Mua dâm của cô gái 17 tuổi, người đàn ông rơi vào tình huống khốn khổ, có hối cũng không kịp

Chỉ một phút nông nổi, người đàn ông không ngờ mình lại rơi vào một mớ bòng bong hỗn độn vô cùng rắc rối sau đó.

Mới đây, một người đàn ông 35 tuổi ở Singapore đã học được bài học đắt giá sau khi mua dâm của một cô gái 17 tuổi, tức là vẫn đang ở tuổi vị thành niên. 

Mua dâm của cô gái vị thành niên, người đàn ông lập tức trở thành con mồi
Theo thông tin trên tờ Mothership, vào năm 2023, vào tháng 2 năm 2023, người đàn ông này đã lên Telegram, tham gia vào một nhóm chuyên mua bán dâm để tìm đối tượng. Sau đó, anh ta gặp một cô gái vào rạng sáng ngày 26 tháng 2 năm 2023. Khi người đàn ông hỏi tuổi cô, cô nói với anh ta rằng cô 17 tuổi. 

Sau khi bán dâm cho người đàn ông trong nhà vệ sinh Lengkok Bahru gần đường Redhill, cô gái nhận được 600 đô la Singapore (tương đương 11 triệu VNĐ) từ người đàn ông, trong đó 200 đô la Singapore (tương đương hơn 3,5 triệu VNĐ) được giao cho người trung gian. Họ cũng trao đổi thông tin liên lạc của Telegram. 

Đến ngày 2 tháng 3 năm 2023, anh ta lại trả 350 đô la Singapore (tương đương 6,5 triệu VNĐ) để mua dâm lần 2 từ cô gái này. 

Mua dâm của cô gái 17 tuổi, người đàn ông rơi vào tình huống khốn khổ, có hối cũng không kịp-1Người đàn ông đã mua dâm từ một cô gái 17 tuổi qua một nhóm chat trên Telegram (Ảnh minh họa)

Vào ngày 6 tháng 3 năm 2023, người đàn ông mời cô gái đi xem phim cùng mình và hứa cho cô 400 đô la Singapore (tương đương 7,4 triệu VNĐ). Cô gái này chấp nhận và kể cho một người bạn lớn tuổi hơn về người đàn ông. Sau đó, họ lên kế hoạch tống tiền anh ta, lợi dụng việc anh ta đã cố tình mua dâm từ người chưa đủ tuổi thành niên. Nếu không được đáp ứng yêu cầu, họ sẽ đến báo cảnh sát. 

Theo luật pháp Singapore, việc mua dâm từ người chưa đủ tuổi thành niên, tức là người dưới 18 tuổi - dù ở Singapore hay bên ngoài Singapore đều là bất hợp pháp.

Cả ba gặp nhau tại một bãi đậu xe nhiều tầng ở Choa Chu Kang. Hai cô gái nói với anh rằng anh có thể bị bỏ tù nếu họ khai với cảnh sát những gì anh ta đã làm và đe dọa sẽ báo cảnh sát nếu anh ta từ chối trả tiền. Người đàn ông ban đầu đề nghị trả từ 2.000 đô la Singapore đến 5.000 đô la Singapore. Đáp lại, cô gái nói với anh ta rằng cô đang nợ 100.000 đô la Singapore. Cuối cùng, họ đồng ý trả 50.000 USD (tương đương khoảng 920 triệu VNĐ) để đổi lấy sự im lặng của các cô gái.

Đến đồn cảnh sát trình báo, người đàn ông tự chui đầu vào rọ
Bỗng dưng mất đi khoản tiền lớn, người đàn ông không cam tâm và một tháng sau, vào ngày 3/4/2023, anh ta đến đồn cảnh sát trình báo mình bị “lừa đảo”.

Tưởng rằng sẽ đòi lại được số tiền bị cô gái và bạn của cô ta lấy đi, nào ngờ người đàn ông còn rơi vào rắc rối lớn hơn.

Mua dâm của cô gái 17 tuổi, người đàn ông rơi vào tình huống khốn khổ, có hối cũng không kịp-2Chỉ vì quyết định sai lầm của mình, người đàn ông đã phải trả cái giá đắt. (Ảnh minh họa)

Ngay ngày hôm sau, người đàn ông bị bắt giữ. Sau đó, anh ta đã nhận tội mua dâm của người chưa đủ tuổi thành niên và một tội danh tương tự khác.

Theo công tố viên, mặc dù người đàn ông này không chủ động tìm kiếm dịch vụ mua bán dâm từ người dưới 18 tuổi nhưng anh ta đã hỏi và biết rõ về tuổi của cô gái. Người đàn ông khẳng định anh ta không biết một người dưới 18 tuổi được coi là người chưa đủ tuổi thành niên, nhưng công tố viên chỉ ra rằng Tòa án Tối cao trước đó đã ra phán quyết rằng “sự thiếu hiểu biết pháp luật không phải là cái cớ để bào chữa cho sai phạm" của bị cáo.

Cuối cùng, vào ngày 12/4 vừa qua, người đàn ông đã bị tuyên án phải ngồi tù 9 tuần vì tội mua dâm từ người chưa đủ tuổi thành niên. 

Trong khi đó, hai cô gái cũng bị bắt giữ cùng ngày với người đàn ông. Cuối tháng 2 năm nay, bạn của cô gái 17 tuổi đã nhận tội gian lận và tống tiền. Bị cáo sẽ phải trải qua ít nhất sáu tháng trong trại cải tạo. Trong khi đó, tòa án Singapore vẫn chưa đưa ra quyết định đối với trường hợp của cô gái 17 tuổi đã bán dâm cho người đàn ông. 

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mua-dam-cua-co-gai-17-tuoi-nguoi-an-ong-roi-vao-tinh-huong-khon-kho-co-hoi-cung-khong-kip-a413397.html

mua dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.