Mở tủ điện của tòa nhà sắp bị phá dỡ để kiểm tra, 2 thợ điện choáng váng phát hiện cảnh tượng ám ảnh, hàng nghìn người cũng bị dọa khiếp vía

2 anh thợ điện đã bị dọa "khiếp vía" vì cảnh tượng đáng sợ này.

Theo thông tin truyền thông địa phương đăng tải, khi mở hộp điện của một tòa nhà ở khu phố E. Parker thuộc thành phố Morganton, hạt Burke, bang North Carolina (Mỹ), 2 thợ điện đã kinh hoàng khi khát hiện ra 2 con rắn chết khô cứng đơ ở bên trong. Nguyên nhân cái chết của chúng được xác định là do điện giật. Nhưng điều kỳ lạ chính là ở tư thế lúc chết của 2 con vật.

Mở tủ điện của tòa nhà sắp bị phá dỡ để kiểm tra, 2 thợ điện choáng váng phát hiện cảnh tượng ám ảnh, hàng nghìn người cũng bị dọa khiếp vía-1

Cảnh tượng khiến ai nhìn thấy cũng phải giật mình.

2 thợ điện đã lấy điện thoại chụp lại vài bức ảnh và gửi cho một số người. Sau đó, bức ảnh được đăng tải lên trang Facebook "City of Morganton" cho thấy cảnh tượng 2 con rắn to bị mắc kẹt trong mớ dây điện nhằng nhịt. Một con thì cắn vào dây điện, còn một con thì cắn vào đuôi của con kia.

Bức ảnh đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, nhiều người tỏ ra sợ hãi với cảnh tượng này. Nó đã được chia sẻ tới 9.700 lần, hơn 1.700 dòng bình luận của người dân cho rằng các nhà chức trách nên tiến hành kiểm tra các toà nhà trong khu vực dân cư để đảm bảo không có nguy hiểm gì tới người dân đang sinh sống.

Ông Brooks Kirby, giám đốc công ty dịch vụ điện cho biết: "Có thể một con rắn đã cố cắn dây điện thì bị điện giật chết, con thứ hai lại cắn vào đuôi con kia nên cũng bị giật".

Mở tủ điện của tòa nhà sắp bị phá dỡ để kiểm tra, 2 thợ điện choáng váng phát hiện cảnh tượng ám ảnh, hàng nghìn người cũng bị dọa khiếp vía-2

Một con rắn cắn vào dây điện, còn một con thì cắn vào đuôi con kia.

Điều người ta thắc mắc là tại sao hộp điện thường được đóng kín rất cẩn thận để tránh gây nguy hiểm mà tại sao hai con rắn này lại chui vào đó được. 

Thợ sửa điện đã rất vất vả mới gỡ được 2 con rắn đã bị giật chết đến cứng ra khỏi đường dây trong hộp điện.

Mở tủ điện của tòa nhà sắp bị phá dỡ để kiểm tra, 2 thợ điện choáng váng phát hiện cảnh tượng ám ảnh, hàng nghìn người cũng bị dọa khiếp vía-3

Hộp điện dường như là ẩn náu yêu thích của những con rắn.

Ông Brooks Kirby cũng cảnh báo các gia đình nên kiểm tra hộp điện của nhà mình và bất kỳ ngóc ngách nào vì có thể sẽ gặp phải trường hợp tương tự.

Toà nhà nơi phát hiện ra đôi rắn chết thảm sắp thuộc diện sắp bị phá huỷ giải toả, bởi vậy nơi này trở thành thiên đường dành cho động vật hoang tìm đến trú ẩn.

Cặp rắn vốn có thể đang đi tìm chỗ ấm áp để định cư, tuy nhiên khi một con chui vào hộp điện, sau đó cắn phải dây điện nên bị giật chết. Theo thông tin từ chính quyền, hai con rắn có kích cỡ khá lớn, một con dài gần 2m, con còn lại dài 1m.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mo-tu-dien-cua-toa-nha-sap-bi-pha-do-de-kiem-tra-2-tho-dien-choang-vang-phat-hien-canh-tuong-am-anh-hang-nghin-nguoi-cung-bi-doa-khiep-via-162202609101226474.htm

rắn độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.