Mối thù mới giữa hai cặp đôi hoàng gia: Meghan Markle "cướp" phụ tá thân cận nhất của chị dâu Kate, Hoàng tử Harry "bơ" anh trai mình

Hai cặp đôi hoàng gia tiếp tục có những mâu thuẫn, xích mích mới trong quá trình tách biệt, lựa chọn con đường riêng cho mình

Hai cặp đôi hoàng gia tiếp tục có những mâu thuẫn, xích mích mới trong quá trình tách biệt, lựa chọn con đường riêng cho mình.

Bất kỳ cuộc chia tách nào cũng đều có nguyên do và đem đến những điều không vui. Tuy nhiên sự chia rẽ giữa hai cặp đôi Hoàng gia Anh lại trở nên phức tạp, dai dẳng hơn.

Vào tháng trước, vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle đã chính thức rời khỏi tổ chức từ thiện Royal Foundation cùng chung với vợ chồng Hoàng tử William - Kate. Theo trang Daily Mail, sự việc chưa dừng lại ở đó mà vợ chồng Công tước xứ Sussex còn lôi kéo một trong những phụ tá đáng tin nhất của vợ chồng Công tước xứ Cambridge về làm việc cho mình.

Cô Natalie Campbell được biết đến là giám đốc sáng tạo và đổi mới của Royal Foundation. Người phụ nữ da màu này đã hình thành mối quan hệ với Meghan Markle khi cả hai làm việc chung với nhau trong dự án quảng bá cuốn sách nấu ăn của những người sống sót sau vụ cháy ở tháp Greenfell. Meghan Markle cũng chính là người đã viết tựa đề cho cuốn sách này.

Mối thù mới giữa hai cặp đôi hoàng gia: Meghan Markle cướp phụ tá thân cận nhất của chị dâu Kate, Hoàng tử Harry bơ anh trai mình-1

Natalie Campbell là phụ tá đáng tin nhất của Công nương Kate.

Mối thù mới giữa hai cặp đôi hoàng gia: Meghan Markle cướp phụ tá thân cận nhất của chị dâu Kate, Hoàng tử Harry bơ anh trai mình-2

Natalie Campbell bên cuốn sách nấu ăn do Meghan Markle viết tựa đề.

Chính vì vậy, sau khi vợ chồng Meghan Markle rời khỏi Royal Foundation, cặp đôi đã lên kế hoạch thành lập một tổ chức từ thiện của riêng mình. Natalie đã được lôi kéo về phía họ và sẽ là một trong những thành viên chủ chốt của quỹ từ thiện mới này.

Theo Daily Mail, đó là sự mất mát rất lớn đối với vợ chồng Công tước xứ Cambridge. Như vậy, điều này tiếp tục khiến cho mối quan hệ giữa hai cặp đôi hoàng gia ngày càng thêm rạn nứt.

Một dấu hiệu căng thẳng khác giữa họ đã được người hâm mộ tinh ý nhận ra khi tài khoản Instagram của vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan chia sẻ và giới thiệu 15 tổ chức từ thiện về môi trường dành cho 8.8 triệu người theo dõi của họ nhưng lại không đề cập đến tổ chức từ thiện của William có tên là United For Wild.

Mối thù mới giữa hai cặp đôi hoàng gia: Meghan Markle cướp phụ tá thân cận nhất của chị dâu Kate, Hoàng tử Harry bơ anh trai mình-3

Hai cặp đôi hoàng gia ngày càng mâu thuẫn, rạn nứt.

"Thật không thể tin được", một trong những người bạn thân của vợ chồng Hoàng tử William - Kate đã phải thốt lên khi chứng kiến sự thật phũ phàng. Rõ ràng Hoàng tử Harry không muốn liên quan đến anh trai của mình nữa. Và đó là một tin không vui đối với người hâm mộ hoàng gia.

Theo Helino


Meghan

Công nương Kate

Hoàng tử William

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.