Mới thông báo mang thai không lâu, Meghan Markle đã ẩn ý tiết lộ giới tính em bé thứ hai bằng cách đầy thú vị và xa xỉ

Không khó để người hâm mộ và truyền thông đoán ra được lời gợi ý đầy tinh tế và thú vị của Meghan Markle.

Vào ngày Valentine vừa qua, Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle đã bất ngờ thông báo gia đình đang chuẩn bị chào đón thành viên nhí tiếp theo. Trong bức ảnh chính thức đi kèm, mọi người đều có thể nhận thấy vòng 2 của nàng dâu Hoàng gia đã khá lớn. Meghan hiện đang ở khoảng tháng thú 5 của thai kỳ. Dự kiến, em bé nhà Sussex sẽ chào đời muộn nhất là trong mùa thu năm nay.

Vợ chồng Meghan hiện đang là tâm điểm của sự chú ý khi Nữ hoàng Anh vừa có quyết định chính thức kết thúc vai trò thành viên Hoàng gia cao cấp cũng như tước bỏ các tước hiệu của cặp đôi.

Ngày 22/2, vợ chồng nhà Sussex đã xuất hiện lần đầu sau khi bị "lấy lại mọi thứ". Cặp đôi chia sẻ video quảng bá về nội dung chính trong chương trình podcast mới sắp lên sóng của mình. Nữ diễn viên Mỹ đã diện thiết kế thanh lịch đến từ bộ sưu tập Oscar de la Renta với giá trị đắt đỏ - hơn 2,478 bảng Anh.

Nhưng điều khiến các fan hâm mộ nhà Sussex chú ý hơn cả là chiếc nhẫn đá quý khá lớn trên tay Nữ Công tước. Đây là sản phẩm đến từ hãng trang sức Ecksand. Chiếc nhẫn vàng được đính viên đá nổi bật màu hồng, nhất là khi còn đi kèm bộ váy màu trắng trang nhã.

Mới thông báo mang thai không lâu, Meghan Markle đã ẩn ý tiết lộ giới tính em bé thứ hai bằng cách đầy thú vị và xa xỉ-1Mọi người đổ dồn sự chú ý vào chiếc nhẫn Meghan đeo trong clip mới nhất của hai vợ chồng


Ở phương Tây, khi tiết lộ giới tính em bé, bố mẹ sẽ chọn vật màu xanh dương đại diện cho bé trai và màu hồng đại diện cho bé gái. Với truyền thống thể hiện thông điệp tinh tế qua trang phục và trang sức của nhiều nhân vật Hoàng gia Anh, không ít người đều tin đây chính là lời gợi ý ngầm của Meghan.

Mới thông báo mang thai không lâu, Meghan Markle đã ẩn ý tiết lộ giới tính em bé thứ hai bằng cách đầy thú vị và xa xỉ-2Cận cảnh chiếc nhẫn Meghan đeo trên tay khi lần đầu xuất hiện sau thông báo mang thai

Trên trang Instagram của nhà Sussex, nhiều fan hâm mộ đang háo hức với thông tin này và đưa ra bình luận sôi nổi. Cặp đôi Hoàng gia đã có con trai Archie 1 tuổi rưỡi. Nếu thực sự Harry và Meghan sắp chào đón Công chúa thì gia đình sẽ có "đủ nếp đủ tẻ".

"Chiếc nhẫn màu hồng có nghĩa là ẩn ý thông báo một bé gái có đúng không?"

"Cô ấy đang tinh tế thông báo vợ chồng mình sắp có Công chúa!"

Mới thông báo mang thai không lâu, Meghan Markle đã ẩn ý tiết lộ giới tính em bé thứ hai bằng cách đầy thú vị và xa xỉ-3Năm 2020, Meghan Markle từng sảy thai một lần nên em bé sắp tới càng được vợ chồng mong ngóng

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/moi-thong-bao-mang-thai-khong-lau-meghan-markle-da-an-y-tiet-lo-gioi-tinh-em-be-thu-hai-bang-cach-day-thu-vi-va-xa-xi-161212602133859788.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.