này đã dính lên bụng của Amelia khiến cho chất fentanyl ngấm vào người cô bé. Với trẻ em, đây là một loại chất cực mạnh và có khả năng dẫn đến tử vong. Ngoài ra, các nhân viên không phát hiện thêm bất cứ thương tích nào trên cơ thể bé Amelia. Do đó, kết luận cuối cùng là cô bé đã tử vong vì nhiễm độc fentanyl.

Theo nhà nghiên cứu bệnh học Debbie Cook cho biết: "Chất fentanyl có thể làm khó thở, tụt huyết áp hoặc co giật. Nếu liều lượng quá cao, nó có thể gây hôn mê và dẫn tới tử vong bất cứ lúc nào". Ông Debbie cũng cho biết, nồng độ chất fentanyl được tìm thấy trong máu của bé Amelia có thể đủ để giết chết một người lớn.

Mặc dù vậy, không ai biết rõ được miếng dán giảm đau của chị Sara đã dính lên người bé Amelia như thế nào, trong khi cô bé mặc một bộ quần áo ngủ khá kín. 

Bé Amelia đã bị nhiễm độc từ miếng dán giảm đau của người mẹ.

Sự ra đi đột ngột của bé Amelia đã để lại cho chị Sara và anh Ben vô vàn nỗi đau đớn và sự hối hận. Anh Ben chia sẻ: "Con bé đã thắp sáng cuộc đời chúng tôi bằng những nụ cười trong trẻo. Chúng tôi rất yêu con và vô cùng đau đớn trước sự thật này. Mọi chuyện rồi cũng sẽ qua nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ quên được con bé. Amelia sẽ ở mãi trong tim chúng tôi. Con bé xứng đáng có một cuộc sống hạnh phúc, nhưng chúng tôi đã cướp đi điều đó bằng sự bất cẩn của mình".

Về phía người mẹ, chị Sara đã vô cùng đau xót và dằn vặt. Chị luôn cho rằng mình là nguyên nhân khiến con qua đời và không thể nào thoát khỏi suy nghĩ đó. Chị Sara cho biết, chị không thể hiểu tại sao bất hạnh này lại đến với gia đình mình, nhưng chị muốn gửi lời cảnh báo tới các bậc phụ huynh khác rằng, hãy luôn để ý tới con cái mình dù chỉ là những tác động nhỏ nhất để không xảy ra những trường hợp đáng tiếc.


Theo Khám Phá


tử vong

tai nạn hy hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.