Mở tiệc vì nghe tin trúng vé số hơn 30 tỷ đồng, người đàn ông thất vọng nổ súng tự sát vì tấm vé biến mất

Theo truyền thông đưa tin, chiều ngày 31/1, cảnh sát Thái Lan phải tiếp nhận một vụ tự sát tại nhà với mức độ khá nghiêm trọng...

Theo truyền thông đưa tin, chiều ngày 31/1, cảnh sát Thái Lan phải tiếp nhận một vụ tự sát tại nhà với mức độ khá nghiêm trọng. Điều đáng nói ở đây, nạn nhân tìm đến cái chết không phải vì lý do áp lực cuộc sống, mà là do đã không may làm mất tấm vé số trúng giải độc đắc trị giá hơn 30 tỷ đồng.

Chiều 31/1, cảnh sát Thái Lan nhận được cuộc gọi gấp từ một tình nguyện viên hiện đang có mặt ở tỉnh Chonburi thực hiện công tác cứu trợ. Trong điện thoại, người này hốt hoảng báo cáo đã xảy ra một vụ nổ súng ở gần đó, đáng tiếc là nạn nhân đã không may thiệt mạng.

Mở tiệc vì nghe tin trúng vé số hơn 30 tỷ đồng, người đàn ông thất vọng nổ súng tự sát vì tấm vé biến mất - Ảnh 1.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra.

Ngay sau đó, đội cứu hộ nhanh chóng được cử đến hiện trường. Theo điều tra sơ bộ, người đàn ông này đã dùng súng bắn thẳng vào đầu, dẫn đến tổn thương nặng nề và mất máu không kiểm soát. Trong quá trình tìm kiếm bằng chứng, cảnh sát phát hiện thấy một lá thư mà nạn nhân cố tình để lại với nội dung ngắn gọn: "Cầu xin mọi người đừng chèn ép người nhà tôi… Tôi thật sự đã trúng giải mà".

Nhận thấy có gì đó không ổn, cảnh sát bắt đầu tiến hành đi sâu vào điều tra để tìm ra ngọn nguồn của vụ việc. Theo lời khai của một người hàng xóm: "Nguyên nhân của tất cả đều xuất phát từ 7 tấm vé số mà ông ấy mua vào cuối tháng 11 năm ngoái".

Được biết, năm ngoái nạn nhân có mua 7 tấm vé số, sau này không ngờ cả 7 tấm đều trúng giải, hơn nữa trúng được lại toàn là những giải cao nhất, ước tính tổng trị giá phải lên tới 42 triệu bath (tương đương hơn 30 tỷ đồng).

Mở tiệc vì nghe tin trúng vé số hơn 30 tỷ đồng, người đàn ông thất vọng nổ súng tự sát vì tấm vé biến mất - Ảnh 2.

Bức di thư ngắn gọn níu kéo chút hi vọng cuối cùng của nạn nhân.

Nạn nhân biết tin mình trúng giải vô cùng bất ngờ, không còn dám tin vào sự thật. Ông vui sướng mở tiệc, hào hứng mời bạn bè thân thiết đến nhà kỉ niệm khoảnh khắc có một không hai trong đời.

Thế nhưng, niềm vui chưa kéo dài được bao lâu thì bi kịch lại ập tới. Ngày hôm sau tỉnh dậy, 7 tấm vé số đã không cánh mà bay. Liên miên chìm trong phẫn uất, oan uổng và tiếc nuối khiến nạn nhân rơi vào tình trạng trầm cảm nặng nề. Ông bỏ bữa, nhất quyết không ăn không uống, cũng bỏ cả việc không thèm đi làm. Và cuối cùng buổi chiều định mệnh ấy cũng đến, ông quyết định lựa chọn cái chết để níu kéo hi vọng có thể lấy lại được số tiền cho gia đình mình.

Trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân luôn được biết tới là một người vui vẻ, lạc quan và tốt bụng. Nhiều người cảm thấy đau lòng cho một ông hàng xóm lương thiện mà dại dột, liên tục thở dài xuýt xoa hai chữ "giá như" đầy tiếc nuối.


Theo Thời Đại

tự sát

trúng số

Bình luận