Mong muốn cuối của Maradona khiến người Argentina òa khóc

Người Argentina đang khóc thương sự ra đi đột ngột của Diego Maradona và họ càng thổn thức khi biết được điều tiếc nuối và cả mong ước cuối của huyền thoại bất tử.

Một Argentina khó khăn giữa đại dịch Covid-19, càng trở nên đau lòng hơn với mất mát lớn, Diego Maradona vĩnh viễn ra đi…

Mong muốn cuối của Maradona khiến người Argentina òa khóc-1

Maradona đã không thể gặp các con trong sinh nhật thứ 60 của mình


Cuộc chiến với sức khỏe, việc phải cách ly vì Covid-19 khiến Maradona có dấu hiệu rơi vào trầm cảm, trước khi phải nhập viện đúng ngày sinh nhật thứ 60 (30/10) để lấy cục máu đông ở não.

Theo Clarin, ông ra đi với nỗi buồn lớn, không thể đoàn tụ với các con và cả người cháu ngoại mà Maradona yêu quý (con trai của Gianinna và tiền đạo Aguero của Man City).

Mong muốn cuối của Maradona khiến người Argentina òa khóc-2
Diego nói rất nhớ mẹ của mình


Trong cuộc trả lời phỏng vấn cuối cùng của đời mình, nhân dịp sinh nhật lần thứ 60, Diego Maradona thổ lộ, cảm thấy nhớ da diết người mẹ đã qua đời của mình. ‘Cậu bé vàng’ đã nói mà như muốn khóc:

Mong muốn cuối của Maradona khiến người Argentina òa khóc-3
Người dân Argentina tiếc thương sự ra đi của Diego Maradona


“Điều tôi hối tiếc nhất là không còn bố mẹ. Tôi luôn ước có thêm một ngày nữa với mẹ của mình, nhưng tôi biết rằng ở trên trời, mẹ tự hào về tôi…”.

Diego Maradona cũng bày tỏ niềm hạnh phúc, qua bao nhiêu năm ông vẫn được người Argentina dành sự yêu mến. Và bất ai cũng phải khóc khi nghe huyền thoại nói về ước mong cho đất nước của mình:

Mong muốn cuối của Maradona khiến người Argentina òa khóc-4
Họ không thể ngăn được những dòng nước mắt...


“Mong muốn của tôi là đại dịch này qua đi càng sớm càng tốt và Argentina của tôi tiến lên. Tôi muốn tất cả người dân Argentina đều khỏe mạnh, chúng tôi là một quốc gia xinh đẹp và tôi tin tưởng Tổng thống Alberto Fernandes của chúng tôi sẽ giúp chúng tôi thoát khỏi giai đoạn này. 

Mong muốn cuối của Maradona khiến người Argentina òa khóc-5
Maradona mãi trong tim tất cả người Argentina và những ai yêu bóng đá


Tôi rất buồn khi nhìn thấy những đứa trẻ không đủ ăn. Tôi biết đói là như thế nào. Tôi biết cảm giác như thế nào khi bạn không ăn trong vài ngày và điều đó không thể xảy ra ở đất nước tôi. Mong muốn của tôi là được thấy người Argentina hạnh phúc, có công việc và được ăn uống mỗi ngày…”.

 

Theo VietNamNet 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/the-thao/bong-da-quoc-te/mong-muo-n-cuo-i-cu-a-diego-maradona-khie-n-nguo-i-argentina-o-a-kho-c-692695.html?fbclid=IwAR3vUJKUgxtGAsDdrWQQ_lBYftMucli5JnPp6hYs87o5c7x1X4ccFbAAaoA

Diego Maradona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.