Mối tình ông cháu "rúng động" showbiz Đài Loan: 6 năm vẫn bền chặt, chuẩn bị sinh con

Bất chấp thị phi và chỉ trích, cặp đôi nhạc sĩ 62 tuổi và bạn gái 22 tuổi vẫn hạnh phúc bên nhau.

Bất chấp thị phi và chỉ trích, cặp đôi nhạc sĩ 62 tuổi và bạn gái 22 tuổi vẫn hạnh phúc bên nhau.

Chồng 62 tuổi, vợ 22 tuổi vẫn muốn sinh con

Mới đây, cặp tình nhân thị phi nhất làng giải trí Đài Loan vừa kỷ niệm 6 năm bên nhau bất chấp gièm pha.

Ngày 15/2 vừa qua vừa là ngày kỷ niệm mối tình "ông cháu" của nhạc sĩ Lý Khôn Thành và bạn gái kém 40 tuổi Lâm Tĩnh Ân. Lý Khôn Thành viết một bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân nhắc lại những kỷ niệm bên nhau của hai người.

Ông còn chia sẻ ngày 15/2 là ngày rất đặc biệt với gia đình ông vì đây cũng là ngày bố Lý Khôn Thành qua đời.

"Cha tôi đã chọn cách ra đi lặng lẽ nhưng tràn đầy tình cảm gia đình. Tôi sẽ làm theo ý nguyện của cha, cũng dành cả đời mãi mãi ở bên vợ yêu và con yêu", Lý Khôn Thành tâm sự với ẩn ý muốn cùng bạn gái đáng tuổi cháu kết hôn và sinh con. 

Đây là lần đầu tiên cặp tình nhân này công khai tỏ ý muốn sinh con sau tin đồn mang thai năm 2016.

Trước đó, vào ngày lễ tình nhân 14/2, Lý Khôn Thành cũng không quên gửi đến Lâm Tĩnh Ân những lời "có cánh" ngọt ngào: "Hồi ức Valentine, 6 năm trôi qua vẫn không thay đổi. Yêu em, yêu em".

Mối tình ông cháu rúng động showbiz Đài Loan: 6 năm vẫn bền chặt, chuẩn bị sinh con-1

Mối tình "ông cháu" của Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân từng là tâm điểm chú ý của truyền thông Đài Loan suốt thời gian dài.

Gần đây, cả hai ít xuất hiện trước truyền thông hay chia sẻ trên mạng xã hội khiến không ít người đồn đoán họ đã chia tay. Những dòng bày tỏ lãng mạn lần này của Lý Khôn Thành làm dân mạng Đài Loan bất ngờ. Có người phải thốt lên: "Đây đúng là tình yêu đích thực".

Hình ảnh kỷ niệm 6 năm bên nhau của cặp tình nhân "ông cháu".

6 năm bền chặt bất chấp thị phi

Mối tình ồn ào của Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân bắt đầu từ năm 2013. Báo chí Đài Loan khi đó xôn xao trước thông tin vị nhạc sĩ gạo cội đang yêu một nữ sinh mới 17 tuổi.


Chuyện tình của cặp đôi này có xuất phát điểm hết sức éo le. Lý Khôn Thành vốn là bạn thân của bố Lâm Tĩnh Ân. Hai người quen biết khi vị nhạc sĩ U60 thường xuyên qua lại nhà Lâm Tĩnh Ân để trò chuyện về sở thích âm nhạc với bố cô.

Cuộc sống gia đình cô nữ sinh Tĩnh Ân không được hạnh phúc, bố mẹ cô thường xuyên to tiếng khiến Lý Khôn Thành bất đắc dĩ trở thành người để cô bé dốc bầu tâm sự. 

Sau một thời gian trò chuyện, hai người nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò, bất chấp việc "chàng" đáng tuổi ông "nàng".

Mối tình ông cháu rúng động showbiz Đài Loan: 6 năm vẫn bền chặt, chuẩn bị sinh con-2

Mối tình ông cháu rúng động showbiz Đài Loan: 6 năm vẫn bền chặt, chuẩn bị sinh con-3
Mối quan hệ của họ vấp phải sự phản đối quyết liệt từ cả hai phía gia đình và dư luận xã hội. Bố Lâm Tĩnh Ân từng gửi đơn tố cáo Khôn Thành với tội danh bắt cóc, dụ dỗ trẻ vị thành niên. 

Mỗi khi chia sẻ ảnh bên nhau trên mạng xã hội, hai người phải hứng chịu hàng loạt bình luận chửi bới nhục mạ dữ dội.

Tới năm 2014, Lâm Tĩnh Ân tuyên bố bỏ học, bỏ nhà để chuyển đến ở cùng tình nhân 60 tuổi.

Trong thời gian yêu nhau, Lý Khôn Thành cho biết từ khi ở bên Lâm Tĩnh Ân, ông thấy mình "hồi xuân" hẳn ra. Ông còn sợ rằng khi mình qua đời bạn gái trẻ sẽ phải sống một mình nên muốn sinh con.

Đầu năm 2017, cặp đôi vướng lùm xùm mang thai. Lý Khôn Thành đã phải lên tiếng phủ nhận và cho biết sẽ không để bạn gái có bầu trước khi cưới. Lâm Tĩnh Ân cũng khẳng định không sợ mang thai ngoài ý muốn vì "anh Khôn Thành là người rất cẩn thận".

Mối tình ông cháu rúng động showbiz Đài Loan: 6 năm vẫn bền chặt, chuẩn bị sinh con-4

Mối tình ông cháu rúng động showbiz Đài Loan: 6 năm vẫn bền chặt, chuẩn bị sinh con-5

Mối tình ông cháu rúng động showbiz Đài Loan: 6 năm vẫn bền chặt, chuẩn bị sinh con-6
Ở bên nhau đã 6 năm, tuy vẫn chưa kết hôn nhưng cặp tình nhân cách biệt 40 tuổi vẫn hạnh phúc vững bền. Gia đình Lý Khôn Thành đã chấp nhận Lâm Tĩnh Ân. Tĩnh Ân cũng trưởng thành và già dặn hơn qua thời gian khiến những lời chỉ trích nhắm tới hai người dần ít đi.

Mối tình ông cháu rúng động showbiz Đài Loan: 6 năm vẫn bền chặt, chuẩn bị sinh con-7Cặp đôi được gia đình Lý Khôn Thành chấp nhận và cùng chung sống.

Mối tình ông cháu rúng động showbiz Đài Loan: 6 năm vẫn bền chặt, chuẩn bị sinh con-8
Cô nữ sinh 17 tuổi ngày nào nay đã 22 tuổi và khẳng định tình yêu bền chặt với bạn trai 62 tuổi.

 

Theo Thế giới trẻ


mối tình ông cháu

cặp đôi ông cháu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.