Mối quan hệ giữa Messi và Antonela gặp khủng hoảng nghiêm trọng, cặp đôi đã quyết định ngủ riêng?

Một ký giả đến từ Argentina đã đưa ra chia sẻ đáng chú ý về mối quan hệ giữa Lionel Messi và bà xã Antonela.

Quãng thời gian gần đây xuất hiện những tin đồn cho rằng Messi và bà xã Antonela đang có dấu hiệu rạn nứt. Người hâm mộ càng có thêm lý do để lo lắng sau loạt chia sẻ mới đây của nhà báo người Argentina Gonzalo Vazquez. Được biết, Vazquez là cây viết có quan hệ thân với một số cầu thủ và từng gây chú ý hồi đầu năm khi khẳng định mối quan hệ của Georgina và Ronaldo rơi vào khủng hoảng.

"Tôi được biết Messi và Antonela đang gặp phải vấn đề nghiêm trọng trong mối quan hệ", Vazquez cho hay. Ông còn khẳng định cặp đôi đã ngủ riêng và vài tuần tới sẽ quãng thời gian "sống còn" cho cuộc hôn nhân của cả hai. Ông cũng tiết lộ thêm việc trục trặc không phải do xuất hiện của người thứ 3.

Mối quan hệ giữa Messi và Antonela gặp khủng hoảng nghiêm trọng, cặp đôi đã quyết định ngủ riêng?-1

Ký giả Gonzalo Vazquez cho rằng mối quan hệ giữa Messi và vợ đang có vấn đề

Theo Vazquez, Messi và bà xã không thường xuyên gặp phải vấn đề lớn. Lần gần nhất đã diễn ra vào năm 2018 nhưng cả hai đã giải quyết thành công.

Cách đây chưa lâu, chuyên gia tâm lý Flor Rodriguez cũng cho rằng Messi và Antonela đang gặp vấn đề sau khi phân tích những cử chỉ của cặp đôi tại lễ trao giải Quả bóng vàng hồi tháng trước. Vị chuyên gia này đưa ra các bằng chứng như việc Antonela không lên bục nhận giải cùng chồng, Messi cùng các con đi trước khi bước vào thảm đỏ, hay sự xa cách trong một số tấm ảnh chụp chung. Tờ Semana của Tây Ban Nha thì chú ý đến chi tiết Messi thay ảnh đại diện, từ hình chụp cả gia đình thành bức ảnh cá nhân.

Mối quan hệ giữa Messi và Antonela gặp khủng hoảng nghiêm trọng, cặp đôi đã quyết định ngủ riêng?-2

Bức ảnh đại diện trước và sau của Messi

Cặp đôi chưa lên tiếng

Đến lúc này, Messi và vợ chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào trước thông tin cuộc hôn nhân có vấn đề. Năm 2018, cặp đôi cũng không lên tiếng khi vướng phải đồn đoán tương tự. Trên trang cá nhân, Antonela vẫn thường xuyên đăng ảnh chồng và các con. Cách đây chưa lâu, Messi cũng bình luận biểu tượng trái tim vào bài viết của vợ.

Căn cứ vào tương tác của cặp đôi trên MXH, một số fan cho rằng mối quan hệ của Messi và Antonela vẫn hoàn toàn bình thường. Tờ El Futbolero nhấn mạnh thông tin về việc vợ chồng Messi khủng hoảng đến lúc này đều chỉ là "tin đồn".

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/moi-quan-he-giua-messi-va-antonela-gap-khung-hoang-nghiem-trong-cap-doi-da-quyet-dinh-ngu-rieng-d289741.html

Messi


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.