Một người may mắn sống sót từ tai nạn rơi máy bay ở Trung Quốc vì... hủy vé

Tổng số hành khách đi trên chuyến bay này vốn dĩ là 133 người, nhưng khi gặp nạn lại có 132 người.

Vào ngày 21/3, truyền thông quốc tế đưa tin, máy bay Boeing 737 mang số hiệu MU5735 của hãng hàng không China Eastern Airlines đã gặp nạn khi chở 132 người gồm 9 phi hành đoàn và 123 hành khách.

Tuy nhiên, tổng số hành khách đi trên chuyến bay này vốn dĩ là 133 người, nhưng khi gặp nạn lại có 132 người. Hành khách còn lại chính là một chàng trai họ Hoàng, vì đã hoàn vé nên may mắn thoát khỏi sự cố chết người. 

Một người may mắn sống sót từ tai nạn rơi máy bay ở Trung Quốc vì... hủy vé-1"Tôi không đi chuyến bay đó", theo tờ Jiupai đưa tin. Hoàng cho biết, vì chuyến bay đầu tiên bị hủy nên anh đã hủy vé.

Một người may mắn sống sót từ tai nạn rơi máy bay ở Trung Quốc vì... hủy vé-2"Cảm ơn mọi người đã quan tâm. Tôi cũng chúc những người trên chuyến bay được bình an vô sự về nhà!", Hoàng chia sẻ. Được biết, đây là đoạn phỏng vấn trước khi có thông tin xác định máy bay chở 132 người rơi xuống và bốc cháy. 

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mot-nguoi-may-man-song-sot-tu-tai-nan-roi-may-bay-o-trung-quoc-vi-huy-ve-162222103181819647.htm

tai nạn máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.