Mua món đồ chơi cũ kỹ rẻ tiền, cặp đôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy kho báu lấp lánh bên trong

Chỉ bỏ ra một số tiền ít ỏi để mua món đồ chơi cũ, có lẽ không ai nghĩ rằng mình lại vừa vớ được một kho báu tiền tỷ như vậy.

Chỉ bỏ ra một số tiền ít ỏi để mua món đồ chơi cũ, có lẽ không ai nghĩ rằng mình lại vừa vớ được một kho báu tiền tỷ như vậy.

Thử tưởng tượng một ngày đẹp trời bạn mua về một món đồ "second-hand" để dùng tạm và bất ngờ phát hiện hàng chục chiếc nhẫn kim cương trong đó, bạn sẽ làm gì? Hẳn là không ít người sẽ nhảy lên sung sướng như vừa trúng giải sổ số độc đắc vậy. Một cặp đôi sống tại thành phố Toronto (Canada) đã vô cùng may mắn khi bất ngờ phát hiện những chiếc nhẫn kim cương trong món đồ chơi cũ kỹ mà họ mua với giá chỉ 1,5 bảng Anh (tương đương chỉ 45 nghìn đồng).

Chris Lightfoot (27 tuổi) và Mandy Flack mới từ Sydney chuyển đến sống tại Toronto hồi đầu năm nay. Vì chuẩn bị có kỳ nghỉ với cả gia đình nên đôi bạn trẻ quyết định mua một hộp đồ chơi câu đố có tên Mind Trap để giải trí và tận hưởng những phút giây vui vẻ bên nhau.

Mua món đồ chơi cũ kỹ rẻ tiền, cặp đôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy kho báu lấp lánh bên trong-1
Cặp đôi Chris Lightfoot (27 tuổi) và Mandy Flack may mắn tìm được những chiếc nhẫn kim cương đắt giá trong hộp đồ chơi cũ kỹ, rẻ tiền.

Mandy kể với Yahoo News rằng: "Tôi nghĩ cha mẹ tôi đang ở trong thị trấn nên chúng tôi không định uống rượu, nên chúng tôi đến cửa hàng tiết kiệm và chọn mua một món đồ chơi để cả nhà chơi chung. Bởi chúng tôi biết sẽ không thể đưa phụ huynh đi ăn uống thâu đêm nên phải mua bộ đồ chơi trò đố ô chữ, giá 1,5 bảng Anh. Khi cả nhà đang chơi, mẹ tôi để ý thấy một khối chữ không khớp với ô gỗ ở bảng nên cố ấn xuống và phát hiện bên trong đó có chiếc nhẫn. Có tới 6 chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp".

Chris nói: "Bà lấy ra một chiếc nhẫn kim cương trong sự ngạc nhiên tột độ, rồi chiếc nữa và chiếc nữa lần lượt được lấy ra. Trong khi đó chúng tôi chỉ biết đứng sững sờ nhìn nhau và không hiểu chuyện gì đang xảy ra".

 

Mua món đồ chơi cũ kỹ rẻ tiền, cặp đôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy kho báu lấp lánh bên trong-2
Mua món đồ chơi cũ kỹ rẻ tiền, cặp đôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy kho báu lấp lánh bên trong-3

Hộp đồ chơi đố chữ giá 1,5 bảng Anh.

Sau đó, cặp đôi muốn tìm lại chủ nhân thực sự của "kho báu" cất giấu trong hộp đồ chơi đó nhưng không ai lên tiếng nhận. Sau khi mang ra hiệu trang sức để định giá thì họ được biết 6 chiếc nhẫn kim cương đó có giá lên tới 14.000 bảng Anh (tương đương khoảng gần 500 triệu đồng).

Mua món đồ chơi cũ kỹ rẻ tiền, cặp đôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy kho báu lấp lánh bên trong-4
Chris Lightfoot và Mandy Flack định giữ lại nguyên vẹn những chiếc nhẫn.

Vậy là chỉ bỏ ra có vài đồng bạc lẻ, cặp đôi này đã may mắn sở hữu số tiền lớn, không khác gì trúng số độc đắc. Anh chàng Chris còn định gỡ một vài viên kim cương để đính vào răng nhưng sau đó lại quyết giữ chúng nguyên vẹn để đem bán nếu cần tiền trong tương lai.



Theo Helino 


kho báu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.