Một tháng sau khi nhập viện giữa nghi vấn chồng ngoại tình, Vương phi Monaco lộ diện với ngoại hình "tàn tạ"

Vương phi Monaco trong thời gian gần đây đã có những dấu hiệu bất ổn khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Vào ngày 2/10, Vương phi Monaco đã đăng tải lên tài khoản Instagram chính thức hình ảnh sau 1 tháng phải nhập viện vì sức khỏe có vấn đề. Bức ảnh cho thấy Vương phi đang ngồi trên chiếc bàn gỗ với một cuốn sách trước mặt.

Vương phi Charlene mặc trang phục màu đen giản dị, nở nụ cười tươi hướng về phía ống kính. Tuy nhiên ngoại hình hiện tại của bà Charlene đã gây sốc dư luận khiến những người hâm mộ hoàng gia cảm thấy bàng hoàng và xót xa.

Một tháng sau khi nhập viện giữa nghi vấn chồng ngoại tình, Vương phi Monaco lộ diện với ngoại hình tàn tạ-1Hình ảnh hiện tại của Vương phi Monaco khiến nhiều người sốc nặng.

Trước đây, Vương phi Monaco nổi tiếng là một trong những nàng dâu hoàng gia xinh đẹp và quyến rũ nhất thế giới nhưng ngoại hình hiện tại của bà khiến ai nấy cũng đều giật mình. Bức ảnh mới nhất của bà cho thấy, Vương phi gầy rộc, lộ da mặt nhăn nheo thiếu sức sống. Mái tóc ngắn càng khiến cho gương mặt của Vương phi trở nên hốc hác và già nua hơn.

Nhiều người hâm mộ hoàng gia không thể tin rằng vị Vương phi rực rỡ như ánh mặt trời trước đây giờ lại héo hon đến như vậy. Cách đây đúng 1 tháng, Vương phi Charlene đã phải nhập viện vì biến chứng từ bệnh nhiễm trùng tai mũi họng nghiêm trọng mà bà mắc phải hồi tháng 5 vừa qua.

Một tháng sau khi nhập viện giữa nghi vấn chồng ngoại tình, Vương phi Monaco lộ diện với ngoại hình tàn tạ-2Vẻ đẹp hoàn mỹ trước đây của Vương phi Monaco.

Sau khi nhập viện tại quê hương Nam Phi, bà đã được đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm giám sát chặt chẽ và không lâu sau đó Vương phi được xuất hiện với tình trạng ổn định. Điều đáng nói là Vương phi nhập viện khi chồng bà, Thân vương Albert II, dính nghi án ngoại tình , quay lại với người tình cũ Nicole Coste. Thân vương và người này có một con trai chung tên Alexandre Grimaldi-Coste (18 tuổi).

Mặc dù vậy, trong cuộc phỏng vấn mới đây với People, Thân vương Albert II vẫn khẳng định hoàng gia Monaco không thể nào thiếu đi bà Charlene và nhấn mạnh rằng Vương phi sẽ sớm quay trở về nhà chồng để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ hoàng gia vào tháng 10 này. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có mốc thời gian cụ thể về việc Vương phi Monaco quay trở lại hoàng gia.

Một tháng sau khi nhập viện giữa nghi vấn chồng ngoại tình, Vương phi Monaco lộ diện với ngoại hình tàn tạ-3Vợ chồng Vương phi Monaco.

Một tháng sau khi nhập viện giữa nghi vấn chồng ngoại tình, Vương phi Monaco lộ diện với ngoại hình tàn tạ-4Người tình cũ Thân vương Monaco và con trai của bà.

Nhiều người dùng mạng bình luận rằng, chắc chắn Vương phi Monaco đang trải qua thời kỳ bất ổn khiến tinh thần và sức khỏe của bà sa sút đến như vậy. Một bộ phận người hâm mộ đã gửi lời chúc sức khỏe và bình an đến Vương phi, mong bà có thể phục hồi lại như xưa sau bao nhiêu sóng gió.

Cuộc hôn nhân của Vương phi Monaco trong suốt thời gian qua liên tục đối mặt với nghi án rạn nứt, trên bờ vực đổ vỡ. Vào năm ngoái, bà Charlene từng gây sốc với mái tóc cạo nửa đầu nổi loạn giờ đây dư luận tiếp tục choáng váng với ngoại hình tiều tụy của Vương phi. Không ai dám chắc điều gì đang xảy ra nhưng họ đều mong Vương phi Charlene sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn sau cánh cửa cung điện.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mot-thang-sau-khi-nhap-vien-giua-nghi-van-chong-ngoai-tinh-vuong-phi-monaco-lo-dien-voi-ngoai-hinh-tan-ta-222021310234035166.htm

Hoàng gia Monaco


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.