Mộ con trai chết yểu liên tục bị đào bới kỳ lạ, bố mẹ không còn cách nào phải bật nắp quan tài rồi chứng kiến cảnh quái gở

Xác ướp của một cậu bé 1 tuổi được tôn thờ như một "vị thần sở hữu năng lực siêu nhiên", chuyện kỳ quái gì đã xảy ra?

Năm 1967, cậu bé Miguel Ángel Gaitán, ở Banda Florida, một thị trấn nhỏ ở phía Tây Bắc Argentina, chẳng may mắc phải căn bệnh viêm màng não. Vì điều kiện y học thời đó chưa phát triển nên Miguel không có cơ hội sống sót. Chỉ 15 ngày trước ngày sinh nhật đầu tiên trong cuộc đời, cậu bé xấu số ấy đã trút hơi thở cuối cùng để lại niềm đau xót cho bố mẹ và gia đình.

Cậu bé Miguel được chôn cất tại một nghĩa trang địa phương. Những tưởng mọi chuyện đã chấm dứt ở đó, Miguel cuối cùng cũng có thể yên nghỉ sau những đớn đau mà em phải chịu trong quãng đời ngắn ngủi.

7 năm sau ngày Miguel mất, một hiện tượng kỳ lạ xảy ra ở ngôi mộ của cậu bé. Đất đá được đắp trên ngôi mộ cứ bị bới tung ra, những mảnh đất đá vụn văng tứ tung xung quanh. Những người vệ sinh nghĩa trang ban đầu đổ lỗi cho những trận mưa bão dữ dội tàn phá thành phố vào thời điểm đó. Nhưng hiện tượng bí ẩn ấy vẫn cứ tiếp tục xảy ra ngay cả sau khi thời tiết đã dịu hơn.

Mộ con trai chết yểu liên tục bị đào bới kỳ lạ, bố mẹ không còn cách nào phải bật nắp quan tài rồi chứng kiến cảnh quái gở-1Ảnh minh họa.

Người cảm thấy lo lắng nhất chính là cha mẹ của Miguel. Họ không hiểu chuyện gì đang xảy ra với ngôi mộ của con trai mình. Mẹ của cậu bé nói: "Chúng tôi thậm chí còn đặt đá và các đồ vật khác lên mộ nhưng sáng nào chúng tôi cũng thấy bị hất tung ra. Sau đó, chúng tôi có cảm giác như con trai tôi không muốn bị che đậy, thằng bé muốn được nhìn thấy thế giới xung quanh".

Dân làng đã giúp gia đình di chuyển quan tài ra ngoài trời - nhưng sau đó nắp quan tài vẫn tiếp tục bị bật ra không rõ lý do. Sau đó, gia đình đã chuyển cậu bé đến một chiếc quan tài có nắp bằng thủy tinh.

Từ đó không còn sự lạ nào xảy ra nữa, nhưng điều khó hiểu là đến nay, sau hơn 50 năm, thi thể nhỏ xíu nhăn nheo của Migeul vẫn được bảo quản cực kỳ tốt.

Mộ con trai chết yểu liên tục bị đào bới kỳ lạ, bố mẹ không còn cách nào phải bật nắp quan tài rồi chứng kiến cảnh quái gở-2Sau hơn 50 năm, thi thể nhỏ xíu nhăn nheo của Migeul vẫn được bảo quản cực kỳ tốt.

Thi thể của đứa trẻ nhanh chóng trở thành một điểm thu hút khách du lịch ở địa phương và những tin đồn bắt đầu lan truyền rộng rãi về "sức mạnh thần kỳ" của đứa trẻ. Người ta thậm chí còn đặt tên cho cậu bé là “El Angelito Milagroso” - tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “Đứa trẻ thần kỳ”.

Từ hàng chục năm nay, hàng nghìn người Argentina từ khắp các nơi đã đổ về thị trấn hẻo lánh này để tận mắt nhìn thấy Migeul và... tìm kiếm điều kỳ diệu.

Mộ con trai chết yểu liên tục bị đào bới kỳ lạ, bố mẹ không còn cách nào phải bật nắp quan tài rồi chứng kiến cảnh quái gở-3Một người đàn ông - tên Daniel Saavedra - đã đến thăm Migeul khi ông ta đang mắc phải căn bệnh tuyến tụy hiếm gặp và trong vòng vài tuần, ông ta đã bình phục hoàn toàn. Người đàn ông này tự tuyên bố nhưng không đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào. Một số người khác thậm chí còn tin rằng việc chạm vào trán của xác ướp cậu bé Migeul có thể giúp ích cho họ. Nhiều người khác tìm đến thị trấn chỉ đơn giản là tò mò về câu chuyện. Nhiều du khách để lại đồ chơi và hoa tại lăng mộ của cậu bé.

Mộ con trai chết yểu liên tục bị đào bới kỳ lạ, bố mẹ không còn cách nào phải bật nắp quan tài rồi chứng kiến cảnh quái gở-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mo-con-trai-chet-yeu-lien-tuc-bi-dao-boi-ky-la-bo-me-khong-con-cach-nao-phai-bat-nap-quan-tai-roi-chung-kien-canh-quai-go-162212811203821087.htm

xác ướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.