Một mình đưa chị gái vào bệnh viện, cậu bé 7 tuổi đã nói một câu khiến nhiều người rơi nước mắt

Câu chuyện cảm động rơi nước mắt về hai chị em người Trung Quốc bị cha mẹ vứt bỏ hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội.

Câu chuyện cảm động rơi nước mắt về hai chị em người Trung Quốc bị cha mẹ vứt bỏ hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội.

Ngày 22/7 vừa qua, một trang fanpage của Thái Lan đã chia sẻ lại những hình ảnh đầy cảm động về một cậu bé người Trung Quốc đưa chị gái vào bệnh viện khám bệnh. Được biết, câu chuyện này cũng đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các mạng xã hội của đất nước tỉ dân.

Một mình đưa chị gái vào bệnh viện, cậu bé 7 tuổi đã nói một câu khiến nhiều người rơi nước mắt - Ảnh 1.

Hình ảnh bé trai 7 tuổi đưa chị mình vào bệnh viện rồi liên tục đứng bên cạnh an ủi cô bé đang được chia sẻ trên khắp các mạng xã hội của Trung Quốc và Thái Lan.

Theo chia sẻ từ fanpage trên, cậu bé người Trung Quốc này mới 7 tuổi và đưa cô chị gái lớn hơn mình 4 tuổi vào bệnh viện do bé gái bị rơi từ trên giường xuống. Trong khi nằm trên cáng cứu thương, có lẽ vì vết thương khá đau nên bé gái liên tục khóc lóc. Thêm vào đó, cô bé cũng không ngừng gọi tên cha mẹ mình, cũng chính là những người đã nhẫn tâm vứt bỏ 2 chị em từ 2 năm trước đây.

Nhìn thấy chị gái khóc nức nở, cậu em trai đã liên tục đứng bên cạnh, ôm, hôn má rồi lau nước mắt cho chị gái. Cậu bé còn an ủi chị gái mình bằng một câu nói mà chắc hẳn sau khi nghe xong sẽ khiến nhiều người không cầm được nước mắt: "Không cần khóc nữa chị, cha mẹ không cần chúng ta thì cũng không sao, vẫn còn có em nhé. Đợi em lớn lên, em sẽ chăm sóc chị thật tốt".

Một mình đưa chị gái vào bệnh viện, cậu bé 7 tuổi đã nói một câu khiến nhiều người rơi nước mắt - Ảnh 2.

Dù nhỏ tuổi hơn nhưng bé trai trong câu chuyện trên rất mạnh mẽ và muốn làm người luôn bên cạnh bảo vệ chị gái mình.

Theo những thông tin do một số cư dân mạng chia sẻ, hai chị em cậu bé trên hiện đang sinh sống tại thành phố Lâm Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Cha của hai em bé này đi làm ở tỉnh khác và không hề liên lạc với hai chị em đã nhiều năm, không bao lâu sau mẹ cũng bỏ nhà đi, để lại hai chị em sống cùng với người em trai của ông nội hai bé.

Ngoài ra, sau khi câu chuyện trên được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã để lại những lời khen ngợi về tình cảm của bé trai dành cho chị gái mình. Đồng thời, họ cũng mong hai bé có thể vượt qua thời điểm khó khăn này và luôn mạnh mẽ bước về phía trước.

Một mình đưa chị gái vào bệnh viện, cậu bé 7 tuổi đã nói một câu khiến nhiều người rơi nước mắt - Ảnh 3.
Một số hình ảnh khác về câu chuyện cảm động trên.

Theo Thời Đại

Cộng đồng mạng

bị bỏ rơi

câu chuyện cuộc sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.