Mở đại nhạc hội hoành tráng chưa đủ, sếp "nhà người ta" còn khiến ối người ghen tị khi tặng cả kim cương trong tiệc cuối năm

Không chỉ tổ chức cả một đại nhạc hội hoành tráng cho bữa tiệc cuối năm, công ty này còn gây ấn tượng với những món quà vô cùng đắt đỏ, trong đó có cả kim cương Nam Phi.

Không chỉ tổ chức cả một đại nhạc hội hoành tráng cho bữa tiệc cuối năm, công ty này còn gây ấn tượng với những món quà vô cùng đắt đỏ, trong đó có cả kim cương Nam Phi.

Thời điểm này, những bữa tiệc tổng kết cuối năm cùng tiền thưởng Tết của các đơn vị luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm đặc biệt. Mới đây, nhân viên thuộc tập đoàn Kim Thành (JC) tại Trung Quốc đã khiến biết bao người phải ghen tỵ vì món quà cuối năm mà họ nhận được.

Mở đại nhạc hội hoành tráng chưa đủ, sếp nhà người ta còn khiến ối người ghen tị khi tặng cả kim cương trong tiệc cuối năm - Ảnh 1.
Mở đại nhạc hội hoành tráng chưa đủ, sếp nhà người ta còn khiến ối người ghen tị khi tặng cả kim cương trong tiệc cuối năm - Ảnh 2.
Mở đại nhạc hội hoành tráng chưa đủ, sếp nhà người ta còn khiến ối người ghen tị khi tặng cả kim cương trong tiệc cuối năm - Ảnh 3.

Hội trường rực rỡ này chính là nơi công ty tổ chức tiệc liên hoan cuối năm.

Vừa qua, tập đoàn JC đã tổ chức buổi tiệc cuối năm cho nhân viên tại hội trường làm bằng kính rộng 4.500m2 tại khu nghỉ dưỡng Kim Thành Thái Duyệt bên cạnh Thái Hồ dưới chân núi Linh Sơn (Giang Tô, Trung Quốc). Đây được xem là hội trường kính lớn nhất châu Á. Buổi tiệc còn có sự tham dự 14 ca sĩ và nhóm nhạc nổi tiếng Trung Quốc như: Lý Vũ Xuân, Terry Lin, Huỳnh Quán Trung, Châu Thâm, Phil Chang, Christine Fan…tạo nên một buổi trình diễn âm nhạc chuyên nghiệp.

Mở đại nhạc hội hoành tráng chưa đủ, sếp nhà người ta còn khiến ối người ghen tị khi tặng cả kim cương trong tiệc cuối năm - Ảnh 4.

Paul Wong - ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Hong Kong.

Mở đại nhạc hội hoành tráng chưa đủ, sếp nhà người ta còn khiến ối người ghen tị khi tặng cả kim cương trong tiệc cuối năm - Ảnh 5.

Terry Lin, nam ca sĩ sinh năm 1966 đến từ Đài Loan cũng tham dự buổi tiệc.

Mở đại nhạc hội hoành tráng chưa đủ, sếp nhà người ta còn khiến ối người ghen tị khi tặng cả kim cương trong tiệc cuối năm - Ảnh 6.

Ca sĩ, diễn viên Lý Vũ Xuân góp giọng trên sân khấu của buổi tiệc.

Ông Vi Kiệt, chủ tịch tập đoàn nổi tiếng là đặc biệt "yêu thương" nhân viên khi đã "mạnh tay" trao 130 suất quà có giá trị lớn cho những tấm gương tiêu biểu và nhiệt tình trong công ty. Quà tặng bao gồm: bộ loa không dây Devialet Phantom trị giá 3 vạn NDT (khoảng 107.9 triệu VND), laptop siêu mỏng Think Pad X1, máy làm sạch không khí Dyson, và thậm chí là kim cương Nam Phi trị giá 10 vạn NDT (khoảng 360 triệu VND).

Mở đại nhạc hội hoành tráng chưa đủ, sếp nhà người ta còn khiến ối người ghen tị khi tặng cả kim cương trong tiệc cuối năm - Ảnh 7.

Chủ tích tập đoàn vui mừng hát tặng toàn thể khách quý và nhân viên.

Mở đại nhạc hội hoành tráng chưa đủ, sếp nhà người ta còn khiến ối người ghen tị khi tặng cả kim cương trong tiệc cuối năm - Ảnh 8.

Các nhân viên nhiệt liệt cổ vũ cho tiết mục của chủ tịch.

Mở đại nhạc hội hoành tráng chưa đủ, sếp nhà người ta còn khiến ối người ghen tị khi tặng cả kim cương trong tiệc cuối năm - Ảnh 9.

130 suất quà giá trị lớn được trao tặng cho nhân viên trong công ty.

Được biết, đây là một tập đoàn đã có 9 năm hình thành và phát triển tại Trung Quốc. Có người nói rằng ông chủ tịch "vung tiền làm lố" nhưng đó chỉ là một cách để công ty gửi lời cảm ơn và động viên đến những người đã gắn bó và cống hiến trong suốt thời gian qua, điều quan trọng là những người nhân viên ấy, họ xứng đáng được như vậy.


Theo Helino

tiệc tất niên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.