Mời người mẫu đi ăn lẩu, nam thanh niên bất thình lình tháo chạy bỏ lại hóa đơn 70 triệu và màn đấu tố khiến dân mạng hoang mang cực độ

Nam thanh niên đột ngột rời khỏi nhà hàng bỏ mặc cô người mẫu phải thanh toán hóa đơn một mình.

Những ngày gần đây, cư dân mạng liên tục xôn xao về một buổi hẹn hò "dở khóc dở cười" của một người mẫu họ Dương có tiếng ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) và người hâm mộ. 

Ngày 29/11, cả 2 đã hẹn nhau ăn tối tại một nhà hàng lẩu cao cấp, tiền ăn khoảng 6.832 NDT (24,1 triệu VND). Chẳng những vậy, họ còn gọi thêm một chai rượu vang đỏ có giá 12.000 NDT (42,4 triệu VND). Tính thêm phí phục vụ thì bữa ăn tối này trị giá 20.032 NDT (70,8 triệu VND). 

Tuy nhiên, khi chỉ mới ăn một chút thì nam thanh niên đã viện cớ đau bụng để vào nhà vệ sinh, sau đó không quay lại nữa, bỏ mặc cô người mẫu phải thanh toán hóa đơn một mình.

Mời người mẫu đi ăn lẩu, nam thanh niên bất thình lình tháo chạy bỏ lại hóa đơn 70 triệu và màn đấu tố khiến dân mạng hoang mang cực độ-1Cô người mẫu họ Dương.

Được biết, cô Dương là một người mẫu ảnh tự do ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Cách đây không lâu, một nam thanh niên đã nhắn tin làm quen với cô Dương trên MXH. Anh ta tự xưng họ Lâm, sinh năm 1995, hiện đang làm kinh doanh và thường xuyên đăng ảnh tiền mặt và siêu xe lên MXH. 

Theo lời kể của cô Dương, ngày hôm đó họ đã kết bạn trên WeChat. Sau đó, anh Lâm đã mời cô Dương một bữa ăn tối. Cô Dương đã đồng ý và chọn một nhà hàng lẩu ngon nhất ở Ninh Ba. Cô người mẫu chia sẻ, mức giá ở đây không hề cao nhưng đối phương lại có hành vi "tháo chạy" như thế khiến cô rất sốc. 

Sau khi anh Lâm rời đi, cô Dương ngồi đợi ở nhà hàng hơn 1 giờ, thậm chí anh ta đã tắt điện thoại di động để tránh cô Dương gọi đến. Không còn cách nào khác, cô đành phải tự mình thanh toán hóa đơn. Rất may là chai rượu vang 12.000 NDT (42,4 triệu VND) chưa mở nắp nên có thể trả lại nhà hàng.

Mời người mẫu đi ăn lẩu, nam thanh niên bất thình lình tháo chạy bỏ lại hóa đơn 70 triệu và màn đấu tố khiến dân mạng hoang mang cực độ-2Những món nhúng mà cô Dương gọi kèm lẩu.

Mời người mẫu đi ăn lẩu, nam thanh niên bất thình lình tháo chạy bỏ lại hóa đơn 70 triệu và màn đấu tố khiến dân mạng hoang mang cực độ-3Hóa đơn bữa ăn mà cô Dương phải thanh toán một mình.

Ngoài ra, cô Dương còn chia sẻ, trong bữa ăn cô còn bị nam thanh niên này quấy rối tình dục. Cô kể: "Anh ta nói tôi mặc đồ thế này trông rất quyến rũ, sau đó là đưa tay chạm vào ngực tôi. Lúc đó tôi cảm thấy rất xấu hổ". Ít lâu sau cô Dương mới biết lúc đó mình đã bị lạm dụng tình dục

Đến ngày 7/12, thông qua MXH và báo chí, anh Lâm đã lên tiếng giải thích. Ngày hôm đó anh bỏ về sớm là vì cảm giác mình đang bị mỹ nữ lừa tiền, chỉ 1 bữa ăn mà tốn hơn 20.000 NDT. Sau khi rời đi, anh cũng đã chủ động liên lạc với cô Dương và trả lại 1/2 hóa đơn bữa ăn cho cô Dương, 3.416 NDT (hơn 12 triệu VND) đã được chuyển qua WeChat ngay sau đó. 

Về vấn đề cô Dương tố anh Lâm có hành vi quấy rối, anh Lâm đã phủ nhận tất cả. Anh cho biết, sau khi anh rời đi thì cô Dương đã trình báo cảnh sát, nếu anh thật sự gạ gẫm đối phương thì cảnh sát đã xử lý ngay lúc đó rồi. 

Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng cô Dương là nhân viên "mồi" của nhà hàng trên. Nhiệm vụ của cô là lôi kéo khách đến ăn tại nhà hàng để tăng doanh thu nhà hàng và thu nhập cho bản thân. Lần này, cả cô Dương và nhà hàng đều lên tiếng phủ nhận sau khi bị nhiều đánh giá xấu ở trang cá nhân.

Hiện tại sự việc vẫn đang được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/moi-nguoi-mau-di-an-lau-nam-thanh-nien-bat-thinh-linh-thao-chay-bo-lai-hoa-don-70-trieu-va-man-dau-to-khien-dan-mang-hoang-mang-cuc-do-162201412191427653.htm

quấy rối tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.