Mua thuốc tự nhuộm tóc tại gia, cô gái nhận kết cục bẽ bàng mái đầu xiêu vẹo đến mức người thân không nhận ra

Cô nàng mua thuốc nhuộm ở bên ngoài về và tự xử lý nhưng trong quá trình nhuộm tóc, Seraya bất ngờ cảm thấy mặt có cảm giác bị tê liệt, đuôi mắt sưng dần lên và trán thì bỏng rát.

Dùng thuốc nhuộm tóc để tạo kiểu tóc và làm nên nét cá tính là sở thích không còn quá xa lạ kể cả giới nam hay nữ. Các cô nàng sành điệu hay kể cả các mẹ ở nhà nội trợ cũng vẫn muốn có mái tóc ấn tượng, và cách phổ biến nhất vẫn là nhuộm tóc, uốn ép, tạo kiểu... Tuy nhiên, động đến nhuộm tóc là chạm vào hóa chất và việc này tiềm ẩn những nguy cơ khó lường, không trừ bất kỳ ai.

Mới đây, một cô nàng tên Seraya Ellison, 19 tuổi, đã đăng tải đoạn video lên tài khoản TikTok @ser.gaya và lập tức trở nên viral với hơn 3,5 triệu lượt xem. Nó như một lời cảnh tỉnh cho tất cả những ai muốn mua thuốc về tự nhuộm tóc tại gia.

Mua thuốc tự nhuộm tóc tại gia, cô gái nhận kết cục bẽ bàng mái đầu xiêu vẹo đến mức người thân không nhận ra-1Seraya chia sẻ trải nghiệm kinh hoàng của mình để cảnh báo mọi người không được chủ quan dù đã có kinh nghiệm tự nhuộm tóc.

Cụ thể, Seraya muốn nhuộm mái tóc của mình thành một nửa đen và một nửa đỏ đối lập để tạo nên nét cá tính riêng biệt. Cô nàng tự mua thuốc nhuộm ở bên ngoài về và tự xử lý. Nhưng trong quá trình nhuộm tóc, Seraya bất ngờ cảm thấy mặt có cảm giác bị tê liệt, đuôi mắt sưng dần lên và trán thì bỏng rát.

Cô gái nhận kết cục thê thảm khi tự nhuộm tóc tại gia

Seraya biết có chuyện chẳng lành nên đã đến ngay bệnh viện kiểm tra. Bác sĩ chẩn đoán cô bị dị ứng với paraphenylenediamine (PPD), một thành phần phổ biến trong thuốc nhuộm tóc sẫm màu. Phản ứng dị ứng này khiến khuôn mặt cô nàng sưng phồng lên méo mó, đôi mắt sưng húp híp lại khiến thị lực bị ảnh hưởng. Trước khi đến bệnh viện, Seraya đã uống Benadryl để làm giảm các triệu chứng nhưng vẫn không có kết quả khả quan.

"Khuôn mặt và đôi mắt của tôi thậm chí còn to lên theo từng phút", Seraya nói với BuzzFeed.

Mua thuốc tự nhuộm tóc tại gia, cô gái nhận kết cục bẽ bàng mái đầu xiêu vẹo đến mức người thân không nhận ra-2
Sau 5 ngày điều trị tích cực tại bệnh viện, Seraya mới dần hồi phục và trở về trạng thái bình thường.

Cô nàng chia sẻ thêm rằng, cô đã có kinh nghiệm tự nhuộm tóc trong 13 năm và đã quen với việc bị dị ứng. Nhưng lần này thực sự là tệ hại, khiến cô sợ và không còn tư tưởng nhuộm tóc nữa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mua-thuoc-tu-nhuom-toc-tai-gia-co-gai-nhan-ket-cuc-be-bang-mai-dau-xieu-veo-den-muc-nguoi-than-khong-nhan-ra-162210811105324966.htm

nhuộm tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.