Mối đe dọa của hoàng gia Anh: Vợ chồng Meghan Markle sắp ra mắt cuốn sách có thể làm rung chuyển tất cả với những bí mật gây sốc

Nhà Sussex dự định sẽ ra mắt cuốn sách hé lộ những bí mật đằng sau cuộc sống của họ với các mối quan hệ căng thẳng trong gia đình hoàng gia.

Trang Daily Mail đưa tin, nhà Sussex sẽ tạo ra một "quả bom" lớn chưa từng có nhắm vào gia đình hoàng gia Anh. Theo đó, cặp đôi này đã hợp tác với hai tác giả chuyên viết tiểu sử hoàng gia để chuẩn bị cho ra mắt cuốn sách mới với nội dung có thể gây chấn động dư luận.

Theo nguồn tin thân cận hoàng gia, cuốn tiểu sử này sẽ có tên tạm là: "Hoàng gia hiện đại: Thế giới thực của Harry - Meghan". Nội dung trong cuốn sách này sẽ hé lộ mối quan hệ căng thẳng giữa nhà Sussex với hoàng gia Anh và quyết định đầy khó khăn của họ khi rời khỏi Anh.

Theo các nguồn tin, cuốn sách sẽ mở đầu bằng chuyện tình lãng mạn của nhà Sussex sau đó là những căng thẳng, xung đột xuất hiện ngay từ hôn lễ hoàng gia diễn ra vào tháng 5/2018. Khi đó, Nữ hoàng Anh không đồng ý cho Meghan sử dụng vương miện mà cô đã lựa chọn vì không phù hợp. Một chút rắc rối về trang phục của các phù dâu nhí đã khiến Công nương Kate rơi nước mắt vì cách cư xử của em dâu Meghan.

Mối đe dọa của hoàng gia Anh: Vợ chồng Meghan Markle sắp ra mắt cuốn sách có thể làm rung chuyển tất cả với những bí mật gây sốc-1Nhà Sussex được cho là chuẩn bị tấn công hoàng gia Anh.

Đặc biệt, trong quá trình Meghan mang thai, nàng dâu hoàng gia đã chịu không ít lời chỉ trích của dư luận vì có những hành động trái phép tắc và nhiều người nghi ngờ cô mang thai giả. Ngoài ra, cuốn sách sẽ hé lộ những mâu thuẫn khác giữa nhà Sussex với các thành viên hoàng gia chưa từng được tiết lộ trên truyền thông.

Theo một số nguồn tin hoàng gia, cuốn sách này sẽ được xuất bản bởi Dey Street Books có trụ sở tại New York, dự tính ban đầu nó sẽ được ra mắt vào tháng 6 nhưng đã bị trì hoãn vì Covid-19. Nhà xuất bản và cặp đôi được cho là đang lựa chọn thời gian thích hợp nhất để ra mắt. Phiên bản ebook của cuốn sách này đã có sẵn và người mua có thể đặt hàng trước.

Được biết, cặp đôi đã làm việc với hai tác giả là Omid Scobie and Carolyn Durand. Thông tin này đã khiến nhiều người bức xúc và ngay lập tức Patrick Jephson, cựu thư ký riêng của Công nương Diana quá cố đã lên tiếng chỉ trích hành động ra mắt cuốn sách của nhà Sussex.

Mối đe dọa của hoàng gia Anh: Vợ chồng Meghan Markle sắp ra mắt cuốn sách có thể làm rung chuyển tất cả với những bí mật gây sốc-2Hai tác giả Omid Scobie và Carolyn Durand

"Họ không chỉ phá vỡ các quy tắc hoàng gia mà giờ đây lại còn lợi dụng hoàng gia Anh để kinh doanh, quảng bá hình ảnh và xây dựng thương hiệu. Họ đã bán rẻ uy tín và danh dự của chính bản thân mình", Patrick Jephson nói.

Cả hai tác giả được cho là hợp tác với vợ chồng Harry - Meghan Markle đều không đưa ra bất cứ bình luận nào. Trong khi đó, bạn bè của cặp đôi xác nhận cuốn sách dự kiến xuất bản vào tháng 8, tùy thuộc vào tình hình trong tương lai. Nhiều người dự đoán đây sẽ là một trong những cuốn sách bán chạy nhất năm 2020.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/moi-de-doa-cua-hoang-gia-anh-vo-chong-meghan-markle-sap-ra-mat-cuon-sach-co-the-lam-rung-chuyen-tat-ca-voi-nhung-bi-mat-gay-soc-22202026413436851.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.